Tiếp tục bàn giao các căn biệt thự khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn

1619233588813 52 0 816 1223 crop 1619233592996 63755030721319

Maia Resort Quy Nhơn – Biệt thự nghỉ dưỡng với giá trị đầu tư lâu dài

Theo thông tin từ VinaCapital, khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn đang tiếp tục được bàn giao đợt thứ 3 cho các chủ sở hữu yêu thích không gian sống ven biển. Song song với việc bàn giao các biệt thự đã có chủ, VinaCapital cũng đang hoàn thiện các công tác chuẩn bị khác để chính thức đưa giai đoạn 1B vào hoạt động chương trình cho thuê lại, dự kiến ngay trong tháng 5 này.

Các chủ sở hữu đều tỏ ra hài lòng với không gian sống mới cũng như các tiện ích trong khu nghỉ dưỡng và đang rất mong chờ việc khai thác các giá trị kinh tế với gói dịch vụ quản lý – ủy thác cho thuê được vận hành bởi thương hiệu Fusion.

Có thể thấy, chính sách cho thuê lại từ phía chủ đầu tư VinaCapital chính là “tâm điểm” thu hút khách hàng và các nhà đầu tư đến với dự án này. Đây được xem là một trong những chính sách độc quyền từ chủ đầu tư, mang lại giá trị đầu tư lâu dài cho dự án, lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm hướng đến hợp tác bền vững. 

“Chính sách cho thuê lại từ chủ đầu tư quả thật khiến tôi vô cùng hứng thú với dự án này nên quyết định đầu tư ngay. Thêm vào đó, không gian sống nơi đây thực sự tuyệt vời. Biệt thự được thiết kế mở, đón ánh nắng tự nhiên và bao phủ bởi cây xanh. Tất cả các vật dụng được làm từ những vật liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Tiện ích toàn khu đẳng cấp và đa dạng, vô cùng lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng của gia đình và bạn bè”, chị Yến Nhi, chủ nhân mới trong đợt bàn giao mới đây phấn khởi chia sẻ.

Tiếp tục bàn giao các căn biệt thự khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn - Ảnh 1.

Buổi bàn giao diễn ra trong không khí ấm cúng

Đại diện từ phía VinaCapital cho biết thêm: “Sở hữu vị trí sát biển cùng dịch vụ tiện ích 5 sao, biệt thự Maia Resort được nhiều người yên tâm lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Nhiều chuyên gia nhận định, trong thời gian tới, Maia Resort sẽ tiếp tục đón những ‘đợt sóng’ ký kết từ các nhà đầu tư thông thái”.

3 ưu thế vượt trội của Maia Resort

Sở hữu 3 ưu thế vượt trội về vị trí, sự quy hoạch đồng bộ cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp và được vận hành bởi thương hiệu danh tiếng đã giúp Maia Resort ngày càng gia tăng giá trị với các nhà đầu tư.

Về vị trí, Maia Resort Quy Nhơn nằm dọc theo vùng biển nguyên sơ Nhơn Lý thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định. Từ Maia Resort, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn mà không mất quá nhiều thời gian.

Chỉ với chưa đầy 30 phút di chuyển, du khách đã ngay lập tức đặt chân đến nơi được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam” bãi biển Kỳ Co hoặc theo hướng cầu Thị Nại tới thành phố của thi ca Quy Nhơn; 20 phút tới Eo Gió – Nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp và 20 phút di chuyển tới Sân bay Phù Cát. Tại Maia Resort, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên sơn thủy hữu tình khi vừa dạo biển vừa ngắm nhìn tượng phật lớn hàng đầu Đông Nam Á ở chùa Ông Núi chỉ cách chưa đầy 2km di chuyển.

Tiếp đến, Maia Resort Quy Nhơn được quy hoạch theo mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái và biệt lập với 88 căn biệt thự sát biển. Toàn bộ không gian còn lại của dự án dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các tiện ích công cộng. Trong đó, điểm nhấn là nhà hàng tinh hoa ẩm thực Vị tầm nhìn trực diện biển được thiết kế theo phong cách bếp mở để thực khách có thể chiêm ngưỡng các nguyên liệu và hải sản tươi ngon được chế biến trực tiếp tại quầy. Cùng với đó là thiên đường tĩnh lặng Vẽla Spa mang đến các liệu pháp chăm sóc da toàn diện Đông Tây kết hợp giúp thư giãn, trẻ hóa và phục hồi cơ thể.

Tiếp tục bàn giao các căn biệt thự khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn - Ảnh 2.

Vẽla Spa – Thiên đường tĩnh lặng

Ngoài ra, dự án được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế từ thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng Fusion. Tập đoàn này hiện đang sở hữu và quản lý hàng loạt các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trải dài khắp Việt Nam. Đây cũng là một trong những điểm nhấn khiến dự án được du khách và các nhà đầu tư đánh giá cao về chất lượng cũng như tiềm năng sinh lời.

Maia Resort được quy hoạch với tổng diện tích 34.2ha phát triển theo 3 giai đoạn, hiện tại dự án đã hoàn thành giai đoạn 1 diện tích 9.7ha với 54 căn biệt thự ra mắt từ tháng 8/2020 và 34 căn biệt thự hiện đang được bàn giao, đón khách tham quan trải nghiệm.

Chi tiết về dự án, xin liên hệ:

Hotline 090 117 61 81

Website: www.maiaresortvillas.com

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *