Lộ diện những cung đường “trong mơ” ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê!

photo1617704660758 1617704660886766093073

Các cự ly 5km, 10km và 21km tại Phu Quoc WOW Island Race 2021 sẽ mang tới cho runners những trải nghiệm chắc chắn chưa từng có trước đây!

Chạy tại thành phố nhiều khói bụi, thi thoảng lại phải dừng để tránh xe cộ; chạy trên máy ở các phòng tập gym với không gian bí bức khó chịu… nếu bạn đã quá chán với điều đó thì hãy đến với trải nghiệm tuyệt vời tại Phu Quoc WOW Island Race 2021 sắp diễn ra ngày 29/4 tới.

Tại đây, từ các VĐV cá nhân đến những gia đình yêu thể thao, đều sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành đến khó tin ở Đảo Ngọc Phú Quốc. Runners sẽ được chìm trong khung cảnh kết hợp giữa thiên nhiên hoang sơ với các công trình tráng lệ cực khủng mà Vingroup đã đầu tư sắp được khai trương vào ngày 21/4 sắp tới.

Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 1.

Cung đường chạy là yếu tố mà các runners luôn quan tâm hàng đầu, tại Phu Quoc WOW Island Race, mỗi bước bạn chạy, sẽ đưa bạn đến những địa điểm mà có lẽ trước đó bạn chưa từng đặt chân tới, không gian hoàn toàn mới mẻ, độc đáo. Chúng tôi gọi đây là “giải chạy quốc dân” bởi BTC thiết kế rất nhiều trải nghiệm cho mọi lứa tuổi, từ người thích trải nghiệm sự riêng tư, hay cặp tình nhân đang yêu, hoặc gia đình nhỏ của vợ chồng và các con, hay thậm chí là ông bà, hoàn toàn có thể tham gia vận động cùng con, cháu với cự ly nhẹ nhàng chỉ 5km!

Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 2.

Đặc biệt, Phu Quoc WOW Island Race 2021 đặt trọng tâm hướng tới những trải nghiệm gia đình, để thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao từ chính trẻ nhỏ, với sự dìu dắt của các bậc phụ huynh.

Các gia đình tham gia giải chạy sẽ được hưởng những ưu đãi tuyệt vời, kết hợp cả rèn luyện thể thao và du lịch, nghỉ dưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dắt tay con chạy, dạy con lợi ích của việc dậy sớm hít thở không khí trong lành và tập luyện thể thao. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chứng kiến con nỗ lực vượt qua các thách thức, để con có niềm tin hơn vào chính bản thân mình.

Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 3.

Suốt cả thời gian dài vừa qua, Covid-19 đã khiến các gia đình phải lo ngại, phải kìm lại mong muốn đi du lịch xả hơi, thì Phu Quoc WOW Island Race 2021 chính là dịp hoàn hảo để giải tỏa stress.

Bảo tàng Teddy Bear lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cũng là một trong số những trải nghiệm trên đường chạy tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 4.
Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 5.
Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 6.

Ngoài ra, runners sẽ còn có trải nghiệm chạy qua Sân Golf 18 lỗ tại Vinpearl Phú Quốc. Tại nơi đây, trong nắng vàng, gió biển là màu xanh ngút mắt cùng những mặt hồ trong vắt. Biết đâu đấy sau giải chạy ở Phú Quốc, bạn sẽ thích thêm cả chơi golf?

Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 7.
Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 8.
Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 9.

Với các bạn trẻ hay cặp đôi, sẽ thật tuyệt vời khi sau một ngày vận động và khám phá, chúng ta sẽ có thêm thời gian nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, trong không gian cực kì thoải mái, sang trọng của khu nghỉ dưỡng VIN OASIS 5 sao hay VIN HOLIDAYS 4 sao.

Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 10.

Sau nhiều tháng u ám vì phòng tránh Covid-19, còn gì tuyệt vời hơn khi nắm tay người yêu trên khung đường ngập tràn ánh nắng, phảng phất vị muối của biển và rào rạc tiếng gió thổi qua những tán cây?

Còn gì tuyệt vời hơn khi vui đùa cùng nhóm bạn bên biển xanh, cát vàng, liên tục check in sống ảo tại khách sạn xịn xò, lại có huy chương đem về để lòe hội ở nhà?

Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 11.
Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 12.

Hay cùng nhau thưởng thức bản hòa ca ngọt ngào của những giai điệu âm nhạc đỉnh cao, vũ điệu sôi động và màn trình diễn ánh sáng công nghệ đỉnh cao tại sân khấu nổi khổng lồ trên mặt Hồ Tình Yêu. Câu chuyện tình yêu đẹp như một bức tranh của chàng họa sĩ tài hoa và cô tiểu thư xinh đẹp được tái hiện trong không gian của thành phố Venice lãng mạn trong show diễn thực cảnh trên nước quy mô hàng đầu Việt Nam: Sắc Màu Venice. Công nghệ mapping ánh sáng đỉnh cao đem lại không gian kỳ ảo tuyệt vời, trải nghiệm trọn vẹn nhất khi cảm nhận trực tiếp tại Grand World Phú Quốc.

Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 13.
Lộ diện những cung đường trong mơ ở Phu Quoc WOW Island Race 2021 – chạy là mê! - Ảnh 14.

Phu Quoc WOW Island Race 2021 là giải chạy trên đảo được tổ chức bởi WOWHOLIDAY, Vinpearl và RaceVietNam được tài trợ bởi Vinpearl và Vietjet hướng tới mục đích chung cùng phát triển cuộc sống bền vững cũng như du lịch địa phương.

Hơn cả 1 giải chạy, chương trình âm nhạc hoàng hôn trên biển WOW Sunset Show sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ dành cho VĐV cũng như người thân yêu để “nếm trọn vị Phú Quốc” vào thời điểm đẹp nhất.

Thời gian: 29/4/2021

Thông tin chi tiết truy cập: https://wowmarathon.vn

Đăng ký mua BIB và combo: http://bit.ly/PhuQuocWowislandrace2021

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *