Quảng Bình và những dự án nâng tầm quê hương

1617160853441 0 0 735 1176 crop 1617160857078 63752784804162

Liên tục nâng cao chất lượng môi trường đầu tư

Tọa lạc tại khu vực duyên hải ven biển Miền Trung Việt Nam, Quảng Bình sở hữu vị trí kinh tế – chính trị quan trọng, cửa ngõ giao thương của khu vực với hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi: Quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh, đường sắt, đường thủy, sân bay, cảng biển nước sâu. Quảng Bình là điểm cuối của hành lang kinh tế Đông – Tây, là tuyến đường ngắn nhất giao thương với Lào, Đông Bắc Thái Lan và Myanmar. Với diện tích hơn 8.000 km2, Quảng Bình sở hữu hơn 116 km đường bờ biển cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp, hùng vĩ hiếm có.

Với những tiềm năng riêng có và khác biệt, Quảng Bình khát vọng và tự tin để đi lên từ thế mạnh du lịch, năng lượng sạch, công nghiệp và nông nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu.

Trung tâm năng lượng Việt Nam, điểm đến đầu tư thập niên mới

Quảng Bình đang có tầm nhìn quy hoạch tỉnh thành trung tâm năng lượng Việt Nam. Năm 2020, Công ty cổ phần điện gió B&T đầu tư xây dựng Trang trại điện gió giai đoạn 1, công suất 210 MW với tổng nguồn vốn 7000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tập đoàn Điện Lực Việt Nam đang chuẩn bị triển khai 2 nhà máy điện lực Quảng Trạch 1 và Quảng Trạch 2 với tổng công suất 2400 MW.

Quảng Bình và những dự án nâng tầm quê hương - Ảnh 1.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư 2021, UBND tỉnh Quảng Bình đã khởi động hai dự án: Tuyến đường ven biển – cầu Nhật Lệ 3 và mở rộng sân đỗ máy bay Cảng Hàng không Ðồng Hới – hai dự án có ý nghĩa quan trọng mở ra nhiều cơ hội lớn cho vùng đất biển đầy tiềm năng.

Dolce Penisola Quảng Bình – Dự án nâng tầm du lịch cho thành phố biển

Lấy cảm hứng từ những sắc màu đa nhiệm của kim cương, đem tất cả tinh hoa, tự hào của quê hương gửi gắm, Dolce Penisola Quảng Bình xuất hiện như một tuyệt tác mới, công trình tổ hợp căn hộ khách sạn 6 sao đầu tiên bên dòng Nhật Lệ, sánh tầm với những biểu tượng mà tạo hóa đã ban tặng cho Quảng Bình.

Quảng Bình và những dự án nâng tầm quê hương - Ảnh 2.

Dolce Penisola Quảng Bình – Viên kim cương đa sắc giữa thành phố biển

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới, gần kề 2 sân golf 18 hố rộng 150ha chuẩn quốc tế. Dolce Penisola Quảng Bình sở hữu tất cả căn hộ khách sạn hướng biển, view golf và trung tâm thành phố, tích hợp chuỗi tiện ích thượng lưu all-in-one, vượt tầm chuẩn mực nghỉ dưỡng quốc tế. Đặc biệt, hai công trình mang tính biểu tượng là bể bơi đáy kính và cầu kính nối giữa hai tòa tháp được ví như điểm nhấn độc đáo chưa từng có tại các khu nghỉ dưỡng khác ở Việt Nam. Từ hai công trình này, chủ nhân tương lai sẽ sở hữu tầm nhìn rộng mở. Tận hưởng cảnh quan thiên nhiên choáng ngợp cùng cảm giác thăng hoa giữa trời biển chắc chắn sẽ là một trải nghiệm nghỉ dưỡng chưa từng có.

Mới đây, khi ra mắt chuỗi shop khối đế với 92 căn giới hạn, Dolce Penisola đã tạo ra cơn sóng đầu tư mạnh mẽ đổ về Đồng Hới, Quảng Bình.

Quảng Bình và những dự án nâng tầm quê hương - Ảnh 3.

Nằm dưới chân các khách sạn siêu sang, được quy hoạch đồng bộ trong tổ hợp nghỉ dưỡng hơn 50 tiện ích: Casino, CLB xì gà, rượu vang, spa, gym, yoga, bể bơi đáy kính, cầu kính skywalk, Onsen & Jim jil bang, nhà hàng À la carte, rạp chiếu phim, khu vui chơi… Những căn shop hữu hạn sẽ là cửa ngõ bước vào thế giới nghỉ dưỡng của cộng đồng siêu giàu, điểm đến của những khách hàng có sẵn thời gian, ngân sách và một tâm lý tiêu sài tận hưởng. Những không gian mua sắm này hưởng lợi từ đặc điểm thị trường khách du lịch địa phương – một thị trường đông đúc và mua sắm theo cảm xúc, đón trọn dòng khách ghé vui chơi, nghỉ dưỡng của cả khu vực. Những căn shop Dolce Penisola không chỉ gia nhập vào thị trường mặt bằng thương mại xa xỉ – tầm ngắm của các thương hiệu dàng riêng cho giới siêu giàu như Louis Vuitton, Gucci, Hermès, Rolex,… Còn có thể trở thành shop độc quyền của những đặc sản, quà tặng du lịch phương.

Dolce Penisola Quảng Bình, cùng với sự phát triển chung của hạ tầng, sẽ góp phần kiến tạo một bán đảo vàng để phát triển kinh tế – du lịch. Vùng đất sẽ nổi lên như một thủ phủ du lịch, cửa ngõ vui chơi giải trí đẳng cấp của khu vực, điểm đến đầu tư vô cùng hấp dẫn trong thập niên mới.

Ra mắt Shop khối đễ khách sạn Dolce Penisola Quảng Bình

92 căn shop khối đế đắt giá với chính sách cực ưu đãi: Hỗ trợ vay đến 50% cùng quà tặng đến 200 triệu/giao dịch. Số lượng giới hạn dành cho những nhà đầu tư nhạy bén.

Tổng đại lý phân phối: Công ty cổ phần Bất dộng sản Bầu Trời – Sky Realty

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Thăng Long, số 98a Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 058.5678.999

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *