Vị trí – Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua nhà để ở

1616472651784 0 151 843 1500 crop 1616472657474 63752112382912

Bởi vậy, ngay cả trong việc tìm mua nhà để ở, họ cũng luôn xác định rõ tiêu chí về sự thuận lợi trong di chuyển cũng như trong hoạt động hàng ngày, để bảo toàn tối đa quỹ thời gian vốn đã hạn hẹp và quý báu của mình.

Tầm quan trọng của vị trí khi chọn nhà để ở

Chủ nhân của một căn hộ ở vị trí trung tâm sở hữu ưu thế cực lớn khi có thể di chuyển tiện lợi tới nơi làm việc, đưa đón con đi học, hoặc sử dụng các tiện ích mua sắm, giải trí xung quanh… Có rất nhiều người khi tìm mua nhà để ở hay bị cuốn vào “ma trận” của những thông tin quảng cáo từ các dự án bất động sản về giá trị tiện ích quần thể nội khu mà quên mất đâu mới là giá trị thực tế nhất, bất biến nhất – chính là vị trí của dự án. Hãy tưởng tượng, bạn xuống tiền mua một căn biệt thự ở xa trung tâm, với cảnh quan rất đẹp và tiện ích nội khu đủ đầy, với một số tiền không hề nhỏ. Nhưng khi về ở, bạn mới nhận ra, mình mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến chỗ làm và đưa con đi học, trong khi với quỹ thời gian đó, bạn đã có thể làm những việc khác giá trị và có ý nghĩa hơn.

Đặc biệt với những người khi đã có tiềm lực tài chính đủ mạnh, họ sẽ ưu tiên tiền bạc cho những giá trị sống xứng tầm – chính là thời gian để tái tạo sức lao động và thời gian dành cho những người thân yêu. Thêm 30 phút để gia đình quây quần trò chuyện trong bữa sáng, thêm 30 phút để tập thể thao cho một trí óc minh mẫn, bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Những giờ phút tiết kiệm được đó thực sự là vô giá!

Sở hữu một căn hộ hạng sang ở vị trí trung tâm, chính là cách mà những người giàu “mua thời gian” như chia sẻ của triệu phú Grant Cardone.

The Summit 216 – Lựa chọn xứng tầm cho giới thượng lưu Hà thành

Không phải ngẫu nhiên mà tất cả các dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội trong vài năm trở lại đây đều được phát triển tại các tuyến phố trung tâm, các trục đường giao thông huyết mạch như Giảng Võ, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng,… một phần vì tâm lý “một bước xuống phố” của khách hàng, nhưng quan trọng hơn là yếu tố trung tâm của mọi kết nối vẫn là điểm hấp dẫn giúp cuộc sống luôn thuận tiện.

Vị trí – Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua nhà để ở - Ảnh 1.

The Summit 216 sở hữu vị trí vàng với “một bước xuống phố ngàn tiện ích”

Nằm ngay cung đường tỷ đô Trần Duy Hưng, The Summit 216 nghiễm nhiên sở hữu những giá trị hấp dẫn của thời đại mà không một dự án nào có được. Là quỹ đất vàng duy nhất còn lại của thành phố, với kết nối giao thông thuận tiện, sát bên là bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, đối diện là Vincom Center Trần Duy Hưng, 2’ tới trường PTTH Hà Nội – Amsterdam và công viên hồ điều hoà Yên Hoà, 550m vào Đại Lộ Thăng Long – The Summit 216 mang đến cho cư dân sự thuận lợi hiếm có, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm việc, học tập, y tế cũng như giải trí, mua sắm.

Đặc biệt, The Summit 216 còn là dự án tiên phong tái định nghĩa phong cách sống xanh. Trong quan niệm bấy lâu nay, sống xanh là rời phố, tránh ồn ào, khói bụi, bao quanh là vườn cây, hồ nước. Còn với The Summit 216, phong cách sống xanh được tạo nên nhờ vào các công nghệ hiện đại, với hệ thống lọc bụi, cấp khí tươi đến từng căn hộ. Hệ thống kính Low E tràn viền ngăn tia UV, không chỉ cách âm, cách nhiệt mà còn mang đến tầm view panorama đắt giá và những giờ phút quây quần cùng gia đình ngắm thành phố lên đèn. Bãi đỗ xe thông minh cùng công nghệ Smart Home được ứng dụng hài hoà, không nằm ngoài mục đích giúp chủ nhân của The Summit 216 tiết kiệm quỹ thời gian “kim cương”.

Vị trí – Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua nhà để ở - Ảnh 2.

100% căn hộ The Summit 216 sở hữu view panorama nhờ hệ thống kính Low E tràn viền, ngăn tia UV, cách âm, cách nhiệt

Đánh giá về dự án, các chuyên gia trong giới cũng nhận định hiếm có dự án nào sở hữu vị trí thuận lợi và mang đến một không gian “sống chất” ngay mặt phố như The Summit 216, đặc biệt phù hợp với những khách hàng mua để ở. Ở trong một căn hộ tại vị trí trung tâm sẽ giúp chủ nhân của The Summit 216 gia tăng quỹ thời gian “kim cương” của mình, đồng thời, đó cũng là tài sản sinh lời và món quà đầu tư đầy ý nghĩa cho thế hệ kế cận.

The Summit 216, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0966.186.106

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Veracity

Đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh & phát triển dự án: MSH Group (My second home)

Website: http://www.thesummit216.vn

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *