Tổng Giám mục chính thức lên tiếng về hôn lễ hợp pháp của nhà Sussex, chứng minh Meghan đã nói dối trong cuộc phỏng vấn bom tấn

photo1617197427828 16171974279411515044111

Trang Guardian đưa tin, vào ngày 30/3, Tổng Giám mục Canterbury đã chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc về đám cưới bí mật của nhà Sussex được đề cập trong cuộc phỏng vấn bom tấn lên sóng trên CBS hôm 7/3. Sau 3 tuần im lặng, cuối cùng Tổng Giám mục Justin Welby cũng đưa ra câu trả lời khiến nhiều người chờ đợi trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo La Repubblica của Ý.

Khi được hỏi về việc: “Chuyện gì đã xảy ra với Harry và Meghan? Họ thực sự kết hôn 3 ngày trước khi hôn lễ chính thức được diễn ra?“, ông Justin Welby đã đưa ra câu trả lời ngầm cho thấy Meghan đã không nói đúng sự thật về việc kết hôn của mình.

Ông nói: “Tôi đã có một số cuộc gặp riêng với công tước và nữ công tước trước hôn lễ. Đám cưới hợp pháp diễn ra vào ngày thứ 7 (tức ngày 19/5/2018). Tôi đã ký vào giấy chứng nhận kết hôn, đó là một văn bản pháp lý. Tôi sẽ phạm tội hình sự nghiêm trọng nếu tôi ký tờ giấy đó mà biết nó là giả“.

Tổng Giám mục chính thức lên tiếng về hôn lễ hợp pháp của nhà Sussex, chứng minh Meghan đã nói dối trong cuộc phỏng vấn bom tấn - Ảnh 1.

Tổng Giám mục Canterbury đã lên tiếng xác nhận về hôn lễ chính thức của cặp đôi.

Như vậy, Tổng Giám mục Canterbury đã xác nhận hôn lễ trước hàng triệu người của nhà Sussex diễn ra hôm 19/5/2018 mới là đám cưới chính thức của họ. Điều đó đồng nghĩa với việc, không có hôn lễ bí mật hợp pháp nào diễn ra giữa Harry và Meghan như họ từng nói trong cuộc phỏng vấn với Oprah.

Trước đó, Meghan nói với bà hoàng truyền thông Oprah rằng: “Bạn biết đấy, 3 ngày trước đám cưới, chúng tôi đã kết hôn. Không ai biết điều đó. Chúng tôi đã gọi cho Tổng Giám mục và nói rằng: ‘Hãy nhìn xem, cảnh tượng này là dành cho cả thế giới nhưng chúng tôi chỉ muốn có hôn lễ cho riêng mình‘”.

Tổng Giám mục chính thức lên tiếng về hôn lễ hợp pháp của nhà Sussex, chứng minh Meghan đã nói dối trong cuộc phỏng vấn bom tấn - Ảnh 2.

Meghan cũng cho biết, đám cưới bí mật của họ chỉ có cặp đôi với Tổng giám mục Canterbury. Tuy nhiên điều này trái với luật lệ khi một hôn lễ hợp pháp cần có hai người làm chứng. Sau lời tuyên bố của Meghan, nhiều người đã nghi ngờ tính xác thực của đám cưới bí mật này.

Mới đây giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi cũng đã được công bố trên truyền thông, chứng minh rằng họ thực sự cưới vào ngày 19/5/2018. Vào ngày 22/3 vừa qua, người phát ngôn của cặp đôi cũng lên tiếng xác nhận với The Daily Beast rằng: “Cặp đôi đã trao lời thề riêng tư một vài ngày trước khi đám cưới hợp pháp được diễn ra. Việc trao đổi lời thề cá nhân không phải là kết hôn hợp pháp“.

Với câu trả lời của Tổng Giám mục ở trên đã dập tắt mọi nghi ngờ về thời điểm cũng như địa điểm mà cặp đôi kết hôn hợp pháp. Thông tin này một lần nữa khiến nhà Sussex bị đem ra mỉa mai, chế giễu. Họ đã không coi trọng hôn lễ chính thức của mình, được tổ chức bởi tâm huyết và tiền bạc của biết bao nhiêu người.

Một câu hỏi tiếp tục được đặt ra rằng còn bao nhiêu chi tiết không đúng sự thật trong cuộc phỏng vấn của nhà Sussex? Nhiều người tin rằng Công nương Kate và hoàng gia Anh cũng là nạn nhân của những lời tuyên bố bịa đặt từ Meghan.

Nguồn: ITV, Guardian 

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *