Lazada chi khủng đón đại tiệc sinh nhật lần thứ 9

1616407105967 0 0 893 1429 crop 1616407110410 63752032516232

 

 

Kỉ niệm 9 năm thành lập và 1 năm vượt dịch thành công vang dội, Lazada công bố những con số khủng chứng tỏ sự đầu tư “mạnh tay kỷ lục” cho lần kỉ niệm sinh nhật này.

Đầu tư trăm tỷ vào hoạt động mua sắm giải trí

Đại nhạc hội Super Party và chương trình qua livestream từ lâu đã là “đặc sản” của Lazada – đơn vị tiên phong đưa hình thức mua sắm kết hợp giải trí trên TMĐT tới Việt Nam. Mừng sinh nhật lần này, Lazada chi số tiền lớn đầu tư dàn line-up khủng, trong đó có ngôi sao quốc tế Katy Perry – chủ nhân Global Awards và boyband Kpop hàng đầu NCT Dream cùng hàng loạt ngôi sao lớn và nhóm nhạc Kpop…. Đại nhạc hội trực tuyến này sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada vào ngày 26/3 để phục vụ cho hàng trăm triệu lượt người xem tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Tại Việt Nam, dàn sao hot nhất nhì Vbiz cũng được mời đến khuấy động đêm tiệc bùng nổ ngay từ phút mở màn: Hà Anh Tuấn, Đen, Trấn Thành, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Erik, Min, Amee, Hoàng Dũng, Mỹ Anh, Kiên… từ 19h00 ngày 26/3 trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền hình HTV7, VTC9, HN1. Ngoài ra, Lazada cũng đầu tư sân khấu 360 độ hoành tráng với màn hình LED phủ kín khán đài và hiệu ứng công nghệ hiện đại, hứa hẹn một đêm nhạc bùng nổ và sống động.

Lazada chi khủng đón đại tiệc sinh nhật lần thứ 9 - Ảnh 1.

Chia sẻ cảm xúc trước thềm Super Party của Lazada năm nay, ngôi sao Katy Perry – chủ nhân loạt bản hit đình đám đứng đầu các bảng xếp hàng âm nhạc toàn cầu như “Roar”, “Dark Horse” và album mới nhất “Smile” cho biết: “Tôi rất háo hức khi được tham gia biểu diễn tại Đại nhạc hội Super Party mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada. Tôi hy vọng sẽ lan tỏa niềm vui, hạnh phúc đến khán giả, ngay cả khi chúng ta đang ở cách xa nhau và mong audemars piguet replica Lazada có thể tiếp tục hỗ trợ người dùng bằng thế mạnh của mình, để lan tỏa những điều tươi sáng trong cuộc sống”.

Chương trình Đại nhạc hội đặc trưng của Lazada luôn kết hợp các hoạt động mua sắm giải trí độc quyền dành cho người dùng với 9 triệu voucher, 9.000 sản phẩm đồng giá, 9.000 phần quà thương hiệu nổi tiếng cùng quà tặng của các nghệ sĩ đồng hành. Ngoài ra, Lazada còn liên thủ với các brand tạo ra Siêu Hội Chém Giá để trao cơ hội mua sản phẩm hơn chục triệu chỉ với 1 đồng. Siêu Hội Chém Giá sẽ được mở liên tục từ 9h30 đến 16h30 từ 22 – 26/3. Được biết, tổng voucher tung ra trong chương trình này là 9 tỷ đồng.

Lazada chi khủng đón đại tiệc sinh nhật lần thứ 9 - Ảnh 2.

Ngoài ra, Lazada còn ra mắt game Happy cake với phần quà khủng. Người tiêu dùng khi tham gia game “Happy Cake” cần hoàn thành 9 cấp độ để giành chiến thắng là phần thưởng hấp dẫn. Người chơi nhận điểm để lên cấp bằng cách: nhấn vào bánh, mở hộp quà, đến gian hàng tài trợ và làm nhiệm vụ hằng ngày.

Tung hơn 55 tỷ vào voucher – đẩy mạnh công nghệ để tích hợp voucher tích lũy

Chơi lớn dịp sinh nhật 9 tuổi, sự ra mắt của Scheme Voucher – Voucher Tích Lũy siêu hời chính là món quà Lazada dành tặng cho người dùng để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhất. Khách hàng sẽ được giảm 200K cho mỗi đơn hàng 2 triệu (ngành hàng Điện tử ngoại trừ phụ kiện Điện tử); Giảm 30k cho mỗi đơn hàng 250k (các ngành hàng còn lại + phụ kiện Điện tử).

Lazada chi khủng đón đại tiệc sinh nhật lần thứ 9 - Ảnh 3.

Với các sản phẩm đăng ký, Lazada tung ra gói voucher khủng, trị giá đến 55 tỉ đồng bao gồm: voucher freeship cho đơn hàng từ 0 đồng trên toàn quốc, giảm giá trên hóa đơn của sàn, voucher của nhà bán hàng và ngân hàng đối tác. Người dùng có thể thu thập voucher ngay tại tab Mã giảm giá. Trong đó, hàng ngàn voucher cao nhất trị giá 999k sẽ được tung ra vào 0/9/12/16/20h mỗi ngày từ 27/3 – 29/3. Voucher giảm giá 50% dành cho hàng ngàn gian hàng sẽ được tung ra vào 0 – 2h ngày 27/3 và 20h-24h ba ngày của lễ hội mừng sinh nhật.

Hợp tác với thương hiệu và nhà bán hàng cho ra những deal “đậm” chưa từng có

Mừng sinh nhật Lazada, hàng ngàn đối tác lâu năm trong và ngoài nước, các nhà bán hàng, đối tác vận chuyển, thanh toán đồng loạt tung ưu đãi đậm thay lời chúc mừng. Đặc biệt, các thương hiệu trên LazMall mở chương trình ưu đãi đến 50%.

Xiaomi cũng gửi lời chúc mừng đến đối tác chiến lược của mình: “9 năm là một hành trình tuyệt vời. Là một đối tác chiến lược của Lazada và cũng là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục trái tim người dùng Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn Lazada sẽ đạt thêm nhiều thành công trong các mục tiêu và sứ mệnh của mình. Chúc cho các mục tiêu của Lazada sẽ tiến gấn đến thành quả trong thời gian sớm nhất.”

Từ 27/3 – 29/3, hơn 20 đối tác ngân hàng và đơn vị phát hành ví điện tử đồng loạt tung ưu đãi độc quyền cho khách hàng Lazada thay lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 9. Đơn cử, Zalo Pay áp dụng tự động giảm 15% tối đa 100.000 VNĐ cho tất cả đơn hàng, Momo dành tặng voucher trị giá 30.000 VNĐ cho đơn hàng từ 299.000 VNĐ, Citi Bank dành tặng voucher trị giá 999.000 VNĐ cho đơn hàng từ 3 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ Lazada Citi Platinum, HSBC dành tặng voucher 250.000 VNĐ cho hóa đơn từ 2,5 triệu đồng, SCB dành tặng voucher trị giá 200.000 VNĐ cho hóa đơn từ 1,2 triệu đồng.

Lazada chi khủng đón đại tiệc sinh nhật lần thứ 9 - Ảnh 4.

Ngoài ra, mua sắm trên Lazada đúng dịp sinh nhật lần thứ 9, người dùng còn được lựa chọn đến hơn 30 triệu deals ưu đãi đến 50%, lớn nhất trong vòng 9 năm qua. Đặc biệt, người dùng sẽ có cơ hội nhận quà tặng độc quyền từ hơn 9.000 thương hiệu, thỏa sức mua hàng với combo linh hoạt “Càng Mua Càng Giảm”, ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 giảm 9% áp dụng từ ngày 27/3 – 29/3 và mua 2 giảm 50% áp dụng trong khung giờ vàng 19 – 24h ngày 29/3.

Đại tiệc sắp mở, Lazada chơi lớn chi khủng chưa từng có và đã sẵn sàng nhập tiệc. Chúc mừng sinh nhật Lazada và cùng nhanh tay chọn cho mình và gia đình những món đồ yêu thích với những ưu đãi hot nhất nhé!

Lễ hội mua sắm “WOW! Siêu show sinh nhật Lazada, quà bao la” diễn ra từ 27-29/3 với nhiều ưu đãi bùng nổ: Hàng triệu voucher freeship và mã giảm giá với tổng giá trị 55 tỷ đồng; 9.000 ưu đãi độc quyền và hàng triệu sản phẩm đồng giá 9k; Ưu đãi cực hot từ các đối tác ngân hàng và ví điện tử; Lazada Super Party quy tụ dàn sao khủng nhất như Katy Perry, NCT Dream, Đen Vâu…

Tham gia Lễ hội mua sắm ngay [tại đây]

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *