Sắc xanh giữa nhịp đập phồn hoa

1617167699811 0 41 785 1298 crop 1617167705924 63752805688689

Park Villa tại The Manhattan Vinhomes Grand Park – Nơi đón đầu mô hình “biệt thự công viên”, giải tỏa nhu cầu “sống xanh” cùng tiềm năng sinh lời bậc nhất TP. Thủ Đức.

Park Villa – Khi mảng xanh trở thành lợi thế cạnh tranh

Đại đô thị Vinhomes Grand Park – tâm điểm thành phố mới Thủ Đức với quy mô 271ha mang đến hệ sinh thái cảnh quan, môi trường sống xanh lý tưởng hiếm có cho cư dân giữa lòng Sài Gòn. Vinhomes Grand Park đặc biệt được xem là “trung tâm biệt thự” mới của khu Đông khi quy tụ số lượng lớn biệt thự thấp tầng gồm 3 hình thái: Riverside Villa, Boutique Villa và Park Villa.

Trong đó, mô hình Park Villa – biệt thự kinh doanh tiếp giáp công viên sở hữu công năng 3 trong 1: để ở, kinh doanh và cho thuê, xuất hiện tại khu Đông và góp mặt tại phân khu The Manhattan, với tổng số lượng chỉ 36 căn.

36 siêu phẩm Park Villa của The manhattan có vị thế cực kỳ đặc biệt không có tiền lệ khi nằm trọn tại lõi công viên Grand Park 36ha lớn hàng đầu Đông Nam Á. Với 15 công viên chủ đề cùng khu chèo thuyền Kayak, khu BBQ ngoài trời, hệ thống hơn 800 máy tập gym…, đại công viên Grand Park mang đến lợi thế kinh doanh lớn bậc nhất cho mô hình Park Villa khi trở thành điểm đến giải trí, dã ngoại lý tưởng thu hút lưu lượng khách khổng lồ. Vị trí tiếp giáp trực tiếp với hồ cảnh quan cạnh công viên của Park Villa cũng chính là yếu tố phong thủy đắt giá. Bao bọc bởi đường dạo bộ ven hồ cảnh quan mát mẻ vào ban ngày và đầy lung linh vào chiều tối, Park Villa mang đến trải nghiệm sống với hệ sinh thái ven hồ đầy thư thả cho các chủ sở hữu.

Ngoài vị thế “át chủ bài” trên, Park Villa The Manhattan còn tọa lạc trên khu phố dịch vụ, trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu Vinhomes Grand Park, với hệ thống Vinschool, Vinmec, Vincom – đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm, giải trí và sinh hoạt của toàn bộ cư dân. Đây cũng chính là lời giải cho bài toán sinh lời chắc chắn của dòng sản phẩm Park Villa The Manhattan.

Mô hình Park Villa The Manhattan, Vinhomes Grand Park: Sắc xanh giữa nhịp đập phồn hoa - Ảnh 1.

Park Villa – siêu phẩm 3 trong 1: kinh doanh, đầu tư, mua ở với lợi thế sát cạnh Đại công viên 36ha

Một điểm nổi bật khác của Park Villa The Manhattan chính là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và thiết kế hiện đại. Các siêu phẩm Park Villa đơn lập và Park Villa song lập tại The Manhattan đều mang phong cách kiến trúc Indochine đẹp mắt 1 trệt 3 lầu: tầng trệt rộng rãi, 2 mặt tiền phù hợp phát triển nhiều loại hình kinh doanh. Trong khi các tầng trên là nơi an cư cho cả gia đình gồm khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho mỗi người.

Đặc biệt trung bình mỗi căn có hơn 200m2 khuôn viên sân vườn, lối đi riêng, mặt kính lớn 2 tầng đặc trưng của phong cách Tân cổ điển giúp tận dụng tối đa nắng gió tự nhiên, đem đến view nhìn rộng mở và nâng tầm mặt tiền kinh doanh cho sản phẩm.

Mô hình Park Villa The Manhattan, Vinhomes Grand Park: Sắc xanh giữa nhịp đập phồn hoa - Ảnh 2.

VIP16 The Manhattan – Quỹ căn sở hữu lượng Park Villa còn lại cuối cùng

VIP16 The Manhattan – Quỹ căn Park Villa còn lại sau cùng

Đông vui nhưng không ngột ngạt, sôi động nhưng vẫn giữ được khoảng riêng tư cần thiết, Park Villa The Manhattan đang góp phần nâng tầm chuẩn mực sống mới cho cộng đồng dân cư doanh nhân, trí thức trẻ văn minh cùng phong cách sống hiện đại bậc nhất thành phố Thủ Đức.

Hiện nay, loại hình biệt thự công viên Park Villa tại đại đô thị Vinhomes Grand Park mang số lượng sản phẩm vô cùng khan hiếm trong quỹ VIP16 The Manhattan – với 8/20 căn Park Villa song lập và 3/16 căn Park Villa đơn lập còn lại. Chính vì sự khan hiếm này cùng giá trị đầu tư vô cùng đặc biệt mà Park Villa – VIP16 The Manhattan sẽ không dành cho số đông nhà đầu tư.

Kể từ tháng 01/2021, là đại lý sở hữu quỹ Vip16 Boutique Villa, Park Villa – The Manhattan, Newstarland mong muốn mang đến cho những quý khách hàng tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng mình những sản phẩm bất động sản tốt bậc nhất!

Thông tin chi tiết – Xin liên hệ:

Newstarland – Đại lý độc quyền Vip16 The Manhattan với 8/20 sản phẩm Park Villa song lập và 3/16 sản phẩm Park Villa đơn lập còn lại cuối cùng.

Địa chỉ: 14A16 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *