Khép lại hành trình ý nghĩa của Golf & Leisure Adventure 2021

photo1617338751691 1617338751788187712215

Golf&Leisure Adventure 2021 là sự kiện trong hành trình quảng bá du lịch điểm đến Việt Nam do Tạp chí Golf & Leisure phối hợp cùng Sở du lịch Đà Nẵng tổ chức. 

Sự kiện đã nhận được ủng hộ của các nghệ sĩ, doanh nhân, golfer… thông qua các hoạt động sôi nổi khi tận hưởng vẻ đẹp của 3 sân golf Laguna Golf Lăng Cô, Vinpearl Golf Nam Hội An và Hoiana Shores Golf Club trên cung đường Huế – Đà Nẵng đầy phiêu lưu, cảm xúc cùng những chiếc xe “made in Việt Nam” – Vinfast.

Bước sang ngày thứ 3, cũng là ngày cuối của tour trải nghiệm, các thành viên đã có cơ hội khám phá “Sân golf mới tốt nhất thế giới” – Hoiana Shores trong một buổi sớm trong lành giữa lòng Phố Hội.

“Hiếm có sân golf nào mang đến cho tôi cảm giác khoáng đạt và thư thái đến vậy. Các hố golf với đặc trưng là những cồn cát trắng thoai thoải, bạn có thể vừa đánh golf vừa phóng tầm mắt ra phía biển đông và Cù Lao Chàm thơ mộng” – diễn viên Hồng Đăng chia sẻ.

Khép lại hành trình ý nghĩa của Golf & Leisure Adventure 2021 - Ảnh 1.

Diễn viên Hồng Đăng và cú đánh bunker shot tuyệt đẹp

Mặc dù có rất nhiều bunker nhưng những hố golf par 4 và par 5 lại giúp người chơi được thỏa sức swing bóng nhờ các fairways rộng và có được những khoảng nghỉ để chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp tráng lệ giao thoa giữa trời và biển.

Không chỉ có đặc sản cồn cát và gió biển, mỗi hố golf ở Hoiana Shores lại có những tên gọi riêng độc đáo như Đèn Lồng, Dương Thần, Làng Chài, Clocktower… làm cho người chơi cảm thấy vô cùng thú vị. 

“Lần đầu tiên tôi đến một sân golf cắm những chiếc đèn lồng đỏ thay vì cắm cờ nên cảm thấy rất hay và độc đáo”, Á hậu Huyền My phấn khích và không quên chụp ảnh bên các thành viên trong nhóm với những chiếc “cờ” độc lạ này.

Khép lại hành trình ý nghĩa của Golf & Leisure Adventure 2021 - Ảnh 2.

“Chúng tôi mong muốn biến Hoiana Shores trở thành một không gian giải trí sôi động, một phong cách sống đầy tinh tế, bạn có thể vừa chơi golf với vẻ đẹp tinh túy của môn thể thao này vừa nghỉ dưỡng ở những villas tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng thẳng ra đại dương mênh mông”, Mr Chris Park đại diện sân golf chia sẻ.

3 ngày giao lưu khám phá golf đã trôi qua thật nhanh và để lại trong lòng các khách mời nhiều cảm xúc. Sau hành trình Golf&Leisure Adventure lần này, điểm đến golf Huế – Đà Nẵng sẽ trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho rất nhiều golfer. 

Chia sẻ với BTC, Á hậu Huyền My cho biết: “Trước đây tôi rất sợ nắng và thường ưu tiên những sự kiện chụp hình trong nhà. Nhưng từ khi chơi golf, tôi cũng không hiểu lý do vì sao mình có thể chơi nhiều ngày dài dưới nắng. Hành trình 3 ngày của Golf&Leisure Adventure đã đọng lại trong tôi rất nhiều cảm xúc và trải nghiệm khó quên.”

Khép lại hành trình ý nghĩa của Golf & Leisure Adventure 2021 - Ảnh 3.

Ngoài những vòng golf hấp dẫn, sự kiện lần này còn là điểm nhấn khi golfer trở thành những phượt thủ bằng xe Vinfast qua các cung đường đẹp nhất của khu vực miền Trung, từ đèo Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà và dừng chân trong lòng Phố Hội để khám phá thiên nhiên, nét văn hóa và ẩm thực đặc sắc của mảnh đất miền Trung.

Tạm biệt miền Trung, mảnh đất giàu di sản và truyền thống văn hóa, du lịch, hành trình Golf & Leisure Adventure sẽ tiếp tục sứ mệnh quảng bá vẻ đẹp các sân golf ở khắp đất nước Việt Nam trên những cung đường tiếp theo.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *