Nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” với shophouse Hòa Bình Centre

1617869653993 64 0 563 800 crop 1617869661582 63753499691051

Sức hấp dẫn của nhà phố thương mại tại Hoà Bình

Shophouse hay nhà phố thương mại từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhanh chóng tạo sức hút đối với nhà đầu tư nhờ thiết kế thông minh, vừa kinh doanh vừa có thể để ở, hay cho thuê sinh lời. Thị trường bất động sản sôi động với hàng loạt các dự án shophouse được các “ông lớn” trong ngành triển khai. Kinh doanh nhà phố thương mại trở thành trào lưu trong thời gian gần đây bởi tính ứng dụng lớn như khu mua sắm, giải trí, cafe… cùng lượng khách hàng lớn.

Hàng loạt dự án shophouse được xây dựng trên cả nước, mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn. Tuy nhiên, thị trường BĐS vẫn khan hiếm loại hình này do tính chất các dự án thường chiếm 1 lượng ít diện tích để xây dựng. Hòa Bình cũng nằm trong xu thế chung của BĐS cả nước khi những năm gần đây nhiều dự án BĐS được đầu tư tại địa bàn, nhưng chiếm chủ yếu về nguồn cung đó là các KĐT nghỉ dưỡng.

Với chính sách của nhà nước về thu hút vốn đầu tư, phát triển kinh tế – xã hội, tính đến hiện nay Hòa Bình đã có hơn 100 dự án KCN, trong đó có 26 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài, tổng số vốn đăng ký trên 500 triệu USD và hơn 10 nghìn tỷ đồng, thu hút lượng lớn lao động từ khu vực khác tập trung về Hòa Bình. Giai đoạn 2015-2020, tỉnh Hòa Bình có mức độ tăng trưởng kinh tế khá cao 9,15%; GDP bình quân đầu người tăng gấp 1,6 lần so với năm 2015. Kinh tế tăng trưởng bền vững, mức sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Nhu cầu giải trí, mua sắm ngày càng nhiều, đặc biệt Hòa Bình lại là một tỉnh đông dân với gần 900.000 dân cư thì nhu cầu giải trí của người dân đặc biệt cần được quan tâm nhiều hơn. BĐS Hòa Bình gần đây tiếp tục nóng lên khi đón nhận sự quan tâm của các “ông lớn” đổ về đầu tư. Trong đó, thành phố Hòa Bình sở hữu những tiềm năng sẵn có về du lịch, kinh tế, văn hóa… sẽ khoác lên mình một diện mạo kinh tế du lịch mới.

Tuy nhiên, các sản phẩm nhà phố thương mại tại Hòa Bình nguồn cung không nhiều. Trước đó, chỉ xuất hiện dự án nhà phố thương mại của Vincom Retail. Nhu cầu của thị trường ngày càng tăng trong khi sản phẩm khan hiếm, điều này giúp cho các sản phẩm shophouse nhanh chóng trở thành điểm đầu tư hấp dẫn, hứa hẹn mang đến luồng gió mới cho thị trường BĐS địa phương.

Hòa Bình Centre – điểm sáng đầu tư tại Hoà Bình

Nằm tại vị trí trung tâm thành phố Hòa Bình, dự án Hoà Bình Centre là sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Đồng – Sài Đồng Land.

Sở hữu khu đất đẹp giữa trung tâm thành phố Hòa Bình, Hòa Bình Centre có vị trí thuận tiện kết nối đến các địa điểm quan trọng của thành phố. Dự án cách tòa nhà trụ sở chính VNPT Hòa Bình, Cục thuế tỉnh Hòa Bình, cục Công An, kho bạc nhà nước… chỉ vài phút di chuyển.

Nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” với shophouse Hòa Bình Centre - Ảnh 1.

Vị trí ba mặt đường lớn của shophouse Hoà Bình Centre

Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận đến các trung tâm thương mại, dịch vụ như: cách bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, Trung tâm thương mại, SVĐ thành phố khoảng 10 phút, cách quảng trường thành phố 20m và đập thủy điện Hòa Bình chỉ 2,7km…

Ngoài ra, ba mặt của dự án còn tiếp giáp với trục đường giao thông chính, đi đâu cũng tiện, tới đâu cũng gần. Hoà Bình Centre còn nằm trong khu vực lõi, được bao quanh bởi các khu đô thị như KĐT Sudico, Bắc Trần Hưng Đạo, KĐT New City…

Nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” với shophouse Hòa Bình Centre - Ảnh 2.

Gần kề dự án là Quảng trường thành phố – nơi vui chơi giải trí thu hút đông đảo dân cư tản bộ bởi không gian rộng lớn, thoáng mát, đồng thời là điểm bắn pháo hoa của tỉnh trong tương lai. Như vậy, shophouse tại dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân nội khu, mà còn đón một lượng lớn khách hàng từ các khu đô thị kế cận đến tham gia các hoạt động trải nghiệm, mua sắm, ẩm thực.

Hoà Bình Centre cũng nằm cạnh trung tâm hành chính tỉnh. Ưu điểm về vị trí sát cạnh khu dân cư hiện hữu, cùng với hệ thống giao thông hiện đại, dự án được đánh giá có tiềm năng sinh lời cao bởi tập trung lượng lớn người dân sinh hoạt gần kề, thích hợp để nhà đầu tư khai thác cho thuê hoặc tự kinh doanh.

Đặc biệt, mặt đường Chi Lăng rộng 60m2 là trục đường chính của thành phố, kết nối thẳng với quốc lộ 6, dễ dàng di chuyển qua Hà Nội, Sơn La, Thanh Hóa, Hà Nam…

Nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” với shophouse Hòa Bình Centre - Ảnh 3.

Phối cảnh tổng thể dự án Hoà Bình Centre

Hoà Bình Centre còn ghi điểm bởi hệ thống kiến trúc thiết kế hiện đại, với các căn shophouse hướng mặt đường lớn, khu để xe riêng, hệ thống công viên hiện đại, cùng tầm nhìn không giới hạn khi nằm cạnh quảng trường thời đại rộng tới 14,4ha… Đây là nơi tập trung đông dân cư nhất của thành phố bởi các hoạt động vui chơi, giải trí… Với lượng người tập trung đông đúc, thường xuyên, Hòa Bình Centre hứa hẹn trở thành một khu phố thương mại sầm uất, một điểm đến của người dân thành phố Hoà Bình cũng như khách du lịch.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 098 1225555

Website: hoabinhcentre.vn

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *