Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ có thay đổi gì?

photo1617422939092 16174229392041504894782

Gần 6 năm trước, Mercedes-Benz làm mới dòng GLK, đặt cho nó một cái tên hoàn toàn mới: GLC. Trước sức cạnh tranh mạnh mẽ của các đối thủ như BMX X3, Audi Q5 cùng hoạt loạt mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang khác, Mercedes-Benz GLC đã khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình. Cũng phải đợi đến 6 năm, Mercedes-Benz mới chuẩn bị cho ra mắt thế hệ mới.

Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ có thay đổi gì? - Ảnh 1.
Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ có thay đổi gì? - Ảnh 2.

Mercedes-Benz GLC 2022 lộ diện trên đường chạy thử.

Được cho là sẽ ra mắt trong năm nay, GLC 2022 sở hữu hàng loạt thay đổi về thiết kế ngoại thất. Ngay cả khi bị bọc kín mít mỗi lần xuất hiện trên đường chạy thử, dễ dàng nhận thấy Mercedes-Benz GLC thế hệ mới có cản trước gọn gàng hơn với lưới tản nhiệt đã được làm mới. Đầu xe không không khác nhiều với thế hệ cũ trong khi chiều dài cơ sở dường như dài hơn đôi chút.

Dựa trên các thông tin rò rỉ, trang Kolesa.ru đã dựng lại chân dung mẫu SUV cỡ nhỏ này, cho thấy kiểu dáng tổng thể của xe trông tinh tế hơn. Sử dụng kiến trúc Modular Real Architechture, GLC mới sẽ nhẹ hơn nhưng khung gầm cứng cáp hơn so với thế hệ cũ.

Nằm giữa phiên bản GLA/GLB và GLE trong dải sản phẩm của của Mercedes, GLC mới sẽ được phát triển trên nền tảng MRA II. Đây là nền tảng sử dụng trên chiếc C-Class 2022 và S-Class 2021, gồm cả bản Maybach, hỗ trợ nhiều hệ truyền động khác nhau. Mercedes có thể cung cấp phiên bản chạy xăng hoặc chạy dầu tuỳ thị trường, cùng với đó là bản hybrid.

Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ có thay đổi gì? - Ảnh 3.
Mercedes-Benz GLC 2022 sẽ có thay đổi gì? - Ảnh 4.

Ảnh dựng mẫu GLC 2022 dựa trên thông tin rò rỉ.

Mercedes-Benz GLC cũng sẽ sở hữu bảng điều khiển tương đồng với C-Class gồm màn hình rộng 11,8 inch đặt dọc cho hệ thống thông tin giải trí kèm màn hình hiển thị thông tin 12,3 inch độ phân giải cao. Nhà sản xuất Đức cũng tiết lộ nội thất của GLC thế hệ mới sẽ rộng rãi hơn, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái.

Chưa có thông tin về động cơ của xe nhưng nhiều khả năng GLC mới sẽ chuyển sang sử dụng loại động cơ 4 xy lanh, bao gồm cả phiên bản AMG.

Tham khảo nguồn: Carscoop, Motor1

Đức Nam

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *