Vòng tròn kết nối cung

1616745057560 0 63 559 957 crop 1616745064776 63752375798963

TMĐT đang ngày càng cho thấy sự cần thiết khi dần trở thành một kênh mua sắm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với nỗ lực không ngừng, các nền tảng TMĐT đang dần tạo ra một vòng tròn kết nối bền vững giữa cung và cầu khi các nhãn hàng, doanh nghiệp, các đối tác có thể gia tăng doanh số, tăng nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả; người tiêu dùng có thể mua sắm online với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Vòng tròn kết nối giá trị giữa cung – cầu này tạo nên một lực cộng hưởng mạnh mẽ, liên tục thúc đẩy và tác động lẫn nhau để cùng nhau xác lập một chuẩn mực tốt hơn cho TMĐT.

Có thể nói, nền tảng TMĐT Lazada là nơi vòng tròn kết nối giá trị giữa cung – cầu được thể hiện rõ nét nhất. Từ những ngày đầu tiên, Lazada đã xác định mục tiêu lâu dài của mình là tiên phong xây dựng hệ sinh thái TMĐT vững bền và không ngừng nỗ lực nâng cấp để mang những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này càng thể hiện rõ nét trong những ngày chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada đang đến gần…

Nhà bán hàng và thương hiệu đón chờ một Lễ hội mua sắm bùng nổ

Vào ngày 27/03 sắp tới đây sẽ diễn ra Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật 9 tuổi của Lazada, ngay từ sớm toàn bộ nhân sự Lazada, hàng trăm ngàn thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada đã cùng lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, nhân lực để đón chào những thành công mới.

Đơn cử như gian hàng trang phục thể thao Everest Shop trên Lazada đã chuẩn bị lượng hàng hóa gấp 10 lần ngày thường. Ngoài 10 nhân viên chính, shop cũng đã tuyển thêm 5,6 nhân công thời vụ để sẵn sàng đón cơn mưa chốt đơn vào vài ngày tới. “Trung bình, cửa hàng nhận 400 đơn hàng/ngày, nhưng khi vào chiến dịch sale, lượng đơn hàng tăng lên đến 3.000 đơn ngày, vì vậy, Lễ hội mua sắm sắp tới, ngoài chuẩn bị lượng hàng dồi dào và tăng nhân công, shop còn tặng thêm voucher để cùng Lazada tăng độ hài lòng khi mua sắm cho khách hàng.”, anh Tuấn Anh – chủ gian hàng Everest Shop chia sẻ.

Vòng tròn kết nối cung - cầu dần hình thành rõ nét trên TMĐT - Ảnh 1.

Các thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada đã cùng sẵn sàng cho một Lễ hội mua sắm bùng nổ.

Không nói cụ thể về kế hoạch chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm sắp tới, nhưng anh Mạnh Quân chủ cửa hàng đồ nội thất chính hãng Nikita Official trên Lazada lại chia sẻ cảm giác ấn tượng khi nhớ lại doanh số cửa hàng đã tăng vọt lên gấp 12 lần ngày thường trong Lễ hội mua sắm Tết vừa qua của Lazada và đó cũng là động lực để anh Quân cùng nhân sự của mình tăng tốc chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật sắp tới của Lazada.

Hòa trong không khí rộn ràng, đại diện thương hiệu Xiaomi chia sẻ: “9 năm là một hành trình tuyệt vời, với cương vị là một đối tác lâu năm của Lazada và cũng là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục trái tim người dùng Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn người bạn của mình sẽ đạt thêm nhiều thành công trong các mục tiêu và sứ mạng của mình”. Có thể nói, niềm vui và sự phấn khởi đã và đang được nhân rộng khắp nơi để cùng chào đón sinh nhật lần thứ 9 của Lazada.

Vòng tròn kết nối cung - cầu dần hình thành rõ nét trên TMĐT - Ảnh 2.

Đội ngũ shipper Lazada cũng đã sẵn sàng tăng ca trong ngày cao điểm.

Khách hàng sẵn sàng trải nghiệm niềm vui mua sắm bất tận

Mỗi lần diễn ra Lễ hội mua sắm, Lazada luôn biết cách tạo sự bất ngờ cho người dùng. Để đánh dấu cho cột mốc 9 năm, Lazada tiếp tục “chơi lớn” khi chuẩn bị một Đại nhạc hội trực tuyến Super Party, sẽ phát sóng tại 6 quốc gia Đông Nam Á, quy tụ sự tham dự của loạt ngôi sao hàng đầu thế giới. Song song đó là các hoạt động mua sắm giải trí độc quyền dành cho người dùng với 9 triệu voucher, 9.000 sản phẩm đồng giá, 9.000 phần quà thương hiệu nổi tiếng cùng quà tặng của các nghệ sĩ đồng hành với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng.

Bên cạnh đại nhạc hội hoành tráng, hàng loạt khuyến mãi độc quyền, ưu đãi giao hàng miễn phí, các trò chơi hấp dẫn, ở tiệc sinh nhật sắp tới, lần đầu tiên người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm hình thức “Voucher tích lũy”. Tính năng Voucher tích lũy hỗ trợ người tiêu dùng thu thập, tích lũy và cộng dồn giá trị voucher mỗi ngày. Giá trị của mỗi voucher được tạo riêng phù hợp với sở thích và giúp tiết kiệm ngân sách của mỗi khách hàng. Việc nâng cấp thêm tính năng mới cho thấy Lazada luôn nỗ lực để làm mới mình và giúp cho khách hàng luôn được trải nghiệm sự mới mẻ khi mua sắm online.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam cho biết: “Lễ hội mua sắm lần này chính là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi gửi lời tri ân tới toàn thể người tiêu dùng Việt và các đối tác đã luôn đồng hành cùng Lazada trong suốt chặng đường 9 năm qua. Chúng tôi hy vọng những nỗ lực này sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng cũng như góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh ấn tượng cho tất cả các nhà bán hàng và đối tác của Lazada.”

Vòng tròn kết nối cung - cầu dần hình thành rõ nét trên TMĐT - Ảnh 3.

Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Anh Đình Công (TP.HCM) vui vẻ cho biết: “Mua sắm trên Lazada đã trở thành thói quen của tôi khi muốn mua một món đồ nào đó vì hàng tốt, giá tốt, lại được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, nhất là ở các đợt siêu sale. Tôi đã chuẩn bị 1 danh sách các món hàng cần mua, tích lũy sẵn voucher để chờ đến Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật Lazada tha hồ chốt đơn.”

Với giá trị cốt lõi “khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, Lazada đã và đang trở thành nơi mua sắm trực tuyến yêu thích của hơn 130 triệu người dùng tích cực cũng như là nền tảng được các nhà bán hàng vừa và nhỏ, các thương hiệu đối tác tin tưởng và mở rông kinh doanh trực tuyến. Nỗ lực làm mới mình từng ngày của Lazada là minh chứng cho việc hướng đến sự phát triển bền vững, xây dựng một vòng tròn kết nối cung cầu ngày càng bền chặt và hiệu quả hơn để cùng nhau xác lập một chuẩn mực mới cho TMĐT.

Đừng quên ghé https://mungsinhnhatlazada9tuoi.com/ để gửi lời chúc thân thương cho Lazada và nhận ngay voucher mua sắm hấp dẫn.

Lễ hội mua sắm “Sale sinh nhật! Wow! 50%” diễn ra từ 27-29/3 với nhiều ưu đãi bùng nổ: Hàng triệu voucher freeship và mã giảm giá với tổng giá trị 55 tỷ đồng; 9.000 ưu đãi độc quyền và hàng triệu sản phẩm đồng giá 9k; Ưu đãi cực hot từ các đối tác ngân hàng và ví điện tử; Lazada Super Party quy tụ dàn sao khủng nhất như Katy Perry, NCT Dream, Đen Vâu…

Tham gia Lễ hội mua sắm ngay tại đây

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *