Sài Gòn Land phân phối khu phức hợp bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu Marriott

1619075464159 174 0 1033 1374 crop 1619075468248 63754708710081

Hiện tại, đơn vị này đã xây dựng được hệ thống kinh doanh chất lượng gồm 9 sàn giao dịch, hơn 400 chuyên viên kinh doanh giỏi, trẻ trung cùng hệ thống đại lý chiến lược rải khắp Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Phú Quốc, Thành phố Thủ Đức, Đồng Nai, Nha Trang, Hà Nội,…

Cùng triết lý kinh doanh khách hàng là trọng tâm với Masterise Homes, Sài Gòn Land đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao – Sài Gòn Land luôn luôn chủ động chọn những sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng nhanh chóng và giá trị thanh khoản cao để phân phối.

Được biết, trong nhiều năm là đại lý phân phối chiến lược của Tập đoàn Masterise Group, Sài Gòn Land luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng. Trong đó, riêng năm 2020, Sài Gòn Land nằm trong những đại lý top đầu về sản phẩm Masteri Cetre Point với tổng giá trị giao dịch lên đến hơn 700 tỷ đồng. Đầu năm 2021 Sài Gòn Land phân phối thành công giai đoạn 1 dự án Lumière Riverside với tổng giá trị giao dịch 500 tỷ đồng.

Sài Gòn Land phân phối khu phức hợp bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu Marriott - Ảnh 1.

Sài Gòn Land tham gia Lễ ra mắt dự án Lumière Riverside – Dự án ven sông Sài Gòn cuối cùng tại Thảo Điền

Sài Gòn Land vinh dự phân phối Grand Marina Sài Gòn

Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu Marriott toạ lạc tại mảnh đất vàng Ba Son.

Sáng ngày 31.03.2021, các chuyên viên của Sài Gòn Land đã vinh dự được Masterise Homes vinh danh và cấp chứng chỉ Chuyên viên tư vấn bất động sản hàng hiệu – Dự án Grand Marina Saigon tại Sheraton Saigon Hotel. Theo đó, Sài Gòn Land chính thức trở thành Đại lý phân phối Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới của thương hiệu Marriott được phát triển bởi Masterise Homes.

Sài Gòn Land phân phối khu phức hợp bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu Marriott - Ảnh 2.

SÀI GÒN LAND vinh dự là Đại Lý Phân Phối GRAND MARINA, SAIGON – dự án Bất Động Sản hàng hiệu đầu tiên của thương hiệu Marriott tại Việt Nam và Khu phức hợp Bất Động Sản Hàng Hiệu Hàng Đầu Thế Giới của thương hiệu này

Grand Marina Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới của Marriott tại Số 2 Tôn Đức Thắng – mảnh đất ven sông cuối cùng quận 1. Dự án được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản danh tiếng tại Việt Nam – Masterise Homes, đồng thời được bảo chứng bởi tập đoàn Khách sạn và bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới Marriott International. Sự kết hợp của những tên tuổi danh tiếng đầu ngành trong và ngoài nước sẽ phát huy tối được tối đa thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên. Sự xuất hiện của Grand Marina, Saigon đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách hàng mua ở. Lần đầu tiên các thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Marriott và JW Marriott thuộc tập đoàn Marriott International có mặt tại Việt Nam thông qua sự hợp tác với Masterise Homes.

Sài Gòn Land phân phối khu phức hợp bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu Marriott - Ảnh 3.

Khu đất vàng tại Ba Son được Masterise Homes đánh thức tiềm năng vơi quy hoạch tổng thể trở thành Khu phức hợp Bất Động Sản Hàng Hiệu Quy Mô Lớn trên thế giới của thương hiệu Marriott

Với quy mô rộng 10 ha, Grand Marina Saigon bao gồm 8 tòa tháp căn hộ mang hai thương hiệu JW Marriott và Marriott và khu công viên công cộng rộng lớn bao gồm lối đi dọc bờ sông, bến du thuyền tích hợp với trạm metro Ba Son. Nơi đây dự kiến sẽ trở thành quảng trường mới của TP.HCM, nơi thu hút những cư dân tinh hoa đến sinh sống và các du khách khắp nơi đến tham quan cảm nhận những nhịp đập sôi động của trái tim thành phố.

Sài Gòn Land phân phối khu phức hợp bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu Marriott - Ảnh 4.

Phối cảnh dự án Grand Marina Sài Gòn

Là dự án bất động sản hàng hiệu gắn liền với thương hiệu Marriott và sở hữu quy mô hàng đầu thế giới của thương hiệu này, Grand Marina, Saigon chính là điểm sáng của thị trường Việt Nam, góp phần tạo vị thế của sản phẩm bất động sản Việt Nam và thị trường Việt Nam với thế giới.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Đại lý Phân Phối: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn Land

166 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Website: saigonland.co

Phone number : 02873.020.888

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *