Lợi nhuận “kép” từ đầu tư shoptel nghỉ dưỡng biển An Bàng

1619602659973 0 199 1125 2000 crop 1619602663987 63755244472545

Shoptel nghỉ dưỡng biển – Mô hình độc đáo

Tích hợp giữa yếu tố mua sắm (Shopping) với khách sạn (Hotel), loại hình BĐS phổ biến trên thế giới này được chủ sở hữu dùng để đầu tư kinh doanh dịch vụ thương mại và lưu trú du lịch. Được phát triển bởi PEAKHOMES, Shoptel biển La Queenara cao từ 4 – 5 tầng, cách biển An Bàng chỉ 200m mang phong cách thiết kế độc đáo, và định hướng phát triển bền vững trong tổng thể khu đô thị phức hợp quy mô 200ha. Hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp có sân golf, bến du thuyền, bãi biển riêng, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, Spa chăm sóc sức khỏe,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng – đầu tư. Bên cạnh đó yếu tố cảnh quan, tiện ích và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cũng mang lại nhiều vượt trội cho Shoptel so với Shophouse thông thường.

Mặt sàn mở cho phép gia chủ chia tách không gian Shoptel tối đa lên tới 15 phòng cho dịch vụ lưu trú. Tầng 1 với mặt tiền rộng từ 5 – 7m, vỉa hè rộng 3m, đường giao thông rộng rãi, phù hợp đa dạng loại hình kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, spa, phòng triển lãm trưng bày nghệ thuật, kinh doanh thủ công mỹ nghệ, thời trang, café…

Điểm đặc biệt, tại mỗi tầng mái của Shoptel đều có không gian khoáng đạt có thể sử dụng làm rooftop bar, café cao cấp – một loại hình kinh doanh thời thượng được giới trẻ đặc biệt yêu thích hay thiết kế bếp ngoài trời, vườn trên gác mái,… Phía sau mỗi ngôi nhà là không gian sân vườn, bể bơi phân khu, lối đi dạo, khu thư giãn ngoài trời như một resort thu nhỏ trong lòng khu đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn.

Nằm tại khu vực trung điểm giữa Đà Nẵng – Hội An, là vùng trọng điểm du lịch, đón khách tại miền Trung, La Queenara thừa hưởng đà tăng trưởng mạnh mẽ để trở thành một điểm đến không thể bỏ qua với du khách, cư dân và đặc biệt là các nhà đầu tư mang tầm nhìn chiến lược.

Đầu tư đa lợi nhuận

Là loại hình mới, linh hoạt mang đến khả năng khai thác tối đa công năng sử dụng, Shoptel La Queenara vừa có thể kinh doanh, vừa có thể ở hay nghỉ dưỡng. Với căn shoptel 7mx20m, chủ nhân có thể cho thuê lưu trú tới 15 phòng nghỉ, với mức giá khách sạn trung bình từ 500.000 – 1.000.000 đồng/phòng/ đêm tại Hội An, công suất cho thuê 60% và chi phí cho thuê mặt bằng kinh doanh cửa hàng tại tầng 1, lợi nhuận thu về dao động từ 100 – 150 triệu đồng/tháng mở ra rất nhiều cơ hội phát triển.

Đơn vị quản lý vận hành Xanh Hội An với nhiều năm kinh nghiệm trong điều hành chuỗi khách sạn 4, 5 sao tại Đà Nẵng và Hội An sẽ hỗ trợ, đồng hành mang đến lợi nhuận tối đa cho các chủ nhân sở hữu. Các dịch vụ quản lý trực tiếp như check-in, dọn phòng, dịch vụ gia chủ, chăm sóc cây cảnh,… giúp gia chủ an tâm đầu tư dù đang sinh sống ở bất kỳ đâu.

Nhận định về dòng sản phẩm Shoptel tại La Queenara, ông Phạm Thanh Tuấn– TGĐ ERA Việt Nam – Tổng đại lý phân phối dự án La Queenara khu vực miền Nam cho biết: “Nếu như shophouse chỉ phù hợp kinh doanh bán hàng, sử dụng chủ yếu tầng 1 và ở vị trí dãy liền kề trong nội khu đô thị thì Shoptel La Queenara lại nằm ở khu vực có tiềm năng rất lớn về du lịch. Đặc biệt với một thị trường đang “khát” về địa chỉ lưu trú, nơi giải trí như tại Hội An thì khả năng sử dụng toàn bộ mặt sàn cho kinh doanh tại Shoptel đây được xem là cơ hội hấp dẫn để đầu tư” – ông Tuấn cho hay.

Trong thời điểm du lịch phát triển mạnh mẽ trở lại, sự độc đáo và ấn tượng của Shoptel La Queenara được xem là kênh đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua, mang về nguồn lợi nhuận thụ động không giới hạn và là tài sản kế thừa giá trị cho các thế hệ sau./.

Đơn vị phát triển dự án:

Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản PEAKHOMES

Hotline: 1900 099 914

Website: http://www.laqueenara.vn

Đơn vị phân phối sản phẩm:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Công ty Cổ phần Bất động sản ERA Việt Nam.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *