Thạnh Phú Center – Thu hút đầu tư nhờ tiến độ nhanh chóng và pháp lý minh bạch

1619066266678 0 301 1011 1919 crop 1619066271008 63754700773825

Hoàn thiện nhanh khu dân cư cao cấp

Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Thạnh Phú và được quy hoạch kết hợp các yếu tố phát triển bền vững như: Giáo dục, thương mại, y tế và đặc biệt khu dân cư Thạnh Phú Center là điểm nhấn của huyện Thạnh Phú nhằm đáp ứng các điều kiện cơ sở hạ tầng để lên đô thị loại IV.

Tính tới thời điểm hiện tại dự án đã được triển khai hơn 1 năm, Thạnh Phú Center đang dần chuyển mình “khoác lên mình chiếc áo mới”. Ngay từ bây giờ, Thạnh Phú Center đã có thể mở rộng cửa chào đón những cư dân đầu tiên sở hữu giá trị thương mại và cơ hội đầu tư cho tương lai.

Cụ thể, hệ thống 4 khu nhà lồng chợ truyền thống đã hoàn thành xây dựng, sẵn sàng hoạt động trong thời gian tới. Trong tương lai, khu chợ trung tâm Thạnh Phú được định hướng sẽ trở thành chợ đầu mối phân phối và cung cấp hàng hóa cho các chợ trong huyện.

Hệ thống siêu thị kết hợp trung tâm thương mại đang được triển khai đạt chuẩn để sớm đưa vào hoạt động. Bên cạnh đó, hệ thống đường sá, điện nước, cáp quang ngầm… đều đã được nghiệm thu và hoàn thiện đến 100%.

Thạnh Phú Center – Thu hút đầu tư nhờ tiến độ nhanh chóng và pháp lý minh bạch - Ảnh 1.

Công viên cây xanh tại dự án (Nguồn: Đất Xanh Nam Bộ)

Ngoài ra, công viên cây xanh kết hợp với sân khấu, đài phun nước hiện tại của huyện thuộc nội khu Thạnh Phú Center đã chính thức hoàn thành và được đưa vào sử dụng. Công viên đáp ứng đầy đủ không gian sống xanh, lành mạnh cho dân cư trong khu vực và cũng là nơi tổ chức các sự kiện giao lưu văn hóa, văn nghệ của huyện.

Về giáo dục, chủ đầu tư dành hẳn quỹ đất hơn 8.000m2 để xây dựng trường trung học cơ sở thị Trấn Thạnh Phú và đã được UBND tỉnh Bến Tre phê duyệt chủ trương. Hiện tại khu đất này đã được tiến hành san lấp, khởi công và dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2023 theo quyết định của UBND huyện.

Trong năm 2020, UBND tỉnh Bến Tre đã có quyết định thành lập cụm công nghiệp thị trấn Thạnh Phú với quy mô 10ha, chỉ cách 200m từ khu dân cư Thạnh Phú Center, hoàn chỉnh thủ tục giải phóng và san lấp mặt bằng. Cụm công nghiệp dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong vòng 3 đến 5 năm tới, thu hút hơn 10.000 công nhân, kỹ sư về đây làm việc.

Đây là một yếu tố quyết định quan trọng khiến Thạnh Phú Center có khả năng tăng giá cao trong tương lai khi mà trong bối cảnh bất động sản công nghiệp đang dần lên ngôi.

Thạnh Phú Center – Thu hút đầu tư nhờ tiến độ nhanh chóng và pháp lý minh bạch - Ảnh 2.

“Sổ hồng trao tay” được lòng nhà đầu tư

Trước thực trạng quỹ đất hạn hẹp, những sản phẩm có đầy đủ hồ sơ pháp lý sẽ luôn được người mua nhà “săn tìm”. Đặc biệt hơn, đối với Thạnh Phú Center là dự án được chủ đầu tư quy hoạch phát triển cẩn thận và tỉ mỉ khi lựa chọn vị trí chiến lược của dự án nằm ngay trục đường chính của thị trấn, có kết nối liên kết vùng hoàn hảo, cũng như hệ thống các tiện ích đã hiện hữu thì dự án sẽ càng trở thành hàng hiếm và giá trị hơn nữa.

Đây cũng là điều kiện giúp người mua có thể yên tâm hơn khi lựa chọn dù là đầu tư sinh lợi hay an cư lâu dài. “An toàn – sinh lời – thanh khoản” là 3 giá trị chắc chắn nhận được khi đầu tư vào Thạnh Phú Center – Khu đô thị ven biển đầu tiên tại Bến Tre.

Hiện tại, tất cả các nền thương mại trong khu dân cư đều đã có sổ hồng riêng với thời hạn sở hữu vĩnh viễn, sẵn sàng trao tay khách hàng ngay khi hoàn tất giao dịch. Ngoài ra, thời hạn thanh toán linh hoạt cùng với những chính sách hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng HDBank, cũng tạo sự thuận tiện cho cư dân và nhà đầu tư trong việc sở hữu dự án tiềm năng bậc nhất khu vực Tây Nam Bộ.

Trong tháng 3/2021 vừa qua, Chủ đầu tư đã chính thức trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) đợt 3 cho 120 cư dân. Điều này đã mang lại niềm vui và niềm tin rất lớn về tính pháp lý của dự án.

Ngày 24/04/2021 tới đây, sẽ diễn ra Đại sự kiện nhằm Tri ân khách hàng và Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Đất Xanh Nam Bộ và HDBank.

Sự kiện sẽ là nơi quy tụ hơn 200 cư dân tương lai của dự án Thạnh Phú Center – tọa lạc tại thị trấn Thạnh Phú, Bến Tre. Với nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn, cùng các ưu đãi “siêu khủng” sẽ là những món quà đặc biệt mà Đất Xanh Nam Bộ muốn dành tặng cho Qúy khách hàng đã luôn đồng hành cùng với công ty trong thời gian vừa qua và sắp tới đây.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần Đất xanh Nam Bộ – Chi nhánh Bến Tre

Hotline: 0911 783 669

Địa chỉ văn phòng: 66A1 Đại lộ Đồng Khởi, P.Phú Tân, TP. Bến Tre

Website: www.datxanhnambo.vn

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *