The Song – Bài ca êm ái bên bờ đại dương biếc xanh

1618287067437 0 0 1124 1799 crop 1618287071743 63753931110676

Nằm trên cung đường biển đẹp bậc nhất Việt Nam: Phan Thiết – Bình Thuận, được tạo bởi các nhà thiết kế từng nhận giải quốc tế, quần thể nhà vườn kiểu mới The Song là những giai phẩm kiến trúc thông minh, đáp ứng cả ba nhu cầu: nghỉ dưỡng, cho thuê và kinh doanh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà phố và nhà vườn

Những căn nhà liền kề cùng một phong cách thiết kế nhưng mỗi căn lại có một chút khác biệt vể độ dài và chiều rộng, độ nhún của các đường kỷ hà. Như thể các phím đàn trên một cây piano khổng lồ, đang nhún nhảy một cách uyển chuyển, để cùng tạo nên một bản hoà tấu êm ái, dịu dàng như nhịp sóng vỗ bên bờ đại dương biếc xanh.

Dựa trên sự am hiểu về thói quen và nhu cầu nghỉ dưỡng của người đô thị: mong muốn một không gian thoáng đãng, đầy tính thư giãn, đem lại nhiều tương tác và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình…, những ngôi nhà tại The Song được thiết kế theo lối mở, mặt trước và sau có những tấm kính lớn, tạo nên không gian tràn ngập ánh sáng.

The Song, như tên gọi của mình, là một giai phẩm tràn ngập màu xanh: 38 căn nhà phong cách nhiệt đới trang nhã, đểu hướng vào lõi xanh nghỉ dưỡng: Một sân vườn, hồ bơi với diện tích gần 1.400 m2 nằm giữa các ngôi nhà, giúp chủ nhân phóng tầm mắt ra không gian xanh mướt khoáng đạt đa tầng phía trước của vườn cây, hồ bơi và bầu trời. Những hàng hiên rộng rãi (2,5m), mái lam tạo thêm không gian làm tiểu cảnh, xích đu hay bày bàn tiệc ngoài trời, để chủ nhân có thể thư giãn, vừa trò chuyện, nhâm nhi ly cocktail vừa ngắm cảnh cùng bạn bè và người thân.

Dù là loại hình nghỉ dưỡng, nhưng công năng ngôi nhà vẫn linh hoạt thích ứng đầy đủ mọi nhu cầu hội tụ của một gia đình thành phố: bếp rộng đủ cho các cuộc tụ họp trên 10-15 người, không gian vừa chung vừa riêng cho từng thành viên. The Song đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cả ngắn hạn lẫn dài ngày, cho những cá nhân hay gia đình muốn an trú trong sự thảnh thơi vào dịp lễ tết hay cuối tuần, tạm quên những bộn bề công việc thường ngày.

Bên cạnh đó, The Song cũng là nơi lý tưởng để người cao niên an hưởng tuổi già, đón đợi con cháu quây quần vào dịp cuối tuần, bởi môi trường xanh, sạch, tiện ích và hệ thống quản lý chuẩn 5 sao cung cấp bởi các đơn vị quốc tế.

Ngôi nhà trên cung đường ven biển đẹp bậc nhất Việt Nam

Một căn nhà phố, tận hưởng tiện ích cả quần thể không gian vườn và hồ bơi riêng biệt nội khu rộng rãi, theo chuẩn resort 5 sao mà không cần dành thời gian chăm sóc, một đặc quyền dành riêng cho 38 gia đình sở hữu, điểm khiến các nhà đầu tư bận rộn yêu thích The Song.

Là một phân khu của Thanh Long Bay – khu phức hợp 90ha, trải dài 1,7 km ven biển, một không gian nghỉ dưỡng eco – sôi động với các hoạt động giải trí đa dạng cho cả gia đình, The Song cũng thừa hưởng luôn tất cả mọi tiện ích cao cấp của khu này nhưng vẫn đang nằm trong vùng trũng về giá bán so với các bất động sản nghỉ dưỡng cùng loại. Với vị trí đẹp trên cung đường ven biển quốc gia, The Song chính là cơ hội đón đầu làn sóng đầu tư và nghỉ dưỡng tại khu vực Bình Thuận.

Cách TP.HCM chỉ 3 giờ di chuyển và sẽ rút ngắn còn 2 giờ sau khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoat động, The Song là lựa chọn lý tưởng cho cư dân TP.HCM và các tỉnh lân cận muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai. Thêm vào đó, sân bay Phan Thiết được xây dựng cũng sẽ mở ra cơ hội nghỉ dưỡng & sở hữu bất động sản cho thị trường phía Bắc.

The Song – Bài ca êm ái bên bờ đại dương biếc xanh - Ảnh 1.

The Song mang tới trải nghiệm sống khác biệt với không gian khoáng đạt, hài hòa thiên nhiên

Vài năm trở lại đây, việc một người Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vũng Tàu đồng thời sở hữu nhiều bất động sản vừa có thể nghỉ dưỡng vừa cho thuê ở các địa danh nổi tiếng trên khắp đất nước không còn là điều lạ lẫm. Đó cũng là trào lưu của tầng lớp trung cao ở tất cả các quốc gia đang phát triển, đặc biệt là ở đất nước có đường bờ biển dài dồi dào tiềm năng khai thác du lịch như Việt Nam.

The Song là phân khu thứ 3 trong tổ hợp Đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay đang chuẩn bị được công bố trên thị trường với mức giá dự kiến từ 6,8 tỷ/căn. Đây cũng là những căn nhà phố – vườn kiểu mới với nội khu chuẩn resort gồm hồ bơi, sân vườn, sân chơi… diện tích lên đến 1.400 m2, dành riêng cho 38 chủ nhân.

Thông tin thêm xin xem trên website: http://www.thesong.thanhlongbay.vn/

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *