Thêm dự án chung cư cao cấp tại trung tâm Quy Nhơn được cấp phép xây dựng

photo1617759198217 1617759198393973193229

Được biết, trước đó, dự án I – Tower Quy Nhơn đã được UBND tỉnh Bình Định phê duyệt quy hoạch chi tiết tổng mặt bằng dự án; ban hành quyết định giao đất; văn bản cho phép chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô Thành đầu tư để xây dựng Trung tâm thương mại Dịch vụ và Căn hộ I – Tower Quy Nhơn.

Tuy nhiên, sau đó Bộ Xây dựng đã có văn bản đề nghị chủ đầu tư bổ sung thủ tục để UBND tỉnh Bình Định cấp lại Quyết định chủ trương đầu tư cho chủ đầu tư theo Luật Đầu tư và Luật Nhà ở mới, UBND tỉnh Bình Định đã có Văn bản gửi Bộ Xây dựng đề nghị xác nhận hồ sơ thiết kế theo văn bản thẩm định để Sở Xây dựng Bình Định có cơ sở cấp Giấy phép xây dựng cho dự án.

Thêm dự án chung cư cao cấp tại trung tâm Quy Nhơn được cấp phép xây dựng - Ảnh 1.

Được biết, dự án I – Tower có quy mô 10.748m2, sở hữu 3 mặt tiền đường: Vũ Bảo, Nguyễn Tư, Lê Duẩn khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính, kinh tế quan trọng, điểm văn hóa, du lịch nổi tiếng, …của Quy Nhơn.

Dự án nổi bật với 2 tòa tháp (cao 36 và 41 tầng), gồm 1.341 căn hộ hạng sang, tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỉ đồng. Với mong muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Quy Nhơn, mang đến cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng với những tiện ích đẳng cấp ngay trong tòa nhà, chủ đầu tư đã tỉ mỉ, trau chuốt xây dựng hệ thống tiện ích hấp dẫn và đẳng cấp như khu phố đi bộ, trung tâm thương mại mua sắm, bể bơi bốn mùa, gym, spa, trường học đạt chuẩn quốc tế, …

Nam Anh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *