Nhà đầu tư đón chờ giai đoạn mở bán lần 3 của Vincom Shophouse

1616750305388 0 0 375 600 crop 1616750308433 63752427368976

Vincom Shophouse – sản phẩm nhà phố hấp dẫn nhà đầu tư

Trên thị trường bất động sản, các dự án của Vincom Retail thuộc tập đoàn Vin Group luôn thu hút mọi sự chú ý của các nhà đầu tư. Đặc biệt, các dự án nhà phố thương mại kiểu mới Vincom Shophouse của Vincom Retail đang được các nhà đầu tư chú ý hơn cả.

Lý giải điều này, nhiều chuyên gia cho biết, nhờ các ưu điểm vượt trội của dự án như quy hoạch hạ tầng đồng bộ, vị trí trung tâm, nằm trên tuyến đường huyết mạch, các tiện ích đa dạng, đã giúp cho Vincom Shophouse được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng.

Ngoài ra, nhìn vào những dự án trước đó dễ dàng có thể thấy, nhiều nhà đầu tư bỏ vốn vào dòng sản phẩm Vincom Shophouse đã thu được lợi nhuận khổng lồ nhờ giá trị tăng vọt trong một thời gian ngắn.

Chẳng hạn tại dự án Vinhomes Dragon Hạ Long, Vincom Shophouse Móng Cái (Quảng Ninh) đã tăng giá gấp ba lần, Vincom Shophouse Cao Lãnh (Đồng Tháp) hay Vincom Shophouse Tây Ninh đã tăng giá gấp đôi chỉ sau hai năm.

Đặc biệt hơn, dự án Vincom Shophouse Dĩ An (Bình Dương) đã tăng hơn gấp ba lần sau chưa đầy hai năm và trở thành một công trình mang tính biểu tượng phát triển khi thị xã Dĩ An trở thành thành phố Dĩ An vào đầu năm 2020. Và ngay cả dự án Vincom shophouse Uông Bí, giá trị cũng tăng lên gấp hai đến ba lần, dù mới chỉ mở bán 2 giai đoạn.

Hiện nay, các dự án Vincom Shophouse đã phủ khắp hàng chục tỉnh, thành trên cả nước như Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Hà Nam, Hải Phòng, Thái Bình, Thanh Hóa, Quảng Bình, Phú Yên, Tây Ninh, Trà Vinh, Vĩnh Long, Mỹ Tho, Cần Thơ…

Vincom Shophouse Uông Bí hút giới đầu tư

Bám sát mặt Quốc lộ 18, Vincom Shophouse được xem là điểm kinh doanh sầm uất của giới kinh doanh Uông Bí, đồng thời là điểm bỏ vốn tốt cho các nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời hiệu quả.

Đáng chú ý, từ khi Vincom Retail quyết định nâng cấp Vincom thành Vincom Plaza, quy tụ các thương hiệu hàng đầu của Vingoup như hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, siêu thị VinMart, khu vui chơi giải trí bậc nhất, mọi con mắt của nhà đầu tư đều tập trung về dự án Vincom Shophouse tại đây.

Sau đợt ra hàng lần 1, chuỗi nhà phố thương mại Vincom Shophouse Uông Bí ghi nhận nhiều giao dịch và đã bán hết 100% quỹ hàng trong ngay giai đoạn mở bán đầu tiên. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sức hút của Vincom shophouse Uông Bí, đưa dự án trở thành dự án được quan tâm bậc nhất trên thị trường địa ốc của thành phố này.

Sau thành công của giai đoạn 1, dự án Vincom shophouse Uông Bí, Vincom Retail tiếp tục mở bán 29 căn giai đoạn 2. Và cũng không ngoại lệ, chỉ sau 3 ngày, số căn Vincom Shophouse của đợt 2 đã không còn một căn trống. Nhiều nhà đầu tư liên tục chờ tin đợt mở bán cuối cùng của chủ dự án.

Cũng rất dễ hiểu khi thấy Vincom Shophouse đắt khách sau 2 đợt mở bán vừa rồi. Nhìn từ góc độ đầu tư, Vincom Shophouse Uông Bí là điểm kinh doanh sầm uất, mang lại lợi nhuận kinh tế rộng lớn. Đặc biệt trục đường 18 ngay bên cạnh dự án mang về lượng khách lớn của khu vực phía Tây tỉnh Quảng Ninh. Hình thành một hệ sinh thái khép kín về du lịch nghỉ dưỡng tâm linh khi kết nối với các điểm du lịch nổi tiếng như khu di tích linh thiêng Yên Tử, chùa Ba Vàng, chùa Hang Son, khu du lịch sinh thái Hồ Yên Trung, Lựng Xanh… Mà tâm điểm sẽ là “đại lộ mua sắm” đông đúc, sầm uất bậc nhất Vincom Shophouse Uông Bí.

Vincom Shophouse Uông Bí sắp mở bán giai đoạn 3

Không để các nhà đầu tư phải chờ đợi lâu, dự kiến vào đầu tháng 4/2021, đợt mở bán cuối cùng sẽ chính thức được diễn ra.

Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, cao 4 tầng với mặt tiền từ 5-7m mở ra cơ hội giao thương sinh lời cho gia chủ song vẫn đảm bảo tối ưu công năng theo mô hình “2 trong 1”.

Tuy nhiên, dự kiến ở đợt mở bán lần này, số lượng sản phẩm bán ra cũng rất hạn chế, chỉ bằng hoặc ít hơn của đợt 1 và 2. Vậy nên, giới đầu tư khi nghe đến thông tin này đã không khỏi nóng lòng. Dù giai đoạn 3 chỉ mới chuẩn bị được mở bán nhưng ngay tại thời điểm này, đại lý phân phối MGLand đã ghi nhận nhiều “ông lớn” đã và đang trông ngóng được giao dịch đặt cọc cho giai đoạn mở bán cuối cùng này.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Vincom shophouse Uông Bí – Phố mới hội tụ tinh hoa

Địa chỉ: Khu dân cư đô thị Yên Thanh, phường Yên Thanh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty CP MGLAND Việt Nam – Hotline: 090 242 58 88

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *