Thay tông màu đen trắng thành nâu và vàng mù tạt

photo1618016253536 1618016253743693524942

Căn hộ rộng 32 mét vuông của nhiếp ảnh gia Grimm được bố trí khá khiêm tốn với phòng tắm gần cửa ra vào, tiếp đến là phòng ngủ và không gian tiếp khách, sau đó là bếp ở phía bên phải. 

Grimm chia sẻ: “Căn hộ cũ rất đơn giản, chỉ có hai tông màu đen và trắng, khá sạch sẽ nhưng tôi không thích chúng lắm”. Khi Grimm có không gian riêng, anh ấy muốn chúng mang lại cảm giác ấm áp và riêng tư.

Grimm đã lựa chọn tông màu sặc sỡ nhưng vẫn vương chút hoài cổ trong gian nhà bếp và phòng chính – bắt đầu với màu vàng mù tạt.

Biến căn hộ 32m2 trở thành không gian sống lý tưởng với nhiều cây xanh: Thay tông màu đen trắng thành nâu và vàng mù tạt  - Ảnh 1.

Grimm đã tự tay sơn toàn bộ căn hộ dù không có nhiều kinh nghiệm, nhưng anh ấy cho rằng việc này không hề khó, “Bạn chỉ cần giữ cho bàn tay cân bằng là đủ”.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nút thắt Macramé mà chính Grimm tự tay thắt trong căn hộ của anh ấy.

Biến căn hộ 32m2 trở thành không gian sống lý tưởng với nhiều cây xanh: Thay tông màu đen trắng thành nâu và vàng mù tạt  - Ảnh 2.

Grimm cất giữ các nguyên liệu để thắt Macramé trên bức tường phía trên bàn. Tất cả các nút thắt macramé đều được làm thủ công, từ những chậu cây treo đến những đồ vật được trang trí trên tường.

Để không gian trở nên ấm cúng hơn, Grimm đã không mua thêm đồ mới. Mọi thứ đều được anh tái sử dụng hoặc tự làm bằng tay.

Biến căn hộ 32m2 trở thành không gian sống lý tưởng với nhiều cây xanh: Thay tông màu đen trắng thành nâu và vàng mù tạt  - Ảnh 3.

Grimm tìm thấy mọi món đồ nội thất ở chợ trời, cửa hàng đồ cũ hoặc trên đường phố. “Mọi thứ đều có một câu chuyện và tôi rất thích điều đó,” Grimm nói. “Vì vậy, tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với căn nhà trước kia.”

Trong phòng ngủ, Grimm đã làm một nhà kính bằng cách sử dụng tủ kính mà anh mua được ở chợ đồ cũ.

Biến căn hộ 32m2 trở thành không gian sống lý tưởng với nhiều cây xanh: Thay tông màu đen trắng thành nâu và vàng mù tạt  - Ảnh 4.

Trong khoảng thơi gian ba năm qua, Grimm đã sưu tầm được hơn 80 loại cây xanh và chăm sóc một số giống cây đặc biệt ở trong nhà kính.

Rẽ phải từ phòng ngủ là đến nhà bếp, nơi Grimm đã dựng năm kệ dài chỉ với dây thừng và ván gỗ.

Biến căn hộ 32m2 trở thành không gian sống lý tưởng với nhiều cây xanh: Thay tông màu đen trắng thành nâu và vàng mù tạt  - Ảnh 5.

Do diện tích căn phòng quá nhỏ, Grimm cần thêm không gian để chứa nhiều vật dụng nhà bếp khác nhau.

Trở lại phòng khách, Grimm đã tái sử dụng một chiếc tủ trước đây thường được để ngoài trời để che giấu đống quần áo lộn xộn của mình.

Biến căn hộ 32m2 trở thành không gian sống lý tưởng với nhiều cây xanh: Thay tông màu đen trắng thành nâu và vàng mù tạt  - Ảnh 6.

Phía sau phòng ngủ chính là ban công. Grimm đã đóng một chiếc ghế dài đồng thời trang trí ban công với những chiếc chuông gió và quả cầu disco.

Biến căn hộ 32m2 trở thành không gian sống lý tưởng với nhiều cây xanh: Thay tông màu đen trắng thành nâu và vàng mù tạt  - Ảnh 7.

Một căn hộ có ban công luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Grimm.

Grimm chia sẻ về căn hộ nhỏ bé của mình: “Căn hộ rất hợp với cá tính của tôi. Nó đem đến cho tôi cảm giác khó tả, một cảm giác giống như ở nhà. “Căn hộ cũ rất trống trải và ngăn nắp, ở thời điểm đó nó thực sự khá tuyệt, nhưng tôi không bao giờ muốn sống ở đó lần nào nữa.”

Biến căn hộ 32m2 trở thành không gian sống lý tưởng với nhiều cây xanh: Thay tông màu đen trắng thành nâu và vàng mù tạt  - Ảnh 8.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *