Nữ chủ tịch công ty Hanel PT đề xuất nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế tới Thủ tướng

1617177830480 84 0 1333 1998 crop 1617177835095 63752808521771

 

 

Đây là phát biểu của bà Trần Thị Thu Trang – Chủ tịch công ty Hanel PT trong buổi gặp mặt, trao đổi tới Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại diện doanh nghiệp lớn trong Hội phát triển hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN (VASEAN) vào chiều ngày 18/3 vừa qua.

Với những góc nhìn sâu sắc của mình, ý kiến đóng góp của nữ chủ tịch đã được Thủ tướng lắng nghe và tiếp nhận. Buổi trao đổi được diễn ra tại Văn phòng Chính phủ, trước thềm “Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN với EVFTA”.

Nữ chủ tịch công ty Hanel PT đề xuất nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế tới Thủ tướng - Ảnh 1.

Bà Trần Thị Thu Trang đại diện các doanh nghiệp Việt Nam có ý kiến đề xuất tới Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc

Với tinh thần luôn Sáng tạo, học hỏi, trong suốt hơn 20 năm hội nhập toàn cầu, Hanel PT là công ty hoạt động lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm linh kiện điện tử tới các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới. Đồng thời, Hanel PT là đơn vị sáng chế và sản xuất máy sấy lạnh thông minh Sasaki với công nghệ hàng đầu Nhật Bản, góp phần nâng tầm hiệu Việt trên trường Quốc tế.

Gia tăng giá trị, phát triển doanh nghiệp bền vững nhờ chú trọng yếu tố sản phẩm cùng xây dựng thương hiệu mạnh

Với hiệp định EVFTA (Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu) cùng với 15 hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký, các doanh nghiệp Việt chịu sức ép lớn về rào cản tiêu chuẩn kỹ thuật của thị trường Châu Âu như quy trình khắt khe về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, môi trường, quy trình công nghệ trong sản xuất, chế biến.

Vì vậy, để tồn tại, đáp ứng và thích nghi với thời cuộc, chủ đề “Làm thế nào để Doanh nghiệp định hướng phát triển bền vững?” được đưa ra bàn luận. Tại diễn đàn, bà Trang chia sẻ: “Để kinh doanh bền vững, yếu tố cốt lõi nền đầu tiên là sản phẩm thật, chất lượng tốt với công repliche orologi italia nghệ và bí quyết riêng biệt nhưng để có giá trị gia tăng hiệu quả thì doanh nghiệp cần chú trọng cạnh tranh bằng thương hiệu đem lại lợi ích thực sự và dài hạn cho đa phương liên quan.” Thương hiệu được đề cập ở đây không chỉ là thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty mà còn là thương hiệu quốc gia khi hội nhập sâu, rộng trên thị trường quốc tế.

Đó mới là chìa khóa để phát triển bền vững, xây dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài với các tập đoàn đến từ khối kinh tế Châu Âu cũng như các tập đoàn đa quốc gia toàn cầu.

Nữ chủ tịch công ty Hanel PT đề xuất nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế tới Thủ tướng - Ảnh 2.

Bà Trần Thị Thu Trang phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN với EVFTA” (19/3/2021)

Ngoài ra, chủ tịch Hanel PT còn đưa ra những giải pháp cụ thể, tháo gỡ khó khăn trên thông qua việc tạo ra những sản phẩm nông sản với chất lượng vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ thông minh – bền vững trong chế biến thực phẩm.

Đề xuất giải pháp nâng tầm nông sản Việt – Phát triển công nghệ xanh bền vững với công nghệ sấy lạnh thông minh SASAKI

Với công nghệ sấy lạnh độc đáo giữ nguyên mùi nguyên màu, nguyên vị của nông sản, thủy, hải sản, nguyên liệu ngành dược bởi những tính năng đột phá, Sasaki là máy sấy lạnh thông minh công nghệ Nhật Bản mang lại nhiều cơ hội doanh nghiệp chế biến, nâng cao giá trị nông sản xuất khẩu và tiêu dùng thông minh. Máy sấy lạnh Sasaki hiện đang được phân phối bởi Công ty Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc tế Orgen.

Chia sẻ tại diễn đàn EVFTA, bà Thu Trang chia sẻ về 5 lợi ích cốt lõi mà Sasaki theo đuổi để liên tục phát triển bền vững trong hơn 20 năm hội nhập toàn cầu. Đó là “Ngũ phương hưởng lợi: Lợi ích cho khách hàng, lợi ích cho nhân viên, lợi ích cho môi trường, lợi ích cho đất nước và cuối cùng là lợi ích cho doanh nghiệp” luôn được luôn đề cao, coi trọng.

Nữ chủ tịch công ty Hanel PT đề xuất nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế tới Thủ tướng - Ảnh 3.

Bà Trần Thị Thu Trang đại diện doanh nghiệp Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp đứng đầu Ngành phát triển máy sấy lạnh made in Việt Nam do Hội phát triển Kinh tế Việt Nam – ASEAN trao tặng

Với kim chỉ nam “Ngũ phương hưởng lợi” này, Sasaki luôn tiên phong đi đầu hỗ trợ các doanh nghiệp, nông nghiệp Việt: giúp họ tiếp cận với giải pháp công nghệ thông minh, tư vấn cách chế biến, nâng cao giá trị sản xuất cũng như cách xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, đưa sản phẩm ra quốc tế.

Vì vậy, với văn hóa lấy sự tử tế làm nguồn cội và sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ “Luôn đi trước sự mong đợi của Quý khách hàng”, Sasaki là thương hiệu máy sấy lạnh giữ vị trí đứng top đầu trong ngành, xứng đáng là giải pháp hiệu quả cho đầu ra cho nông sản Việt, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam không chỉ trong nước mà còn tại thị trường quốc tế.

Website: sasaki.com.vn

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *