Thế giới thông tin – hành trình xuyên suốt

1617873585235 87 0 467 608 crop 1617873595417 63753499789957

Thế giới thông tin

Với thời lượng phát sóng trực tiếp 7h/ ngày chia làm 3 khung giờ cao điểm (8h – 10h, 11h – 13h, 16h – 19h) Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz được là “con tàu” chở thông tin đến với từng khán thính giả quan tâm đến tình hình giao thông, tin tức thế giới, hay tin giải tri, thư giãn.

Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz: Thế giới thông tin – hành trình xuyên suốt - Ảnh 1.

Dù điều khiển xe cá nhân hay di chuyển bằng các phương tiện công cộng thì nhu cầu nắm bắt tin tức vẫn luôn thường trực với người tham gia giao thông. Cung lớn đòi hỏi 1 nguồn cầu không chỉ lớn hơn mà thực sự phải chất lượng, uy tín, thông tin chân thực, giúp công chúng lưu thông thuận tiện, tránh những sự cố bất ngờ trên đường.

Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz: Thế giới thông tin – hành trình xuyên suốt - Ảnh 2.

Hàng ngày “con tàu” Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz sẽ “neo đậu” tại nhiều bến trạm khác nhau nhằm mang đến cho hành khách những trải nghiệm hào hứng về cảm xúc, phong phú về nội dung, say mê lối dẫn dắt truyền cảm, gần gũi của MC nhà đài. Các chuyên mục được phát sóng mỗi ngày bao gồm: Nhịp đập tin tức, Hotdeal Hotdeal, Đi đâu ăn gì, Chuyến xe năng lượng…

Nguồn thông tin được phát sóng trên Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz không chỉ được cung cấp bởi các phóng viên hay cộng tác viên thường trú tại các điểm nóng, chốt trạm giao thông mà được đa dạng hóa nhờ khán thính giả trung thành của nhà đài. Lượng thông tin khổng lồ, có chọn lọc đã tô điểm thêm sắc màu cho bức tranh dân sinh, cuộc sống Sài thành.

Hành trình xuyên suốt

Ngay từ năm 2010, khi Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz còn là kênh phát sóng sơ khởi, chưa đa dạng về phương thức tiếp cận với khán thính giả cho đến nay Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz đã xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội Facebook thì chương trình vẫn luôn được khán thính giả “chọn mặt gửi vàng” đón nghe đông đảo mỗi ngày.

Fanpage Nhịp sống Sài Gòn FM95.6 được đánh giá là 1 trong những fanpage phụ trợ radio có lượng tương tác cao, được khán giả yêu thích nhất. Với mục đích “phục vụ khán giả mọi lúc mọi nơi” đội ngũ biên tập viên fanpage Nhịp sống Sài Gòn FM95.6 thường trực 24/7 để kịp cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khán thính giả. Từ tương tác qua hotline, gọi điện thoại để trao đổi thông tin thì ở thời điểm hiện tại fanpage Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz đã mở rộng phương thức trao đổi, tương tác qua tin nhắn, bình luận. Mỗi ngày có hàng trăm tin nhắn được gửi vào hộp thư của Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz.

Qua Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz thính giả có thể cung cấp tình hình giao thông, cập nhật thông tin liên tục, theo dõi livestream, tham gia mini game…Bên cạnh đó tại fanpage Nhịp sống Sài Gòn FM 95.6Mhz còn là địa chỉ tin cậy mang đến cá thông tin về nhãn dược, thực phẩm chức năng chính thống, uy tín, giúp khán thính giả bổ sung kiến thức sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Dù cập nhật thông tin, tiếp cận khách hàng theo phương thức nào thì Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz vẫn giữ vững phong độ của 1 kênh báo nói uy tín và ngày càng “thay da đổi thịt” để phù hợp với “dòng chảy” truyền thông đại chúng ngày càng phát triển.

Cập nhật thông tin về chương chương trình Nhịp sống Sài Gòn FM95.6Mhz

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz

Website: https://voh.com.vn/

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *