Ngoài môi giới BĐS, Cen Land (CRE) mở rộng ứng dụng mua bán nhà lẻ, bất động sản thứ cấp, cho thuê nhà

photo1620357033832 1620357034402323063078

Theo thông tin từ Cen Land, là một doanh nghiệp kinh doanh, nghiên cứu và tư vấn, cung cấp các dịch vụ bất động sản, Cen Land đã đầu tư hàng triệu USD vào các hạ tầng số dịch vụ hướng tới trải nghiệm số và gắn kết khách hàng

Hiện doanh nghiệp này cho biết đã mở rộng ứng dụng mua bán nhà lẻ, bất động sản thứ cấp, ứng dụng cho thuê nhà ngắn và dài hạn với thương hiệu Cen Housing và Cen Stay.

Trước đó, Cen Group – công ty mẹ của Cen Land đã công bố đầu tư 1 triệu đô la vào Revex – nền tảng công nghệ trung gian kết nối giữa chủ đầu tư và nhà đầu tư bất động sản. Các nhà đầu tư có thể góp vốn để cùng đầu tư chung, tuỳ vào năng lực tài chính của mình.

Được biết, trong năm 2020, Cen Land đã hoàn tất thương vụ mua lại 100% Cenhomes.vn – nền tảng công nghệ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với tham vọng đầu tư mạnh mẽ cho chuyển đổi số, hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản của Cen Land. Cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ trở thành Unicorn (Kỳ lân) đầu tiên trong lĩnh vực này ở Việt Nam.

Xác định công nghệ có vai trò quan trọng trong kinh doanh, hiện Cen Land tiếp tục đầu tư cho nền tảng công nghệ Cenhomes.vn, tăng cường nhân sự và các chuyên gia hàng đầu tham gia phát triển và nâng cấp nền tảng với các công nghệ mới như Connect Peer to Peer, Matrix Network, Big Data, AI,…

Để tiếp tục mở rộng hệ sinh thái, mới đây Cen Land vừa công bố chính thức trở thành nhà đồng hành chiến lược của chương trình Shark Tank Việt Nam – Thương Vụ Bạc Tỷ để tìm kiếm những nhân tài, những nhà khởi nghiệp có thể cùng gia nhập mở rộng hệ sinh thái dịch vụ mà Cen Land đang tiên phong trong ngành bất động sản. Trước đó, Cen Land đã đồng hành cùng các startup trong 3 mùa Shark Tank với số tiền rót vốn lên tới hàng trăm tỉ đồng dành riêng cho các hoạt động khởi nghiệp.

Được biết, năm 2021, Cen Land đặt mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận đã được điều chỉnh với kế hoạch doanh thu thuần 5.000 tỷ đồng, tăng 136% so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế đặt mục tiêu tăng 36%, đạt 408 tỷ đồng. Sang năm 2022, doanh thu thuần dự kiến có thể đạt 8.500 đến 10.000 tỷ đồng.

Kết quả kinh doanh trong quý I/2021 của Cen Land đạt con số ấn tượng với doanh thu hợp nhất quý I là 2.040,8 tỷ đồng, hoàn thành 40,8% kế hoạch năm, lợi nhuận sau thuế là 122,6 tỷ đồng, hoàn thành 30,1% kế hoạch của năm. So với cùng kỳ năm ngoái, doanh thu thuần của Cen Land tăng 656,7%, lợi nhuận sau thuế tăng 190,2%. Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu CRE tăng ở mức 39,7 nghìn đồng/CP (theo giá giao dịch ngày 4/5). Vốn hóa thị trường đạt 3.614,40 tỷ đồng.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *