Thảo Xinh – Từ nữ cử nhân kinh tế đến CEO trong lĩnh vực làm đẹp

1617087712687 51 0 800 1199 crop 1617087719557 63752723566741

Cử nhân quản trị kinh doanh đam mê làm đẹp

Trò chuyện với CEO Thảo Xinh (Lê Thị Ngọc Mai) vào dịp khai trương cơ sở làm đẹp thứ 9, ai cũng bất ngờ bởi những gì mà bà mẹ 2 con đã gây đựng được trong suốt thời gian qua. Hành trình gây dựng Thảo Xinh của CEO xinh đẹp khiến không ít người phải nể phục.

Vốn là cử nhân quản trị kinh doanh, chị Thảo đã từng thử sức với nhiều công việc khác nhau. Dù đã đạt được thành công bước đầu, nhưng những công việc đó như lời CEO Thảo Xinh nói “không đem lại cho tôi niềm vui và hạnh phúc”. “Lúc đó, tôi nghĩ rằng tại sao mình không kinh doanh luôn trong lĩnh vực làm đẹp. Từ ngày còn nhỏ, tôi đã rất thích làm đẹp, lớn lên một chút, tôi muốn làm đẹp cho bản thân và những người xung quanh. Thế nhưng, lúc đó, tôi chỉ nghĩ là sở thích bình thường của mọi cô gái, không nghĩ rằng niềm đam mê đó đã được duy trì tới bây giờ và giúp tôi gây dựng được Thảo Xinh như ngày hôm nay”.

Thảo Xinh – Từ nữ cử nhân kinh tế đến CEO trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 1.
Thảo Xinh – Từ nữ cử nhân kinh tế đến CEO trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 2.

Dù không được quảng bá rộng rãi trên truyền thông, Thảo Xinh vẫn khiến khách ùn ùn kéo tới. Sự tín nhiệm của khách hàng cũng giúp Thảo Xinh từ cơ sở đầu tiên đã mở rộng ra nhiều cơ sở khác tại các tỉnh thành.

“Kể từ khi bắt đầu sáng lập ra Thảo Xinh, phương châm của tôi là uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Kinh doanh đối với tôi không có đối thủ mà chỉ có đồng nghiệp thôi, tất cả nỗ lực đều dựa trên mục tiêu phục vụ và làm đẹp cho khách hàng một cách tốt nhất”, CEO Thảo Xinh khẳng định.

Thảo Xinh – Từ nữ cử nhân kinh tế đến CEO trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 3.

Uy tín làm nên thương hiệu

Với chuỗi 9 cơ sở làm đẹp, Thảo Xinh hiện đang có độ phủ sóng lớn nhất nhì trong top những địa chỉ làm đẹp hiện nay.

Để có thể quản lý được 9 cơ sở, Thảo Xinh có một chuyên viên quản lý kỹ thuật và 1 chuyên viên quản lý chất lượng khách hàng. Những chuyên viên này sẽ kết nối với bà chủ Thảo Xinh mỗi ngày để giải quyết công việc được một cách tốt nhất. Cũng nhờ đó mà CEO Thảo Xinh luôn theo dõi được sát sao được chất lượng phục vụ và độ hài lòng của khách hàng tại mỗi cơ sở.

Trong suốt nhiều năm gây dựng Thảo Xinh, điều khiến chị Thảo vui mừng nhất chính là đã đem lại niềm vui cho phái đẹp. “Trước khi tôi mở cơ sở thứ 9, có khách hàng quê ở Hưng Yên vào Sài Gòn chơi, cũng ghé Thảo Xinh làm đẹp vì biết đến Thảo Xinh từ lâu mà không có cơ hội. Họ không quản ngại quãng đường hàng trăm cây số xa xôi để đến với Thảo Xinh và tôi cùng đội ngũ nhân viên rất trân trọng điều đó”.

Trong tương lai, bà chủ chuỗi làm đẹp Thảo Xinh bày tỏ sẽ tiếp tục mở rộng các cơ sở làm đẹp tại nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, dù mở rộng đến đâu thì phương châm đầu tiên vẫn là uy tín đi đôi với chất lượng, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết tạo nên thương hiệu Thảo Xinh.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *