Từ Bill Gates đến Kim Kardashian đều có thể lý giải về thành công ít người theo kịp

photo1618371151348 16183711514472021394607

Sau khi rời khỏi Nhà Trắng, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump chuyển nơi làm việc tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-logo (bang Florida). Bàn làm việc mới của ông có điểm nhấn là tấm bảng kỷ niệm bức tường biên giới.

Cách sắp xếp bàn làm việc nói lên tính cách của các tỷ phú: Từ Bill Gates đến Kim Kardashian đều có thể lý giải về thành công ít người theo kịp - Ảnh 1.

Chiếc ghế da màu nâu đã theo ông từ văn phòng ở Trump Tower tới Phòng Bầu Dục và giờ là Mar-a-logo. Điều này cho thấy, ông Trump là người có xu hướng tuân theo thói quen và khó thay đổi. Đánh giá về 2 chiếc đèn bàn và khung ảnh sau lưng cựu Tổng thống Mỹ, Telegraph nhận định rằng ông Trump là người hâm mộ sự cân bằng, đối xứng.

Cách sắp xếp bàn làm việc nói lên tính cách của các tỷ phú: Từ Bill Gates đến Kim Kardashian đều có thể lý giải về thành công ít người theo kịp - Ảnh 2.

Văn phòng làm việc của tỷ phú Bill Gates có vẻ không quá khác biệt so với các thiết kế thông thường của những công ty kiến trúc với bàn làm việc lớn màu gỗ tối, hợp màu với chiếc ghế da cognac do chính vợ ông từng. Các phụ kiện khác cũng có màu sắc thiên nâu, phù hợp với khung cảnh chung, khiến cho mọi thứ ngăn nắp.

Tuy nhiên, điều đặc biệt gây chú ý trong phòng làm việc của tỷ phú giàu thứ 4 thế giới chính là tủ sách phía sau bàn làm việc. Những cuốn sách được sắp xếp, phối màu cho hợp mắt thay vì để chồng lên nhau tùy tiện. Số lượng đồ vật trên tủ sách được cho là vừa đủ để thu hút mắt người nhìn. Trên tủ sách con có khung ảnh gia đình được xếp xen kẽ.

Theo Business Insider, không một nhân viên nào ở trụ sở Facebook có văn phòng làm việc riêng, kể cả nhà sáng lập Mark Zuckerberg. Ông chủ Facebook có phong cách tối giản thể hiện ở cả nơi làm việc và trong lối sống. Khi làm việc, ngay cả giám đốc điều hành cũng chỉ tập trung vào màn hình máy tính.

Cách sắp xếp bàn làm việc nói lên tính cách của các tỷ phú: Từ Bill Gates đến Kim Kardashian đều có thể lý giải về thành công ít người theo kịp - Ảnh 3.

Bức ảnh chụp năm 2016 khi Ngoại trưởng Mỹ đương nhiệm lúc đó là John Kerry tham quan trụ sở chính tại bang California cho thấy, tỷ phú công nghệ Mark Zuckerberg chọn chiếc bàn làm việc giống như mọi nhân viên của facebook. Trên bàn làm việc, Mark Zuckerberg đặt một chiếc MacBook và một chồng sách mà anh tự thách thức bản thân phải đọc hết “Year of Books”.

Không gian làm việc đơn giản với những chiếc ghế xoay, bàn làm việc màu trắng cùng những chiếc dây điện rối rắm có thể khiến mọi người bất ngờ khi nhìn thấy văn phòng của một trong những công ty công nghệ giá trị nhất thế giới. Tuy nhiên, nó khác phù hợp với phong cách đơn giản, không rườm ra của Mark Zuckerberg.

Cách sắp xếp bàn làm việc nói lên tính cách của các tỷ phú: Từ Bill Gates đến Kim Kardashian đều có thể lý giải về thành công ít người theo kịp - Ảnh 4.

Ngoài khu làm việc, trụ sở của Facebook cũng có 5 khu vực ăn uống khác nhau, nhiều khu trưng bày các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, khu vui chơi giải trí và một nhà bóng. Ảnh: New York Times.

Cách sắp xếp bàn làm việc nói lên tính cách của các tỷ phú: Từ Bill Gates đến Kim Kardashian đều có thể lý giải về thành công ít người theo kịp - Ảnh 5.

Trụ sở chính của thương hiệu làm đẹp Kelie Cosmetic gây ấn tượng mạnh mẽ với bảng hiệu đèn neon lớn, màn hình có gương mặt của tỷ phú trẻ Kylie Jenner, tác phẩm nghệ thuật làm từ son môi và những chiếc ghế xoay phủ lông vũ trắng

Cách sắp xếp bàn làm việc nói lên tính cách của các tỷ phú: Từ Bill Gates đến Kim Kardashian đều có thể lý giải về thành công ít người theo kịp - Ảnh 6.

Nhưng bàn làm việc riêng của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới lại không có gì đặc biệt. Đó là chiếc bàn vuông màu đen, đồ đạc lộn xộn, bừa bãi văn phòng phẩm và các sản phẩm mẫu. Ảnh: Kylie Jenner.

Cách sắp xếp bàn làm việc nói lên tính cách của các tỷ phú: Từ Bill Gates đến Kim Kardashian đều có thể lý giải về thành công ít người theo kịp - Ảnh 7.

Bàn làm việc của Kim Kardashian, người vừa lọt vào danh sách tỷ phú là một không gian màu be nhã nhặn. Các phụ kiện trên bàn được tối giản với một chiếc đèn bàn, 1 cuốn sổ, hộp đựng bút, viên đá cẩm thạch và vài cây xanh. Điểm nổi bất của bàn chính là khối thạch anh tím khá lớn. 

Theo lý giải của những chuyên gia, đá thạch anh có thể giúp giảm căng thẳng, xua tan năng lượng tiêu cực. 

Cách sắp xếp bàn làm việc nói lên tính cách của các tỷ phú: Từ Bill Gates đến Kim Kardashian đều có thể lý giải về thành công ít người theo kịp - Ảnh 8.

Tại trụ sở SoaceX (California, Mỹ), bàn làm việc của tỷ phú Elon Musk là sự kết hợp của những mảnh ghép tạo thành hình chữ C. Góc trong cùng là máy tính, giấy tớ và các công cụ văn phòng phổ thông. Ngoài ra, CEO Tesla và SpaceX còn đặt thêm một chồng sách dày và mô hình tàu vũ trụ.

Phía ngoài của cạnh bàn luôn được tỷ phú để trống. Đó là nơi Musk tổ chức các buổi họp với khách hàng cũng như cấp dưới.

Theo Telegraph

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *