Màu ngoại thất cực khác biệt

photo1618479437155 16184794374431048608377

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vừa thông báo đã đặt mua thành công chiếc Ferrari SF90 Stradale. Đây là siêu phẩm đời mới đến từ hãng xe nổi tiếng nước Ý.

Trên thị trường, Ferrari SF90 Stradale có giá không dưới 50 tỷ VNĐ. Việt Nam là nước duy nhất tại khu vực Đông Nam Á có tới 2 chiếc cập bến – một của nữ doanh nhân 9X bí ẩn hoạt động trong ngành cà phê, một của một đại gia chơi lan có tiếng ở TP. HCM. 

Siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường sẽ là chiếc thứ 3 về Việt Nam trong năm nay. Tuy nhiên, khác với 2 chiếc mang màu đỏ trước đó, vị đại gia này đã quyết định chọn ngoại thất màu xanh dương đầy khác biệt.

Mới mua 2 xe cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại rước thêm Ferrari SF90 Stradale chính hãng về Việt Nam với màu ngoại thất khác biệt - Ảnh 1.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khoe hợp đồng mua xe Farrari mới. (Ảnh: FBNV)

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chia sẻ, vì đặt hàng chính hãng thông qua Ferrari Việt Nam, anh được tùy chọn từng option cho siêu xe của mình. Anh cũng nói thêm, việc này sẽ mất khoảng 8-12 tháng tùy theo mỗi mẫu xe khác nhau. 

Ngoài chiếc SF90 Stradale, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng đang sở hữu một chiếc Ferrari đình đám khác là F8 Tributo. Đây cũng là mẫu xe chính hãng thứ 3 mà vị đại gia này chi tiền tậu về, sau 2 mẫu xe của Mercedes-AMG

Mới mua 2 xe cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại rước thêm Ferrari SF90 Stradale chính hãng về Việt Nam với màu ngoại thất khác biệt - Ảnh 2.

Chiếc xe của vị đại gia phố núi này sẽ có màu xanh, thay vì màu đỏ như 2 chiếc đã cập bến tại Việt Nam

Xuất hiện lần đầu vào tháng 5/2019, SF90 Stradale là mẫu xe kỷ niệm 90 năm thành lập đội đua Scuderia Ferrari. Nó được mệnh danh là “siêu ngựa của thập kỷ mới”, thậm chí còn nhanh hơn cả siêu phẩm đình đám LaFerrari, nhưng lại có mức giá khá dễ chịu.

Ferrari SF90 Stradale là chiếc siêu xe thể thao xăng điện, sử dụng sử dụng công nghệ đẩy kết hợp 3 mô tơ điện và động cơ V8 – mạnh nhất trong số những sản phẩm thương mại cùng hãng.

Đầu xe SF90 Stradale được thiết kế gọn hơn, cabin thấp, đuôi xe ngắn hơn, công nghệ đèn pha LED ma trận mới, đèn hậu tuy mỏng nhưng đầy quyến rũ. Nó cũng sở hữu khối lượng nhẹ đến kinh ngạc, chỉ dừng ở mức 1.570 kg.

Nội thất bên trong Ferrari SF90 Stradale có màu đen sang trọng, với chất liệu mềm cao cấp. Hệ thống điều khiển được tinh giản đến tối đa, các chức năng của xe đều được tích hợp trên vô lăng. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt của mẫu xe này.

Ferrari SF90 Stradale sử dụng động cơ F154 V8 4.0L, sản sinh công suất 769 mã lực và mô men xoắn 800 Nm. Nó có thể tăng tốc 0-100 km/h (0-62mph) chỉ trong 2,5 giây, vận tốc tối đa là 340 km/h.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *