Top 5 mẫu phòng khách đẹp, hiện đại, chuộng nhất 2021

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Mẫu phòng khách đẹp  luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả mọi người. Bởi phòng khách luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Phòng khách đẹp được đánh giá dựa trên rất nhiều yếu tố như màu sắc, cách phối kết hợp nội thất trong không gian,… Dưới đây là 5 mẫu thiết kế phòng khách đẹp chắc hẳn sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

Mẫu phòng khách đẹp nhà ống

Nhà ống thường được xây dựng với kích thước khá khiêm tốn. Vậy nên, không gian phòng khách cũng sẽ gặp một số hạn chế về diện tích. Dưới đây là những mẫu phòng khách đẹp cho ngôi nhà của mình.

– Mẫu phòng khách nhà ống 5m

Không gian phòng khách là nơi thu hút sự chú ý đầu tiên của tất cả mọi người khi mới bước vào một ngôi nhà. Để có thể tạo được ấn tượng tốt cũng như sự đánh giá cao từ các vị khách, bạn cần có được cho mình mẫu phòng khách đẹp hiện đại.

Nhà ống 5m đang trở thành không gian sống phổ biến hiện nay. Nhà ống 5m thường sẽ có phòng khách không quá rộng. Đây chính là mặt hạn chế đối với các mẫu nhà ống.

Thông thường, phòng khách sẽ được thiết kế thông với phòng bếp hoặc các không gian khác như ban công, phòng đọc sách,… Liên kết này giúp tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn cho không gian.

Phòng khách nhà ống 5m sẽ càng bắt mắt hơn khi lựa chọn tone trắng làm tông màu chủ đạo. Chúng sẽ giúp cho không gian trở nên rộng rãi, sạch sẽ hơn. Đồng thời, màu trắng khi kết hợp với ánh đèn sẽ tạo nên một không gian lung linh, ấn tượng.

Bạn có thể tạo cho mình mẫu phòng khách đẹp và hiện đại với bộ ghế sofa đơn giản, lịch lãm. Kệ trang trí để đặt lọ hoa tươi hay chậu cây cảnh để tạo điểm nhấn.

Thêm một chiếc bàn nhỏ. Tốt nhất bạn nên sử dụng dòng tivi gắn tường để có thể tiết kiệm diện tích tốt hơn.

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng vách ngăn nhỏ. Chúng sẽ giúp phân chia không gian hiệu quả mà không làm mất đi vẻ đẹp hay tạo cảm giác bí bách như khi xây dựng các bức tường thô cứng.

Mẫu phòng khách đẹp nhà ống
Ảnh 1: Phòng khách nhà ống 5m đẹp (Nguồn: Internet)

– Mẫu phòng khách nhà ống 4m

Có diện tích khiêm tốn hơn nhà ống 5m, tuy nhiên việc thiết kế tạo nên mẫu phòng khách đẹp cho không gian nhà ống 4m là điều không phải quá khó khăn.

Phòng khách của nhà ống 4m sẽ có diện tích khá khiêm tốn. Đặc biệt là về chiều rộng. Bạn cần phải tính toán một cách cẩn thận, tỉ mỉ để tạo nên một phòng khách vừa đầy đủ tiện nghi, đẹp mắt mà không cảm thấy chật chội, bí bách.

Màu sắc phù hợp cho những mẫu thiết kế phòng khách này chính là gam màu sáng làm chủ đạo. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa với các gam màu đối lập. Chúng vừa tạo điểm nhấn vừa tăng tính thẩm mỹ, giảm đi sự đơn điệu cho căn phòng.

Mẫu phòng khách đẹp nhà ống

Ảnh 2: Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu (Nguồn: Internet)

Tối giản tối đa nội thất là phương pháp hữu ích để tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái.  Một bộ bàn ghế sofa màu xanh sẽ là nơi cả gia đình quây quần bên nhau.

Đối diện sẽ là kệ đặt tivi kết hợp các đồ vật trang trí. Sự kết hợp khéo léo, hài hòa giữa các vật dụng nội thất, đồ trang trí trong không gian giúp cho phòng khách đẹp hơn rất nhiều.

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Những mẫu phòng khách đẹp, gọn gàng sẽ một cách thể hiện gián tiếp sự khéo léo và phong cách nghệ thuật của gia chủ. Với căn hộ chung cư, phòng khách lại càng cần được chú ý nhiều hơn.

– Mẫu phòng khách chung cư nhỏ

Mẫu phòng khách chung cư nhỏ thường được thiết kế mang phong cách hiện đại, tiện nghi.

Lược bỏ một số vách tường hoặc cánh cửa sẽ tạo nên được một không gian thông thoáng hơn cho phòng khách của chung cư nhỏ. Bên cạnh đó, bạn nên tận dụng tối đa các không gian trống để sắp xếp nội thất hợp lý. Không gian phòng khách thông với ban công sẽ tạo cảm giác rộng rãi.

Những gam màu trung tính như trắng, xám hay kem,… sẽ là lựa chọn thích hợp cho những mẫu phòng khách đẹp, sang trọng. Không gian cùng tone màu sáng sẽ biến phòng khách rộng lớn hơn. Đồng thời làm mờ đi những đường ranh giới giữa các bộ phận, tăng tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà.

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Ảnh 3: Không gian phòng khách với gam màu sáng (Nguồn: Internet)

Không gian phòng khách chung cư nhỏ thông thường sẽ được nối liền với phòng bếp. Bạn có thể sử dụng các vách kính để ngăn giữa hai không gian. Giải pháp này vừa không cản tầm nhìn, vừa không ảnh hưởng tới nét tinh tế, hiện đại của thiết kế. Nội thất trong không gian cũng cần được sắp xếp khoa học. Tốt nhất nên cùng tông màu với sơn tường để tạo nét hài hòa.

– Mẫu phòng khách chung cư rộng

Mẫu phòng khách đẹp cho chung cư rộng có khá nhiều. Tuy nhiên, nên thiết kế như thế nào để không làm mất đi vẻ đẹp cũng như tạo nên được sự hài hòa, đẳng cấp trong không gian?

Không gian phòng khách chung cư rộng sẽ có lợi thế rất lớn về mặt diện tích. Bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn đồ nội thất cho căn phòng. Phong cách hiện đại hay cổ điển đều có thể áp dụng cho không gian này. Để tạo điểm nhấn cho không gian thì không thể thiếu những vật dụng trang trí. Ngoài ra, ánh sáng cũng là yếu tố rất quan trọng.

Phòng khách nên được sử dụng màu sắc phù hợp, không nên quá nhiều tránh làm rối mắt. Các gam màu cần phải rõ ràng. Bạn có thể sử dụng gam màu nóng, lạnh hoặc trung tính tùy vào sở thích của mình.

Với ưu điểm về diện tích rộng, không gian có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể lựa chọn phong cách cổ điển tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Nội thất nên ưu tiên các sản phẩm hiện đại. Tất cả đều được chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để làm toát lên vẻ đẹp thanh cao, mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ cho không gian.

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Ảnh 4: Nội thất được sắp xếp hài hòa khoa học (Nguồn: Internet)

– Mẫu phòng khách căn hộ chung cư cao cấp

Chung cư cao cấp thường đòi hỏi rất cao về yếu tố thẩm mỹ. Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp sẽ làm toát lên toàn bộ giá trị vốn có cho toàn bộ căn hộ.

Chung cư cao cấp sẽ có không gian phòng khách rất rộng. Không gian giữa các phòng trong chung cư cao cấp sẽ được tách biệt một cách rõ ràng. Điều này sẽ giúp cho việc thiết kế mẫu phòng khách đẹp trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp hiện nay thường ưa chuộng màu sắc xanh tự nhiên. Một chút màu xanh của cây cảnh vừa tạo sự cân bằng cho không gian, vừa mang đến điểm nhấn hoàn hảo.

Tâm điểm của không gian chính là bộ sofa. Sofa nên được lựa chọn phù hợp với phong cách thiết kế của phòng khách. Đồng thời, kích thước cũng là vấn đề cần được chú ý. Những nội thất trang trí nên có màu sắc hài hòa, bổ trợ cho nhau. Tránh tạo nên sự rời rạc, thiếu liên kết trong không gian.

Ảnh 5: Phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách theo thiết kế

Phòng khách theo thiết kế là mẫu phòng khách đẹp tiếp theo chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Phổ biến trong mẫu phòng khách theo thiết kế sẽ bao gồm: mẫu phòng khách có cầu thang, phòng khách liền bếp và phòng khách có bàn thờ.

– Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang xuất hiện khá phổ biến. Với mẫu căn hộ này, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế phòng khách hiện đại vừa đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, ấn tượng.

Cầu thang không chỉ được sử dụng để liên kết các tầng với nhau mà còn là điểm nhấn nổi bật cho không gian. Với mỗi không gian sẽ có kiểu dáng cầu thang phù hợp. Chúng sẽ được sử dụng luôn cho nhiệm vụ trang trí phòng khách thêm phần hiện đại.

Màu sắc của cầu thang và phòng khách nên có sự liên kết với nhau. Đối với những không gian hạn chế về diện tích, màu của cầu thang nên sử dụng đồng bộ với nền nhà. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.

Mẫu phòng khách theo thiết kế
Ảnh 6: Cầu thang phòng khách có màu sắc tương đồng với nền nhà (Nguồn: Internet)

Thiết kế cầu thang tại phòng khách là một trong những giải pháp giúp gia chủ tiết kiệm diện tích hiệu quả. Mẫu cầu thang phù hợp với thiết kế tổng thể sẽ là điểm nhấn lý tưởng. Bên cạnh đó tạo nên sự ngăn nắp, hiện đại hoàn hảo cho không gian.

– Mẫu phòng khách liền bếp

Với sự hạn chế về không gian, việc thiết kế những mẫu phòng khách liền bếp trở thành giải pháp tối ưu nhất. Vậy mẫu phòng khách đẹp này có những đặc điểm gì nổi bật?

Phòng khách liền bếp thường được thiết kế theo không gian mở. Phòng khách chạy dọc theo chiều dài của nhà, vừa tạo độ sâu vừa dễ dàng trong việc trang trí. Gia chủ có thể sử dụng nhiều phương pháp tạo vách để ngăn chia không gian. Bên cạnh đó là sự tận dụng tối đa những vách ngăn này để trang trí phòng khách thêm bắt mắt, nổi bật.

Mẫu phòng khách theo thiết kế

Ảnh 7: Phòng khách liền bếp thường có độ sâu về không gian (Nguồn: Internet)

Màu sắc của không gian phòng khách nên tương đồng với phòng bếp. Điều này sẽ tạo nên sự hài hòa, liên kết trong không gian. Gam màu sáng sẽ biến phòng khách của bạn trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn.

Không gian phòng khách liền bếp cần có sự sắp xếp nội thất trang trí phù hợp. Bếp và phòng khách cần có sự liên kết nội thất với nhau. Những vách ngăn có ô sẽ giúp chia đôi không gian một cách hiệu quả mà không gây cản tầm nhìn.

Sofa có kích thước phù hợp sẽ không làm thu hẹp diện tích, tạo cảm giác thoải mái hơn cho mọi người trong nhà.

– Mẫu phòng khách có bàn thờ

Mẫu phòng khách có bàn thờ đang là xu hướng thiết kế được khá nhiều người lựa chọn. Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại này vừa thể hiện được sự kính trọng đối với người đã khuất vừa đảm bảo được các giá trị về thẩm mỹ.

Tùy thuộc vào từng không gian rộng hoặc khiêm tốn, người ta sẽ có cách bài trí bàn thờ trong phòng khách khác nhau. Tuy nhiên, dù như thế nào thì bàn thờ luôn được đặt ở vị trí trang nghiêm, cẩn thận và hợp phong thủy nhất.

Phong cách bài trí trong không gian phòng khách luôn có sự gọn gàng, ngăn nắp. Bàn thờ nên có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách.

Màu sắc giữa không gian phòng khách và bàn thờ nên có sự tương đồng. Như vậy sẽ tạo nên sự hài hòa. Các nội thất trong phòng cũng nên có gam màu tương tự hoặc trái ngược để tạo điểm nhấn.

Với những không gian rộng, người ta thường sử dụng vách ngăn để chia cách giữa phòng khách và bàn thờ. Vách ngăn sẽ replica uhren kaufen mang đến sự mềm mại cho không gian. Đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ hiệu quả.

Mẫu phòng khách đa phong cách

Với những gia chủ yêu thích sự mới lạ, phá cách thì những mẫu phòng khách đa phong cách sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

– Mẫu phòng khách đơn giản mà đẹp

Không cần quá cầu kỳ, rườm rà trong việc thiết kế trang trí, những mẫu phòng khách đơn giản mà đẹp đôi khi mới là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Phòng khách được bố trí đơn giản sẽ mang đến cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Các chi tiết nội thất thường được tinh giản đến mức tối đa. Nhưng nhìn vào tổng thể, bạn sẽ thấy được sự hài hòa, liên kết trong từ chi tiết.

Sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo sẽ luôn thu hút được sự chú ý và thiện cảm của mọi người hơn là gam màu tối. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những gam màu sáng cho căn phòng.

Điểm thêm vào đó là một số vật trang trí như chậu cây xanh sẽ khiến cho không gian thêm phần nổi bật.

Mẫu phòng khách đơn giản mà đẹp

Ảnh 8: Không gian sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo (Nguồn: Internet)

Mẫu phòng khách đơn giản mà đẹp sử dụng bộ sofa màu xám trắng. Vật dụng  trang trí trong không gian cũng khá hạn chế. Tất cả những nội thất được lựa chọn đều vừa phục vụ nhu cầu sử dụng vừa tạo điểm nhấn, màu sắc cho căn phòng.

– Mẫu phòng khách hiện đại, sang trọng

Mẫu phòng khách hiện đại, sang trọng đang trở thành xu hướng được lựa chọn phổ biến hiện nay. Mẫu thiết kế này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian sống đáng mơ ước.

Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu phòng khách này chính là lối thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt chính là hệ thống nội thất cao cấp. Khi nhìn vào sẽ toát lên được sự tiện nghi hiện đại cũng như tân tiến của gia chủ.

Màu sắc trong không gian được kết hợp hài hòa giữa nội thất lẫn tường và sàn nhà. Gam màu chủ đạo thường là tông màu sáng, thể hiện nét thanh tao, trang nhã. Một số không gian còn sử dụng tông màu đối lập để tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Mẫu phòng khách đẹp mang phong cách hiện đại, sang trọng được tạo nên bởi bộ sofa thiết kế đặc biệt. Đi cùng với đó là những điểm nhấn đến từ các vật dụng trang trí ấn tượng, bắt mắt. Không gian được thiết kế theo xu hướng mở, tạo nên không gian rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Mẫu phòng khách biệt thự đẹp

Để có thể làm nổi bật được hết giá trị cao cấp, sang trọng của các căn biệt thự đắt giá thì việc lựa chọn mẫu phòng khách đẹp phù hợp là điều không thể bỏ qua. Một số mẫu phòng khách đẹp nhất dành cho biệt thự sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.

– Phòng khách biệt thự nhà vườn

Phòng khách biệt thự nhà vườn là không gian nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của mọi người.

Phòng khách biệt thự nhà vườn là phong cách thiết kế mang đến không gian sống rộng lớn, hài hòa với thiên nhiên. Không gian này thường được thiết kế mở bằng các tấm kính chắn. Từ phòng khách có thể dễ dàng quan sát cây xanh, không gian tươi đẹp bên ngoài.

Phòng khách biệt thự nhà vườn

Ảnh 11: Phòng khách luôn được thiết kế mở hài hòa với thiên nhiên (Nguồn: Internet)

Không gian biệt thự thường sử dụng tông màu trầm, lạnh làm chủ đạo. Những gam màu này sẽ càng tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Đối với các biệt thự nhà vườn, không gian phòng khách thường sẽ được trang trí thêm một vài chậu cây xanh. Nội thất trong không gian được sắp xếp một cách khoa học. Kích thước cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nên sự cân đối cho không gian.

– Phòng khách biệt thự tân cổ điển

Phòng khách biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế hiện đại và phong cách cổ điển.

Phòng khách mang phong cách tân cổ điển sẽ mang trong mình của nét hiện đại pha lẫn với cổ điển. Tưởng chừng đây là hai phong cách trái ngược nhưng khi được kết hợp lại, chúng sẽ mang đến cho bạn một không gian ấn tượng, độc đáo và đẳng cấp.

Không gian phòng khách hiện lên trong mắt mọi người với gam màu trắng làm chủ đạo. Bên cạnh đó là màu vàng kem của bộ bàn ghế sofa mang kiểu dáng cổ điển. Tất cả kết hợp hài hòa tạo nên mẫu phòng khách đẹp.

Nội thất trong không gian được sắp xếp một cách cẩn thận, tỉ mỉ tạo nên sự hài hòa, cân đối cho không gian. Bộ sofa với những đường cong uốn lượn mềm mại, tinh tế tạo nên nét cổ điển cho phòng khách. Hệ thống đèn trang trí khiến cho căn phòng thêm phần lung linh, bắt mắt. Đặc biệt là khoảng thời gian đêm về.

Trên đây là top 5 mẫu phòng khách đẹp, hiện đại chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có được cho mình những mẫu phòng khách ấn tượng, phù hợp với sở thích của mình.

Ngoài ra nếu bạn muốn đăng tin bất động sản nhanh thì liên hệ ngay cho chúng tôi 0896640059 để được hỗ trợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *