Báo giá chi tiết dự án chung cư Vinhome West Point Đỗ Đức Dục

cac tien ich noi khu hien dai cho cu dan sinh song

Dự án chung cư Vinhome West Point được đầu tư bởi Vingroup mang đến cho bạn một không gian sống xanh giữa lòng thành phố. Một dự án với đầy đủ tiện nghi phục vụ cuộc sống chính là điểm đến hoàn hảo cho những cư dân hiện đại. Điều gì đang chờ bạn ở thành phố xanh ngát này? Cùng chờ đón nhé!

Dự án khu chung cư Vinhome West Point Đỗ Đức Dục
Dự án khu chung cư Vinhome West Point Đỗ Đức Dục

Tổng quan về Vinhome West Point

Vinhome West Point – một trong những sự hiện diện tại khu cửa ngõ thuộc khu vực phía Tây Hà Nội đã thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng. Đây là một trong số ít các dự án bất động sản được khởi công và hoàn thành ỏ khu vực này. Đánh giá chung, Vinhome Westpoint mang đến cho bạn một địa điểm có thể phóng tầm mắt nhìn tới 2 hồ điều hòa ở Vinhomes Sky Lake và Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Mặc dù không phải là một dự án quá hoành tráng, thế nhưng khi quy hoạch tổng thể 3 block chung cư cao cấp cùng với sự xuất hiện của một số những khu văn phòng hạng A cũng đã khiến không ít người quan tâm. Một dự án được VinGroup đầu tư chính là sự khẳng định chắc chắn về sự thành công của dự án sau khi hoàn thành. Và tất nhiên, cũng không thể thiếu được những thiết kế sang trọng đi cùng với phức hợp hệ thống các dịch vụ tiện ích mang tiêu chuẩn 5 sao. Vinhomes West Point – một cuộc sống hiện đại và tiện nghi chính là nơi mà bạn cần đến.

Giới thiệu thông tin tổng quan dự án
Giới thiệu thông tin tổng quan dự án

Vị trí Vinhome West Point

Tọa lạc ngay khu vực vàng ngã tư Đỗ Đức Dục – Phạm Hùng, lại nằm đối diện ngay với bảo tàng Hà Nội, có thể xem đây là một vị trí khá tốt cho tất cả các cư dân nơi đây. Khu vực góc hai mặt đường ở ngã tư này đã mang đến cho toàn bộ khu Vinhomes một view nhìn thoáng đãng và cực kỳ rộng rãi. Cũng tại đây, toàn bộ cư dân sẽ được thừa hưởng tất cả các ưu thế về cơ sở hạ tầng giao thông đang cực kỳ phát triển. Đó cũng là lý do vì sao, West Point lại trở nên được yêu thích đến như vậy. Một trong những ưu thế nổi trội chính là Vinhome West Point nằm ở gần những khu trung ương và một số những cơ quan hành chính lớn hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Không những thế, khu vực ngã tư Đỗ Đức Dục cũng có lợi thế khi dễ dàng di chuyển qua một số địa điểm lớn như: Sân vận động Mỹ Đình, đến Trung tâm hội nghị Quốc gia hay một số những trường đại học danh tiếng khác. Giao thông ở khu vực này tương đối thông thoáng và ít khi bị tắc đường.

Vị trí đắc địa ngay trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội tấp nập
Vị trí đắc địa ngay trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội tấp nập

Quy mô khu căn hộ Vinhome West Point Đỗ Đức Dục

Tính tổng thể, toàn bộ khu căn hộ West Point Vinhome có tổng diện tích lên đến 2,4ha. Mật độ xây dựng trên tổng diện tích chiếm khoảng 35% – bao gồm 3 tòa nhà chung cư. Cụ thể chi tiết: Block West 1 và block West được xây dựng với 39 tầng, riêng block West 3 được xây cao 35 tầng. Mỗi block đều sẽ có thiết kế 3 tầng hầm để xe riêng biệt nhằm phục vụ cho cư dân trong khu căn hộ. Vinhome West Point Đỗ Đức Dục được xây dựng bao gồm có khu vực Trung tâm thương mại nằm ở West 1 và West 2 với tổng 4 tầng. Bắt đầu từ tầng lầu thứ 5 sẽ là các căn hộ được thiết kế và xây dựng từ 11 đến khoảng 14 căn trên mỗi tầng. Mỗi tòa nhà được thiết kế gồm có 8 thang máy cùng với 2 cầu thang thoát hiểm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của toàn bộ dân cư. Với block West 1 và 2 được thiết kế và phát triển theo hướng căn hộ văn phòng tiêu chuẩn hoặc căn hộ “Dual Key”.

Mặt bằng khu căn hộ Vinhome West Point

Tổng thể diện tích của cả dự án nằm trên 2,4ha. Trong đó khoảng 35% tổng diện tích được sử dụng để xây dựng 3 block chung cư. Chính vì vậy, mặt bằng chung của 3 tòa nhà này tương đối lớn. Cụ thể như sau:

Mặt bằng tòa West 1

West 1 nằm ngay ở nút giao ngã tư Phạm Hùng và đường Đỗ Đức Dục. Nhìn tổng thể, các căn hộ trong West 1 đều được phát triển dựa trên mô hình căn hộ văn phòng (vừa ở vừa làm). Lợi thế về vị trí lại nằm ở nút giao thông quan trọng của cửa ngõ phía Tây Hà Nội, các căn hộ West 1 hoàn toàn phù hợp cho các dự án start-up hoặc các doanh nghiệp nhỏ làm văn phòng.

Mặt bằng chi tiết khu West 1
Mặt bằng chi tiết khu West 1

Diện tích mỗi căn khoảng từ 35,9 đến 134,8m2 được phân thành 2 loại hình chính: loại 1 là các officetel tiêu chuẩn và loại 2 là Dual Key Officetel. Ưu điểm chung chính là sự đa dạng trong chức năng sử dụng (vừa ở vừa làm). Đặc biệt hơn, với Dual Key được thiết kế nối ghép giữa 2 officetel nhỏ. Ngoài ra, những căn hộ trực thuộc West 1 còn có một tầm nhìn đáng giá triệu đô. Đứng từ tòa nhà này bạn sẽ ngắm được toàn cảnh view trung tâm của phía Tây thành phố. Với những căn replicas de relojes hộ nằm ở khu vực Đông Nam hoặc Tây Nam sẽ nhìn ngắm được Trung tâm hội nghị Quốc Gia và cả khách sạn Marriott hạng sang. Riêng những căn hộ ở khu Đông Bắc và Tây Bắc lại có thể ngắm nhìn được vườn cây xanh trên nóc khối đế mát rượi. Trong số cả 3 tòa nhà thì West 1 được đánh giá là tòa chung cư có view đẹp nhất với tầm nhìn thoáng nhất.

Mặt bằng tòa West 2

West 2 có mặt tiền nằm trên đường Phạm Hùng – cùng chung 1 khối đế với tòa West 1. Tổng thể dự án, đây cũng là block duy nhất được thiết kế đầy đủ với cả 3 loại hình căn hộ: chung cư, officetel và duplex. Quả thực, đây là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho những ai đang muốn một cuộc sống, một văn phòng ở khu vực trung tâm sôi động này.

Mặt bằng chi tiết khu West 2
Mặt bằng chi tiết khu West 2

Diện tích trung bình của mỗi căn hộ ở đây thường là từ 39,7 đến 185,2m2. Trong số đó, những căn hộ chung cư nằm từ tầng 5 đến tầng 37 là loại hình phát triển chủ đạo, chiếm khoảng 95% trên tổng số các căn hộ ở khu West 2. Ưu điểm chung nằm ở thiết kế vuông vắn với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ đón gió. Ngoài ra, tầm nhìn từ West 2 cũng không hề thua kém West 1. Những căn hộ ở khu Đông Nam thấp tầng có thể ngắm trọn khu bể bơi bốn mùa cùng với vườn cây trên nóc khối đế 1 và 2. Ở những căn cao tầng hơn sẽ nhìn thấy được trung tâm hội nghị Quốc Gia. Những căn nằm ở hướng Đông Bắc hoặc Tây Bắc sẽ phóng view ra đường Phạm Hùng cùng với khu Keangnam rộng lớn. Đây là sự lựa chọn cho những ai yêu thích nhịp sống năng động và tấp nập của trung tâm.

Mặt bằng tòa West 3

West 3 có lẽ là block yên tĩnh nhất trong 3 block. Với không gian nằm cách biệt mặt đường ồn ào, lại không có thiết kế các căn hộ officetel hay dual key rất phù hợp với những người thích một đời sống riêng tư.

Mặt bằng chi tiết khu West 3
Mặt bằng chi tiết khu West 3

Diện tích trung bình mỗi căn hộ rơi vào khoảng từ 34,6 đến 139,1m2. Với các loại hình thiết kế như căn studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ. Căn nào cũng đầy đủ phòng khách, phòng ngủ có ban công riêng. West 3 được thiết kế tương đối độc đáo với một tầm nhìn thoáng đãng, rộng rãi nhìn ra bên ngoài. Trong số đó, có 2 căn hộ cao cấp đặc biệt (căn 03 và 05A) thể hiện rõ sự đẳng cấp trong thiết kế lẫn tầm nhìn. Tất nhiên, những căn hộ khác cũng sang trọng không kém.

Tiện ích Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục

Vinhome West Point có hệ thống tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những dự án mà Vingroup cho ra đời đều luôn đề cao và đặt lợi ích cũng như quyền lợi của khách hàng lên trước. Sự đầu tư hết sức kỹ lưỡng vào các dịch vụ tiện ích ở trong nhà đã mang đến cho đời sống cư dân nơi đây sự thịnh vượng và hiện đại nhất.

Các tiện ích nội khu hiện đại cho cư dân sinh sống
Các tiện ích nội khu hiện đại cho cư dân sinh sống

Hệ thống siêu thị VinMart, cùng với hệ thống giáo dục Mầm non Vinschool. Bên cạnh đó, về vui chơi giải trí có bể bơi bốn mùa, sự xuất hiện của phòng sinh hoạt cộng đồng và cả phòng chơi bóng bàn cho cư dân Vinhomes. Với những gia đình có con nhỏ, cuối tuần thay vì những chuyến đi chơi xa thì việc dạo chơi vòng vòng trong Vinhomes cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Phức hợp các phòng chức năng thể dục thể thao giúp các cư dân nơi đây có được môi trường sinh sống tốt nhất. Tiện ích ngoại khu cũng tương đối ấn tượng với hệ thống giao thông huyết mạch. Đây là tuyến đường lý tưởng để bạn có thể di chuyển đến bệnh viện, các trường học hoặc những Trung tâm thương mại lớn với bán kính trong vòng 5km.

Giá bán chung cư Vinhome West Point

Giá bán chung cư Vinhome West Point mặt bằng chung phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Mỗi m2 cho mỗi căn thường có giá từ 50 triệu trở lên. Tuy nhiên, đây lại là một mức giá khá hợp lý dành cho những tiện ích, cũng như giá trị mà bạn nhận được khi sinh sống tại đây. Năm 2020, giá bán West Point chung cư không có nhiều biến động. Nếu bạn đang có ý định đầu tư bất động sản thì khu Vinhomes này chính là sự lựa chọn cho tất cả mọi người. Vinhome West Point nơi hội tụ sức mạnh linh khí, nơi mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc – tiện nghi đáng mơ ước. Tất cả thông tin về West Point đều được Toptinbds đề cập ở trên, hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những điều hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *