Nhà đầu tư BĐS ngày càng quan tâm tới căn hộ thông minh

1617070444926 45 0 1045 1600 crop 1617070455672 63752697484761

Ngày 28/03, sự kiện “Đầu tư bất động sản thời đại công nghệ 4.0” đã được tổ chức tại tòa tháp TNR Tower, Hà Nội. Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng là các nhà đầu tư bất động sản (BĐS) tại Hà Nội, những người quan tâm tới xu thế đầu tư vào smart home (căn hộ thông minh).

Những năm gần đây, ở các đô thị lớn, người dân dần quen với việc sử dụng các thiết bị thông minh được kết nối trong nhà, như đèn chiếu sáng, thiết bị điện tử hoặc những thiết bị gia dụng. Tất cả được điều khiển từ xa, thông qua việc sử dụng ứng dụng di động.

Giới chuyên gia cho rằng, xu hướng này chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong những năm tới, vì thị trường nhà thông minh Việt Nam đạt doanh thu khoảng 83 triệu USD năm 2019, và quy mô thị trường này sẽ đạt khoảng 437 triệu USD năm 2023, tương đương tốc độ tăng trưởng dự kiến 51,7% trong cả giai đoạn.

Các căn hộ thông minh dần trở thành xu thế tất yếu. Những đối tượng yêu thích smart living (lối sống thông minh) thường là những người trẻ. Nhưng cũng có ngày càng nhiều người lớn tuổi quan tâm tới căn hộ thông minh bởi những công nghệ mà nó mang lại giúp cải thiện cuộc sống.

Nhà đầu tư BĐS ngày càng quan tâm tới căn hộ thông minh - Ảnh 1.

Không chỉ người trẻ mà người lớn tuổi cũng quan tâm tới smart home, với nhận thức rõ rằng công nghệ đang dần thay đổi cuộc sống con người.

Nắm được tâm lý đó, nhiều “ông lớn” công nghệ đã đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng xây dựng các công trình nhà ở thông minh. Không nằm ngoài xu thế, nhiều nhà đầu tư BĐS cũng thay đổi bằng cách áp dụng công nghệ 4.0 vào các sản phẩm căn hộ, gia tăng lợi thế cạnh tranh.

“TNR The Nosta là một dự án như vậy, thậm chí với sự đột phá về công nghệ, TNR The Nosta còn vượt xa kỳ vọng đối với một “ngôi nhà thông minh thông thường”, ông Nguyễn Thắng – Đại diện Công ty cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc HP Real – đơn vị phân phối chính thức dự án, chia sẻ tại sự kiện.

Hệ thống này sẽ hỗ trợ tích hợp tất cả các thiết bị thông minh trong nhà từ: hệ thống báo cháy, mở khóa bằng thẻ từ tích hợp “smart lock”, đến các thiết bị điện trong nhà như: hệ thống đèn chiếu sáng, tivi, điều hòa,.. Cư dân đều có thể dễ dàng điều khiển… dù đang ở bất kỳ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào, ông Thắng nói thêm.

Nhà đầu tư BĐS ngày càng quan tâm tới căn hộ thông minh - Ảnh 2.

Nhiều khách hàng đã lựa chọn được căn hộ ưng ý tại dự án TNR The Nosta tại sự kiện.

TNR The Nosta là căn hộ tiêu chuẩn khách sạn đẳng cấp 5 sao áp dụng công nghệ smart living, nằm ở vị trí “trung tâm của trung tâm”, số 90 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Là tòa căn hộ thông minh, lại nằm ở vị trí đẹp tại quỹ đất trung tâm Thủ đô, TNR The Nosta khiến nhiều nhà đầu tư tâm đắc vì tiềm năng lớn dự án mang lại trong tương lai.

Dự án nằm tại giao điểm của những tuyến giao thông trọng yếu của thủ đô Hà Nội như: tuyến Trường Chinh – Đường Láng – Ngã Tư Sở; tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông; tuyến đường kết nối Ngã Tư Sở – Vĩnh Tuy.

Với ưu điểm mạnh về công nghệ và vị trí, dự án đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư, với lượng hấp thụ căn 2 và 3 phòng ngủ tốt. Các căn 2 phòng ngủ có diện tích 45 – 63 – 68m2, trong khi các căn 3 phòng ngủ với tầm nhìn panorama 3 mặt thoáng có diện tích 92m2.

Nhà đầu tư BĐS ngày càng quan tâm tới căn hộ thông minh - Ảnh 3.

Không gian hiện đại bên trong căn hộ TNR The Nosta.

Hiện tại, TNR The Nosta đang áp dụng chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi lớn. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng từ 400 triệu là có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất, đồng thời được hỗ trợ vay tới 50% giá trị căn hộ.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, TNR The Nosta được mệnh danh là “Crystal in the sky” (viên pha lê giữa trời xanh). Dự án đang tạo nên làn gió mới trong việc tạo dựng không gian sống của phân khúc căn hộ cao cấp tại Hà Nội, áp dụng tối đa công nghệ để phục vụ cuộc sống con người.

Thông tin chi tiết liên hệ nhà phân phối chính thức dự án:

Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc HP REAL.

Hotline: 0812 890 555

Website: https://tnr-thenosta.com.vn/

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *