Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này

photo1617683494204 16176834944191647813434

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 1.

Oppo Reno 5 Marvel Edition là phiên bản giới hạn 2.000 chiếc của mẫu di động bán chạy nhất Việt Nam 3 tháng đầu năm Oppo Reno 5. Sản phẩm này có giá cao hơn 1,3 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn (9,69 triệu so với 8,39 triệu). Máy chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 3/4. Đây là lần thứ 2 Oppo tung ra một mẫu điện thoại lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng Marvel.

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 2.

Với 1,3 triệu đồng bỏ thêm, người dùng có cơ hội sở hữu một chiếc di động với thiết kế cách điệu, lấy cảm hứng từ phim của Marvel như mặt lưng với logo Avenger đẹp mắt, dòng chữ Marvel nổi bật, theme được làm lại theo phong cách Marvel.

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 3.

Tai nghe của sản phẩm cũng được làm rất đẹp mắt với hoạ tiết Iron man cũng như khiên của Captain America. Với những sản phẩm phiên bản giới hạn như Reno 5 Marvel Edition, cảm hứng sử dụng là điều quan trọng nhất, thay vì các yếu tố như thông số, cấu hình.

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 4.

Quả thật, sản phẩm này mang lại rất nhiều cảm hứng, ngay từ khi bạn mở hộp của nó. Que chọc SIM cũng in hoạ tiết Avenger rất “ngầu”.

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 5.

Logo Avenger nổi bật ở mặt lưng với 2 đường cắt chữ X tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Các đường vân dạng vảy cá ở mặt lưng vừa khiến máy trông đẹp hơn, lại giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng, không bị trơn trượt.

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 6.

Oppo tặng kèm người dùng một ốp lưng màu đỏ khá nổi bật với dòng chữ Marvel lớn. Tuy nhiên, có thể nhiều người sẽ không thích sử dụng ốp lưng này bởi nó sẽ che mất mặt lưng rất ngầu của sản phẩm. Ốp lưng này dùng chất liệu nhựa phổ thông, không quá nổi bật. Reno 5 Marvel Edition sẽ ghi điểm mạnh hơn nếu sử dụng một chiếc ốp cao cấp hơn.

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 7.

Cụm 4 camera với ống kính lớn nổi bật ở mặt sau. Các camera này có độ phân giải lần lượt 64 MP, 8 MP, 2 MP và một camera nhỏ 2 MP để đo độ sâu trường ảnh. Giống với bản tiêu chuẩn, máy cung cấp nhiều chế độ chụp khác nhau gồm chụp góc siêu rộng, xoá phông, chụp macro, chế độ chụp đêm hay quay video siêu chậm.

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 8.

Giao diện của máy cũng được làm lại với hình nền, bộ icon theo phong cách Marvel. Chẳng hạn, biểu tượng máy ảnh mô phỏng áo giáp của Iron Man, biểu tượng tin nhắn được kết hợp giữa mũ và tấm khiên của Captain America.Biểu tượng điện thoại có màu bạc và đen dựa trên chiếc thắt lưng vũ khí của Nick Fury – giám đốc của S.H.I.E.L.D, biểu tượng trình duyệt mô phỏng bộ đồ chiến đấu mà Vision mặc. Người dùng cũng có thể thay đổi hình nền của máy là hình ảnh của các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel.

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 9.

Cụm camera selfie 44 megapixel bố trí gọn gàng ở góc trái màn hình. Selfie là một trong những thế mạnh của điện thoại Oppo nói chung và Reno 5 series nói riêng. Các thông số về cấu hình của Reno 5 Marvel Edition hoàn toàn tương tự bản Reno 5 thông thường với chip Snapdragon 720G, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong,có khe cắm thẻ nhớ bên cạnh 2 SIM, pin 4310 mAh có sạc nhanh Super VOOC 50W, màn hình 6.43 inch AMOLED 90Hz Full HD, cảm biến vân tay trong màn hình

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 10.

Hơi đáng tiếc khi thanh thông báo hoặc giao diện cài đặt của máy vẫn hiển thị giống phiên bản tiêu chuẩn, phần nào tạo ra sự lạc tông so với giao diện chung. Ngoài ra, các âm thanh thông báo cũng vẫn sử dụng hệ thống âm thanh tiêu chuẩn.

Nếu là fan Marvel, bạn không thể bỏ qua chiếc điện thoại giá 10 triệu này - Ảnh 11.

Mặc dù vậy, đây vẫn là lựa chọn thú vị cho các tín đồ Marvel, những người muốn tìm kiếm một chiếc smartphone với thiết kế không đụng hàng, mang đến nhiều cảm xúc khi sử dụng. Với mức chênh không quá lớn so với bản tiêu chuẩn, Oppo Reno 5 Marvel Edition là món hàng đáng đầu tư thời điểm hiện tại.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *