VietnamGroove – Bản lĩnh chinh phục thị trường bất động sản khó tính bậc nhất

1619671756185 84 0 1333 1998 crop 1619671765708 63755303276839

Điều gì đã khiến VietnamGroove có thể chinh phục được một trong những thị trường khó tính nhất thế giới như Nhật Bản? Bà Lê Thị Thanh Hằng – CEO VietnamGroove đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này.

Bà có đánh giá thế là về thị trường bất động sản hiện nay? Bất động sản so với các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng,…

Thật khó để đặt các kênh đầu tư như bất động sản, chứng khoán hay vàng lên bàn cân. Bởi hai năm vừa qua là hai năm vô cùng khó khăn bởi dịch bệnh. Vì thế, tất cả các ngành nghề trong đó có bất động sản chịu ảnh hưởng không ít. Nhưng trong điều kiện như vậy, các kênh đầu tư vẫn có được những thành tựu đáng kể. 

Nếu năm 2020 là năm đại thắng của thị trường chứng khoán và vàng với sự tăng trưởng ngoạn mục. Thì năm này cũng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của BĐS khi đóng góp gần 5% cho tăng trưởng GDP cả nước. Đặc biệt, giá BĐS vẫn liên tục tăng kể từ 2014 với biên độ khoảng 10% mỗi năm, giúp cho NĐT đạt lợi nhuận tốt. Có thể khẳng định BĐS vẫn là kênh đầu tư an toàn trong thời điểm này.

VietnamGroove – Bản lĩnh chinh phục thị trường bất động sản khó tính bậc nhất - Ảnh 1.

Bà Lê Thị Thanh Hằng – CEO VietnamGroove; Trưởng ban Quan hệ quốc tế Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA); Nhà tổ chức và diễn giả các sự kiện về BĐS Việt Nam tại Nhật Bản

Được biết người Nhật là một trong những nhóm khách hàng khó tính nhất và có hành vi mua hàng độc lập. Điều gì khiến bà quyết định đưa VietnamGroove tập trung vào nhóm thị trường đặc trưng này?

Nhật Bản là thị trường tiềm năng nhưng vẫn chưa được khai thác triệt để. Một trong những lý do khiến thị trường này còn bỏ ngỏ đó chính là tính cách mua hàng của người Nhật.

Nhưng cần đánh giá khách quan trong gần 2 thập kỷ qua, Nhật Bản là quốc gia đứng trong top đầu đầu tư trực tiếp vào Việt Nam. Những dự án đầu tư của họ được nghiên cứu kỹ lưỡng và tính thanh khoản luôn cao. Chính phủ 2 nước cũng đã nâng tầm mối quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện. Với những điều kiện thuận lợi như vậy, ngày càng nhiều doanh nghiệp Nhật bản nói chung và doanh nghiệp, nhà đầu tư BĐS Nhật Bản nói riêng đầu tư vào Việt nam. 

Cùng với đó là nền tảng sẵn có từ nội lực của VietnamGroove cũng là bước đệm để chúng tôi có thể tiếp cận thị trường Nhật, từ Ban giám đốc đến đội ngũ nhân sự người Nhật thường trú tại Việt Nam và đội ngũ người Việt Nam giỏi tiếng Nhật, giỏi chuyên môn am hiểu khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu và đòi hỏi cao của khách cũng như phục vụ bằng cả cái tâm.

Trong quá trình phát triển tại thị trường Nhật, bà đánh giá thế nào về thị trường này, lợi thế và những thách thức so với các thị trường khác?

Thị trường Nhật Bản rất đặc thù so với các thị trường khác với hành vi mua hàng độc lập. Họ vô cùng kỹ lưỡng, nghiên cứu chi tiết, tỉ mỉ trước khi giao dịch. Chính vì thế người Nhật được xếp vào nhóm khách hàng khó tính bậc nhất thế giới. Không những thế, mức độ thẩm thấu thị trường rất chậm, cụ thể là nếu bạn chỉ cần vài tháng để giới thiệu một dự án đến khách hàng mục tiêu ở thị trường Trung Quốc, Hồng Kong, Hàn Quốc… thì ở Nhật, bạn phải mất tối thiểu gấp 3 lần như thế. 

Thách thức là rất lớn nhưng qua đó cũng giúp chúng tôi hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình mỗi ngày. Đây còn là cơ hội tốt để chúng tôi lĩnh hội tinh hoa và xây dựng văn hóa doanh nghiệp văn minh, tiến tới góp phần lan tỏa tinh thần phục vụ ra toàn xã hội. 

Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Nhật, chúng tôi tự tin về mức độ am hiểu về thị trường này. Đây cũng chính là lợi thế rất lớn của VietnamGroove. 

VietnamGroove – Bản lĩnh chinh phục thị trường bất động sản khó tính bậc nhất - Ảnh 2.

Bà Lê Thị Thanh Hằng – CEO VietnamGroove giới thiệu các dự án bất động sản Vinhomes trước hơn 250 nhà đầu tư Nhật Bản tại Tokyo năm 2019.

Điều gì là lợi thế của VietnamGroove so với các đơn vị khác. Trước bối cảnh thị trường bất động sản như hiện nay, VietnamGroove đã dành những đặc quyền gì để thu hút khách hàng?

Ở VietnamGroove, chúng tôi làm việc bằng uy tín và lòng tử tế. Chúng tôi tuyệt đối đề cao chữ “Tín” và “Lòng tử tế” trong công việc. Để đảm bảo chữ “Tín” với khách hàng, chúng tôi lựa chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam, và chỉ giới thiệu những dự án tốt, pháp lý hoàn chỉnh của những chủ đầu tư này đến khách hàng. 

Chúng tôi luôn luôn tuyệt đối thực hiện mọi lời hứa và cam kết của mình, dù việc giữ chữ tín này có thể dẫn đến thiệt hại cho công ty khi các yếu tố thị trường thay đổi. Với slogan “always with you in Vietnam”, chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, làm việc vì quyền lợi của khách hàng và luôn luôn bảo vệ quyền lợi và tài sản của khách hàng.

Bằng năng lực, VietnamGroove đã trở thành đại lý chiến lược phụ trách thị trường Nhật Bản của Vinhomes – một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Song song đó, chúng tôi vẫn phát triển thị trường trong nước để “lấy ngắn nuôi dài” vượt qua thời điểm dịch bệnh này bằng các chương trình hấp dẫn như “Sắm nhà sang, nhận lộc vàng” tặng thêm 1 chỉ vàng cho khách mua căn hộ và 2 chỉ vàng cho khách mua nhà phố, chương trình “Hoa hồng 90%” dành cho toàn bộ sales và cộng tác viên, tour du lịch Nhật Bản 5 ngày cho toàn bộ sales và cán bộ nhân viên trong năm 2021 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 năm. 

Trong hơn 3 năm hoạt động và kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc với khách hàng/đối tác Nhật Bản, VietnamGroove đã đạt được những gì? Định hướng của doanh nghiệp trong thời gian tới là gì?

 Đến thời điểm này, có thể khẳng định rằng VietnamGroove đã thành công giai đoạn startup và gặt hái những thành quả khá vững vàng. Ở thị trường Nhật Bản, chúng tôi được biết đến là một công ty kinh doanh bất động sản Việt Nam uy tín với những dự án hàng đầu của chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam – Vinhomes. VietnamGroove cũng tự hào là đại lý GOLD danh giá của Vinhomes, đặc biệt với dự án Vinhomes Grand Park

VietnamGroove – Bản lĩnh chinh phục thị trường bất động sản khó tính bậc nhất - Ảnh 3.

VietnamGroove – Đại lý GOLD, Đại lý chiến lược phụ trách thị trường Nhật Bản của Vinhomes.

Ở tuổi lên 3, chúng tôi đã có 5 chi nhánh tại 2 miền Nam Bắc, trong đó, đặc biệt là toà nhà VietnamGroove Building – tòa nhà 5 tầng tại đại đô thị Vinhomes Grand Park sẽ là HUBVIN của chúng tôi, nơi mà anh chị em sales có thể tác chiến ngay trong lòng đại đô thị lớn nhất khu Đông của Vinhomes.

Sắp tới, song song với việc duy trì và phát huy thành tích thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bán bất động sản Việt Nam cho người Nhật, chúng tôi phấn đấu trở thành một trong những công ty kinh doanh bất động sản đáng tin cậy cho người Việt.

Cảm ơn những chia sẻ của bà!

Để hiểu hơn về các chương trình hợp tác, bán hàng của VietnamGroove, quý khách hàng và đối tác vui lòng liên hệ qua:

Email: info@vietnamgroove.com.vn

Hotline: +84 909 318 336 (Có hỗ trợ tiếng Nhật)

Website: vietnamgroove.com.vn

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *