Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng “quẹt phải” trúng luôn CEO Tinder

photo1617078061221 1617078061438422719328

Alexa Dell (27 tuổi) là con gái của tỷ phú Michael Dell – CEO của hãng máy tính Dell – ông lớn ngành công nghệ sở hữu khối tài sản trị giá 43,4 tỷ USD và đứng vị trí 29 trong bảng xếp hạng những người giàu nhất thế giới của Bloomberg. Alexa còn có 3 người anh chị em khác là: Zachary, Juliette và Kira.

Được sinh trưởng trong gia đình gia thế, tên bố mẹ nhắc đến ai cũng biết, Alexa may mắn được hưởng cuộc sống đúng nghĩa “richkid thứ thiệt nước Mỹ” với loạt tiện nghi hàng đầu. Gia tộc Dell sống tại Austin, Texas trong một căn nhà rộng tới hơn 3.000 mét vuông được đặt tên là “The Castle” (lâu đài) bởi vị thế đắc địa trên đỉnh đồi và hệ thống an ninh nghiêm ngặt.

Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 1.

Alexa Dell bên cha mình – Tỷ phú Michael Dell

Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 2.
Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 3.

Alexa Dell rất xinh đẹp, cộng với gu thời trang tinh tế, cô luôn chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ đâu

Ái nữ đế chế máy tính Dell được biết đến với sở thích đồ hiệu vô cùng xa xỉ. Cô đặc biệt ưa chuộng đồ hiệu đến từ các thương hiệu hàng đầu như Gucci, Dior, Dolce & Gabbana… Ngoài ra, cô cũng “đốt nhiều tiền” cho những chuyến du lịch sang trọng đến khắp nơi trên thế giới. Alexa nói: “Tôi muốn trải nghiệm các nền văn hóa mới và được truyền cảm hứng từ mọi nơi trên thế giới”. Đặc biệt, vì bố sở hữu siêu xe đắt giá cùng máy bay riêng, tất cả những chuyến đi của anh chị em họ đều rất riêng tư và được bảo vệ sát sao.

Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 4.
Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 5.

Ái nữ đế chế máy tính Dell là tín đồ thời trang thứ thiệt

Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 6.
Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 7.

Du lịch là sở thích lớn của Alexa Dell

Mặc dù sinh ra đã ngậm thìa vàng, hay nói như “đi lùi mãi mới về vạch đích”, Alexa Dell thể hiện mình là cô công chúa vừa xinh đẹp lại độc lập giỏi giang, khiến bố mẹ tự hào. Cô cho biết rất ngưỡng mộ lòng nhân ái, sự chăm chỉ và những bài học của bố mẹ mình. Khi còn là học sinh trung học, Alexa từng dành nhiều mùa hè làm việc tại các hãng thời trang ở New York.

Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 8.
Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 9.

Là con gái của một nhà tiên phong trong ngành công nghiệp máy tính, Alexa gây bất ngờ khi chia sẻ tương lai sẽ không làm việc trong lĩnh vực công nghệ. Cô từng theo học Đại học Columbia và vào năm 19 tuổi, cô quyết định bỏ học giữa chừng để làm việc tại công ty phát triển ứng dụng hẹn hò Bumble – một startup công nghệ đã gây được tiếng vang lớn. Hiện tại, cô đang độc lập điều hành một công ty tư vấn kinh doanh và là cố vấn cho công ty sở hữu ứng dụng hẹn hò này.

Chia sẻ với tờ Business Insider, ái nữ của tỷ phú Dell tiết lộ năm 20 tuổi, cô từng hẹn hò với Sean Rad – CEO của Tinder sau khi “quẹt phải” và tương thích với người này qua chính ứng dụng hẹn hò anh ta tạo ra. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay không lâu sau đó không rõ lý do. Trong thời gian cả hai hẹn hò, cặp đôi không hề giấu diếm về chuyện tình cảm của mình với người hâm mộ. Chuyện tình CEO công nghệ và con gái đế chế công nghệ từng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 10.

20 tuổi, Alexa từng hẹn hò với CEO của Tinder

Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 11.

Alexa hẹn hò CEO Tinder khi mới 20 tuổi, kém người tình 7 tuổi

Đến năm 2016, cô gặp được ý trung nhân của mình – Harrison Refoua (40 tuổi) – một triệu phú bất động sản qua giới thiệu của bạn bè chung. Sau đúng một năm hẹn hò, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Arshia cầu hôn Alexa bằng một chiếc nhẫn đính một viên kim cương ngọc lục bảo 12 carat và nhiều viên kim cương nhỏ xung quanh.

Theo nhiều nguồn tin, chiếc nhẫn trị giá khoảng 3 triệu USD. Không có nhiều thông tin về đời sống cá nhân của Harrison Refoua. Năm 2016, chính vị triệu phú này đã mua lại Trung tâm Bán lẻ Creekside Place ở Thung lũng Santa Clarita với giá 9,65 triệu USD.

Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 12.
Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 13.

Alexa hiện đang hạnh phúc bên vị hôn phu giàu có của mình

Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 14.
Ái nữ “lùi mãi không về vạch đích” của đế chế Dell: Nhan sắc hút hồn, tài sản thừa kế cả tỷ đô và từng quẹt phải trúng luôn CEO Tinder - Ảnh 15.

Qua ảnh chụp, có thể thấy, ái nữ Alexa và chồng thường xuyên đi nghỉ dưỡng cùng nhau ở nhiều quốc gia: Florence, Venice, Tuscany, Paris và Aspen… Họ cũng từng ghé qua London và Soho Farmhouse ở Oxfordshire, nơi Hoàng tử Harry và Meghan Markle tận hưởng kỳ nghỉ bí mật trước khi tin tức về lễ đính hôn của họ bị lộ.

Nguồn: Tổng hợp

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *