Logo mặt trời gây chú ý

photo1618556828432 16185568286291844495360

Mới đây, hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII màu đen thuộc biến thể trục cơ sở dài (EWB) đã xuất hiện tại xưởng sửa chữa của Rolls-Royce Việt Nam và thu hút được không ít sự chú ý. Rất có thể đây là chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ hai được nhập khẩu chính hãng, sau chiếc màu đỏ được đưa về cách đây hai năm. Hiện nay xe đã được giao cho chủ nhân và ra biển trắng tại tỉnh Bình Thuận.

Đại gia Bình Thuận mua Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng thứ hai tại Việt Nam: Logo mặt trời gây chú ý - Ảnh 1.

Đây là chiếc Phantom VIII thứ 7 “đặt chân” tới dải đất hình chữ S, trước đó có 6 chiếc, gồm 4 phiên bản thường và 2 chiếc thuộc phiên bản giới hạn Tranquility . Ngoại thất của xe là màu sơn đen bóng cùng đường coachline màu vàng chạy dọc thân xe.

Đáng chú ý, khu vực cột C phía bên tài xế còn có sự hiện diện của một logo hình mặt trời cùng dòng chữ nhỏ ở trong. Giới mê xe dự đoán đây là một phiên bản thửa riêng cho đại gia trong nước bởi hãng xe Anh Quốc tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa ra mắt phiên bản đặc biệt dựa trên mẫu Phantom VIII mà có hoạ tiết tương tự. Ý nghĩa của logo trên chiếc Phantom vừa về nước hiện vẫn là một ẩn số.

Đại gia Bình Thuận mua Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng thứ hai tại Việt Nam: Logo mặt trời gây chú ý - Ảnh 2.

Ngoài ra, so với những chiếc Phantom VIII trong nước đang sử dụng bộ mâm đa chấu mạ chrome, chiếc vừa về lại là loại 7 chấu đơn màu bạc khá khác biệt.

Rolls-Royce Phantom VIII là mẫu Phantom thế hệ mới nhất, ra mắt lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2017. Xe sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng của Rolls-Royce, lấy cảm hứng từ ngôi đền Pantheon với phần logo thiếu phụ bay Spirit Of Ecstasy có khả năng thò/thụt bằng nút bấm hay phát hiện va chạm. Vì chiếc xe này thuộc phiên bản trục cơ sở dài (EWB) nên chiều dài của xe tăng thêm 220mm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Đại gia Bình Thuận mua Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng thứ hai tại Việt Nam: Logo mặt trời gây chú ý - Ảnh 3.

Rolls-Royce Phantom VIII sử dụng động cơ V12, dung tích 6,75 lít, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp thông minh có khả năng tự điều chỉnh cấp số khi vào cua. Giá bán của chiếc Phantom này hiện vẫn được giữ kín, tuy nhiên nhiều người cho rằng để có thể ra biển trắng, chủ nhân của chiếc xe sẽ phải bỏ không dưới 70 tỷ đồng.

Đại gia Bình Thuận mua Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng thứ hai tại Việt Nam: Logo mặt trời gây chú ý - Ảnh 4.

Chiếc xe hiện đã có biển số chính thức.

Theo Gia Phong

Pháp luật và bạn đọc

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *