Phân khúc bất động sản nào là đích đến của giới đầu tư?

1620123023862 0 0 856 1371 crop 1620123027177 63755759901734

Quảng Ninh tiếp tục đẩy mạnh kích cầu du lịch

Dưới ảnh hưởng bởi dịch covid-19 và sự trầm lắng của ngành du lịch trong năm 2020, đến năm 2021 Quảng Ninh tiếp tục đưa ra nhiều biện pháp nhằm kích cầu du lịch. Những chính sách này được kỳ vọng sẽ tác động tích cực đến kinh tế, kéo theo nhiều ngành dịch vụ phụ trợ khác phát triển.

Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, 9 tháng cuối năm 2020, tổng khách du lịch đến Quảng Ninh đạt trên 5,8 triệu lượt, bằng 52% so cùng kỳ năm 2019, trong đó khách quốc tế trên 500.000 lượt, bằng 13% so cùng kỳ năm 2019. Tổng thu du lịch đạt trên 12.000 tỷ đồng, bằng 56% so cùng kỳ năm 2019.

Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, trong hai ngày nghỉ lễ chào năm mới 2021, tỉnh Quảng Ninh đã đón khoảng 142 nghìn lượt khách du lịch tham quan, nghỉ dưỡng.

Trong đó, lượng khách đến tham quan Vịnh Hạ Long ban ngày đạt khoảng 4.900 lượt khách; lưu trú trên Vịnh Hạ Long hơn 1.360 lượt khách; khách tham quan Khu Di tích danh thắng Yên Tử đạt khoảng 5.220 khách; Bảo tàng Quảng Ninh đạt gần 5.560 lượt khách, còn lại là các điểm du lịch khác trên toàn tỉnh. Tổng khách lưu trú là 110 nghìn lượt khách.

Quảng Ninh đã thành lập Liên minh kích cầu du lịch với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp. Cùng với đó là ban hành chính sách miễn, giảm phí tham quan vịnh Hạ Long và một số điểm du lịch nổi tiếng với giá trị khoảng 200 tỷ đồng. Theo đó, Liên minh kích cầu du lịch được thành lập vào tháng 5-2020 với sự tham gia 62 tàu du lịch của các doanh nghiệp vận chuyển khách trên Vịnh Hạ Long; 17 khách sạn từ 3-5 sao và hai điểm du lịch là Yên Tử và Công viên SunWorld Hạ Long Complex.

Tuy nhiên, đây chỉ là bước đầu, về lâu về dài, tỉnh Quảng Ninh sẽ có thêm giải pháp “kích cầu” mạnh hơn nữa.

Đích đến của những nhà đầu tư thông thái

Theo thống kê của Sở Du lịch cho thấy, tính đến tháng 6/2019, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có 1.369 cơ sở lưu trú du lịch đã được xếp hạng với 25.625 phòng, tăng 65 cơ sở, 5.061 phòng so với cùng kỳ năm 2018. Tuy nhiên, đây vẫn là con số này là quá ít so với nhu cầu của du khách.

Trong khi đó, Quảng Ninh đang hướng tới “ngôi vương” trên bản đồ du lịch, lượng khách đổ về Hạ Long ngày một tăng cao. Thực tế cho thấy, tình trạng “cháy phòng” vẫn diễn ra thường xuyên, nhất là vào dịp cuối tuần, nghỉ lễ, nghỉ tết…

Quảng Ninh: Phân khúc bất động sản nào là đích đến của giới đầu tư? - Ảnh 1.

Đất nền trung tâm bãi cháy (Ảnh thực tế)

Nhanh chóng nhìn trước cơ hội, nhiều nhà đầu tư đã và đang tìm kiếm cho mình những sản phẩm bất động sản phù hợp. Trong đó, đất nền xây khách sạn – nhà hàng – đầu tư kinh doanh là phân khúc bất động sản luôn được săn đón nhất.

Được “bảo chứng” bởi đà tăng trưởng của du lịch, đất nền còn có sức cạnh tranh so với các phân khúc khác nhờ chi phí vừa phải, tính thanh khoản cao và luôn có giá trị thực. Bởi dù cho thị trường ở giai đoạn nào, đầu tư đất nền cũng không sợ lỗ.

Trong bối cảnh đất nền, nhất là những ô đất ven biển, đất có vị trí đẹp ngày càng khan hiếm thì sự xuất hiện của dự án Đất nền trung tâm Bãi Cháy đã trở thành tâm điểm của giới đầu tư phía Bắc, mang lại cơ hội có 1 không 2 cho nhà đầu tư.

Dự án được quy hoạch gồm 35 ô đất xây khách sạn – nhà hàng, có sổ đỏ lâu dài, diện tích từ 355 – 761m2. Đây cũng là dự án đất nền có diện tích vừa và nhỏ đầu tiên tại Bãi Cháy, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh.

Nằm tại đa giác 4 Tây Hùng Thắng, chỉ cách bãi biển, chợ đêm 500m; ngay cạnh trường Quốc tế Singapore; gần Quốc lộ 18; cách trung tâm thương mại chỉ vài bước chân, đã có hệ thống hạ tầng đồng bộ… dự án đất nền trung tâm Bãi Cháy được hưởng lợi rất lớn từ vị trí trung tâm.

Sự xuất hiện trung tâm thương mại LOTTE Mart Hạ Long và Aeon Mall Hạ Long trong thời gian tới sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm cho khách du lịch. Hơn nữa, Quảng Ninh cũng đã có kế hoạch triển khai xây dựng khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp tại đồi Hùng Thắng, cải tạo trục đường EC… tạo hệ sinh thái hoàn thiện, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Như vậy, trong tình hình hiện tại, khi du lịch phục hồi, đầu tư vào đất nền xây Khách sạn – Nhà hàng sẽ là đích đến khôn ngoan của những nhà đầu tư thông thái.

Đất nền trung tâm Bãi Cháy là dự án bất động sản giàu tiềm năng tại khu đa giác 4 Hùng Thắng, trung tâm du lịch Bãi Cháy. Dự án được quy hoạch gồm đất liền kề; đất xây khách sạn – nhà hàng với diện tích phù hợp chưa từng có, xây dựng từ 84 – 160 phòng khách sạn, khả năng thu hồi vốn từ 3 – 5 năm. Dự án mang lại cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Hiện nay, khu vực đất nền trung tâm Bãi Cháy đang bước vào giai đoạn mở bán cuối cùng nên đây sẽ là cơ hội cuối cùng để nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản ở khu vực này.

Đất nền trung tâm Bãi Cháy là dự án bất động sản tiềm năng tại khu đa giác 4 Hùng Thắng, trung tâm du lịch Bãi Cháy. Dự án được quy hoạch gồm đất liền kề, đất xây khách sạn – nhà hàng với diện tích phù hợp chưa từng có, xây dựng từ 84 – 160 phòng khách sạn,.. Hiện nay dự án đang là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư và mang lại cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

Hotline: 090 832 8833
Webhttp://datnenbaichay.com/

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *