Shantira Legasea Villas – Vẻ đẹp hoàn mỹ “tỷ lệ vàng” giữa lòng phố cổ Hội An

1617854584711 0 0 799 1279 crop 1617854590108 63753477601207

Quy chuẩn tỷ lệ vàng – Giá trị mỹ học giới thượng lưu tìm kiếm

Từ xưa đến nay, những công trình kiến trúc, hội họa, nhiếp ảnh… nổi bật và luôn sống mãi với thời gian được thiết kế theo quy chuẩn tỷ lệ vàng. Đây được coi là thước đo cho sự hoàn hảo, bởi bất kỳ tác phẩm nào khi áp dụng công thức này đều sẽ đạt được thẩm mỹ cao nhất nhờ sự hài hoà, cân đối. Do đó, vào thời kỳ Phục Hưng, tỷ lệ vàng còn được gọi là “the Divine Proportion” (tỷ lệ thần thánh).

Mặc dù tỷ lệ vàng được ứng dụng trong rất nhiều các công trình kiến trúc, tác phẩm nghệ thuật, nhưng chỉ có những con người thuộc giới thượng lưu, có sự tinh tế và nhạy cảm với cái đẹp mới có sự yêu thích đặc biệt với những tác phẩm này. Họ hiểu được rằng mọi vẻ đẹp hoàn mỹ trên thế giới đều có giới hạn, và luôn khao khát sở hữu những điều hoàn hảo dành cho riêng mình.

Nắm được xu hướng thị hiếu và mong muốn tiên phong tạo ra những sản phẩm giới hạn, vượt trội, chủ đầu tư Royal Capital đã mắt Shantira Legasea Villas – dòng sản phẩm villas thuộc dự án Shantira Beach Resort & Spa. Với nguồn cung hữu hạn khi chỉ có 69 căn được mở bán, lại thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của tự nhiên và di sản nhân loại, Shantira Legasea xứng đáng trở thành một phần trong bộ sưu tập của giới thượng lưu.

Shantira Legasea Villas - Vẻ đẹp hoàn mỹ “tỷ lệ vàng” giữa lòng phố cổ Hội An - Ảnh 1.

Dự án hội tụ cả ba yếu tố: “Thiên thời”, “Địa lợi” và “Nhân hòa”

Với kỳ vọng sáng tạo nên một công trình mang dấu ấn của tỷ lệ vàng, Shantira Legasea Villas là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được chủ đầu tư Royal Capital tâm huyết kiến tạo. Đây là dự án hiếm hoi tại Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung hiện nay sở hữu cả 3 yếu tố “Thiên thời”, “Địa lợi”, “Nhân hòa”.

Shantira Legasea Villas - Vẻ đẹp hoàn mỹ “tỷ lệ vàng” giữa lòng phố cổ Hội An - Ảnh 2.

Năm 1999, Hội An đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngoài ra, thành phố cổ kính này còn nhiều lần được vinh danh như Top 3 thành phố tuyệt vời hàng đầu thế giới 2020 (theo Travel Leisure),… Do đó, thời điểm này Shantira Legasea Villas xuất hiện chính là “Thiên thời”. Dự án sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan tươi đẹp và bản sắc văn hóa đặc trưng. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và những xúc cảm vô cùng thỏa mãn, ấn tượng.

“Địa lợi” chính là toạ độ nổi bật trên bản đồ, dự án nằm trên trục đường ven biển di sản hiếm có tại Việt Nam. Tại vị trí này, Shantira Beach Resort & Spa chỉ cách di sản phố cổ Hội An 5 phút di chuyển và sở hữu riêng 1.5ha bãi biển riêng An Bàng đẹp bậc nhất hành tinh, cũng như liền kề với hàng loạt danh lam thắng cảnh của thế giới. 69 căn biệt thự trong dự án lần này sẽ sở hữu đầy đủ những đặc ân đó, với vị trí “Đối biển, riêng hồ, sát phố Hội”. Đặc biệt, với lối kiến trúc mang “vẻ đẹp bản địa, tư duy toàn cầu” hứa hẹn sẽ thỏa mãn những khách hàng thượng lưu khó tính nhất.

Shantira Legasea Villas - Vẻ đẹp hoàn mỹ “tỷ lệ vàng” giữa lòng phố cổ Hội An - Ảnh 3.

Cuối cùng, “Nhân hòa”­ đến từ việc chủ đầu tư Royal Capital có được sự thấu hiểu kỹ lưỡng đối với văn hóa, kiến trúc, bởi họ là một người con của vùng đất Phố Hội, mang trong mình 21 năm dựng xây và quản lý nhiều bất động sản hạng sang, nổi tiếng, đặc biệt là khách sạn 5 sao duy nhất ngay tại phố cổ Hội An – khách sạn Mgallery. Chủ đầu tư Royal Capital với tâm huyết & mong muốn tạo ra một di sản mới trong lòng di sản để làm hài lòng các khách hàng thượng lưu với sản phẩm Biệt thự Tỷ lệ vàng Shantira Legasea Villas. Đây sẽ là nơi đặt trọn tâm huyết của người kiến tạo và được khách hàng trân trọng.

Shantira Legasea Villas - Vẻ đẹp hoàn mỹ “tỷ lệ vàng” giữa lòng phố cổ Hội An - Ảnh 4.

Với sự hội tụ hài hòa của ba yếu tố “Thiên thời”, “Địa lợi”, “Nhân hòa”, Shantira Legasea Villas đang sở hữu những ưu thế đặc biệt so với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, những ưu thế này không phải do may mắn có được, mà đã được chủ đầu tư chuẩn bị kỹ càng, sáng tạo không ngừng với mục đích: Tạo nên một kỳ quan “Tỷ lệ vàng” tuyệt mỹ ngay trong lòng di sản Hội An.

Phòng trưng bày & bán hàng dự án Shantira Beach Resort & Spa

Đường Lạc Long Quân – An Bàng – Hội An, Quảng Nam

www.shantiralegaseavillas.vn

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *