‘Thổ Địa’ của thị trường bất động sản Đồng Nai

1618908233284 0 0 359 575 crop 1618908236022 63754537646487

Nhìn rõ tiềm năng phát triển đó, Khang Thịnh Phát đã có những nước đi chiến lược nhằm tạo dựng uy tín khi “nằm lòng” gần như toàn cảnh thị trường BĐS Đồng Nai.

Khang Thịnh Phát: Hiểu sâu thị trường để chọn lọc dự án

Ngay từ khi Sân bay Long Thành chưa khởi công xây dựng, tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận số lượng lớn nhà đầu tư trong và ngoài nước đến để tìm hiểu cơ hội đầu tư, chứng tỏ tiềm năng của dự án là không thể cân đo đong đếm. Tháng 01/2021 vừa qua, dự án sân bay Long Thành đã chính thức được khởi công xây dựng. Theo UBND tỉnh Đồng Nai, một khi sân bay đi vào hoạt động ổn định, các tuyến đường giao thông cũng sẽ được kết nối hoàn chỉnh và đồng bộ, do đó sẽ thu hút mạnh mẽ các doanh nghiệp thâm nhập sâu vào khu vực kinh tế trọng điểm miền Nam.

Cùng với đó, thị trường bất động sản tại các khu vực vệ tinh sân bay như TP. Biên Hòa, TP Long Khánh, huyện Trảng Bom… cũng trở nên sôi động với việc mở bán ngày càng nhiều dự án rầm rộ, phần nào khiến nhà đầu tư dễ rơi vào trạng thái phân vân, không biết nên chọn xuống tiền cho dự án nào để thu về lợi nhuận cao nhất.

Chỉ ra cho nhà đầu tư thấy đâu mới là sự lựa chọn đầu tư đúng đắn lúc này chính là tôn chỉ hoạt động của Khang Thịnh Phát “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”. Với thâm niên trong lĩnh vực bất động sản cùng kinh nghiệm thực chiến sâu sát tại “điểm nóng đầu tư”, Khang Thịnh Phát – “thổ địa” của thị trường bất động sản Đồng Nai – đã nhìn thấy rất rõ tiềm năng khổng lồ của một số Dự án/Khu dân cư. Do đó, Khang Thịnh Phát đã kịp nắm bắt cơ hội hợp tác với các Chủ đầu tư uy tín để phát triển và phân phối độc quyền các Dự án/Khu dân cư này.

Phải kể tên một số dự án nổi bật Khang Thịnh Phát đã triển khai và thực hiện phân phối như Dự án Khu Đô Thị Long Hưng City, Khu Dân cư Bình Minh, Khu dân cư Golden City, Golden Center, … cùng nhiều dự án tiềm năng khác. Đặc biệt hơn, vừa qua đối với hai Khu dân cư (KDC) gần nhất mà Công ty đang thực hiện phân phối là KDC Golden Center và KDC Golden City (tại Xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), tất cả những khách hàng sau khi hoàn tất thủ tục tài chính với Công ty đã được trao sổ hồng theo đúng thời hạn cam kết trên hợp đồng.

Khang Thịnh Phát: ‘Thổ Địa’ của thị trường bất động sản Đồng Nai - Ảnh 1.

Đại diện Công ty Khang Thịnh Phát trao sổ hồng KDC Golden Center cho khách hàng

Cam kết bằng hành động của Khang Thịnh Phát

Theo đuổi sứ mệnh mang lại giá trị đích thực cho khách hàng, đội ngũ Khang Thịnh Phát luôn nỗ lực hết mình trong việc đem đến các sản phẩm chất lượng, các kênh đầu tư hiệu quả cùng thủ tục pháp lý đầy đủ và minh bạch, đặc biệt trong bối cảnh các nhà đầu tư luôn cẩn trọng hết mức trước dòng sản phẩm đầu tư ít linh hoạt như bất động sản.

Khang Thịnh Phát: ‘Thổ Địa’ của thị trường bất động sản Đồng Nai - Ảnh 2.

Sau 4 năm đi vào hoạt động, đội ngũ Khang Thịnh Phát ngày càng có được chỗ đứng trên thị trường bất động sản nhờ đường lối phát triển đúng đắn và có chiều sâu. Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ với Ban điều hành đầy sức trẻ, nhiệt huyết, Khang Thịnh Phát tự hào là doanh nghiệp đi đầu về khả năng đánh giá thị trường để chọn ra những dự án thật sự tầm cỡ và có tỷ suất sinh lời cực kỳ cao. Mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng đều đã được Khang Thịnh Phát khảo sát, phân tích và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành chia sẻ cơ hội đầu tư.

Cuối cùng, nằm ngoài mục tiêu lợi nhuận, sứ mệnh cao cả hơn mà Khang Thịnh Phát hướng đến là góp phần tạo ra một thị trường bất động sản chuyên nghiệp và lành mạnh, bằng việc tự biến mình trở thành một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có tâm và có tầm.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *