Kim “siêu vòng 3” lần đầu lọt danh sách, trở thành nữ doanh nhân vừa nóng bỏng vừa giàu sang

photo1618391462054 16183914622011925478384

 

 

Điều khiến cho 7 người nổi tiếng dưới đây khác biệt so với các đồng nghiệp chính là họ đã có những khoản đầu tư mang lại thu nhập đáng kể bên cạnh những thành công đã đạt được trong nhiều lĩnh vực ở Hollywood.

1. Kim Kardashian

7 tỷ phú đôla trong làng giải trí hàng triệu ngôi sao Hollywood: Kim siêu vòng 3 lần đầu lọt danh sách, trở thành nữ doanh nhân vừa nóng bỏng vừa giàu sang - Ảnh 1.

Theo Forbes, Kim Kardashina chính thức trở thành tỷ phú mới của làng giải trí Hollywood.

Đầu những năm 2000, Kim Kardashian khởi nghiệp ở Hollywood với tư cách là trợ lý, đi theo giúp Paris Hilton thử quần áo. Còn hiện tại cô điều hành hai doanh nghiệp thành công gồm thương hiệu đồ lót SKIMS và thương hiệu mỹ phẩm KKW Beauty.

Theo báo cáo của Forbes, cô đã có thêm khoảng 220 triệu đô la vào giá trị tài sản ròng của mình kể từ tháng 9/2020, nâng tổng tài sản lên 1 tỷ đô la.

Forbes cũng ước tính việc kinh doanh đang trên đà phát triển của cô kết hợp với lợi nhuận từ các thương vụ làm ăn, truyền hình thực tế góp phần lớn vào khối tài sản của Kim.

Trong năm 2020, gã khổng lồ mỹ phẩm Coty đã chi 200 triêu USD để mua 20% cổ phần của KKW Beauty. Định giá của thương hiệu mỹ phẩm này là 1 tỷ USD.

2. Tyler Perry

7 tỷ phú đôla trong làng giải trí hàng triệu ngôi sao Hollywood: Kim siêu vòng 3 lần đầu lọt danh sách, trở thành nữ doanh nhân vừa nóng bỏng vừa giàu sang - Ảnh 2.

Tyler Perry là nhà văn, nhà sản xuất và diễn viên đứng sau các tác phẩm về những câu chuyên đời thường, đặc biệt là về những người da màu.

Anh được biết đến nhiều nhất qua các bộ phim “Madea”, kể một người phụ nữ lớn tuổi nhưng vẫn rất can đảm do chính anh thủ vai diễn xuất.

Forbes ước tính Perry có giá trị tài sản ròng là 1 tỷ USD. Forbes cũng đưa tin, vào năm 2005, thu nhập của anh đã lên đến 1,4 tỷ đô la trước thuế, nhờ việc tự kiểm soát và điêu hành các dự án Hãng phim Tyler Perry.

Trả lời phỏng vấn với Forbes, Tyler Perry nói rằng để có được thành công như ngày hôm nay, anh đã nghe theo những lời khuyên của bà hoàng truyền hình Oprah Winfrey.

3. Kanye West

7 tỷ phú đôla trong làng giải trí hàng triệu ngôi sao Hollywood: Kim siêu vòng 3 lần đầu lọt danh sách, trở thành nữ doanh nhân vừa nóng bỏng vừa giàu sang - Ảnh 3.

Những album âm nhạc nổi tiếng đã mang lại cho Kanye West không ít tiền, nhưng chính thương hiệu thời trang Yeezy đã đưa anh trở thành tỷ phú vào tháng 4/2020, theo Forbes.

Tuy nhiên, giá trị tài sản ròng của Kanye West vẫn còn gây nhiều tranh cãi.

Bloomberg đưa tin vào tháng 3, thương hiệu Yeezy và thương vụ với GAP được công ty đầu tư UBS định giá khoảng 3,2-4,7 tỷ USD. Điều này góp phần nâng tổng khối tài sản của nam rapper lên 6,6 tỷ USD.

Forbes đã bác bỏ các báo cáo rằng khối tài sản của Kanye West có giá trị gần 7 tỷ USD và cho rằng, giá trị tài sản ròng thực tế của anh chỉ ở mức 1,8 tỷ USD.

Theo Forbes, tài sản của West được chia bao gồm 1,5 tỷ USD cổ phần trong Yeezy, 160 triệu USD tiền mặt và các tài sản khác, 90 triệu USD trong danh mục âm nhạc và cổ phần của anh trong Skims, thương hiệu thời trang định hình của vợ Kim Kardashian. Trong số đó, Yeezy chiếm 1,5 tỷ USD, tiền mặt từ âm nhạc và các tài sản khác khoảng 160 triệu USD, còn lại là cổ phần trong thương hiệu SKIMS và một số thương vụ khác.

4. Jay-Z

Với tổng số giá trị tài sản là 1,4 tỷ USD, Jay-Z trở thành rapper tỷ phú đầu tiên trên thế giới.

Jay-Z là một nhà sản xuất có ảnh hưởng nhất trong giới âm nhạc. Nhưng chính sự nhạy bén trong kinh doanh đã củng cố địa vị tỷ phú của anh.

Theo Forbes, Jay-Z đã hoàn tất một số hợp đồng béo bở vào tháng 3, bao gồm việc bán phần lớn cổ phần trong dịch vụ phát trực tuyến Tidal cho Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey’s Square Inc. Anh cũng bán một nửa thương hiệu rượu sâm banh của mình, Armand de Brignac, cho LVMH. Hai thương vụ nổi tiếng này đã tăng giá trị tài sản ròng của anh lên 40%, từ 1 tỷ USD lên 1,4 tỷ USD.

Năm 2015, Jay-Z đã mua Tidal với giá 56 triệu đô la. Năm 2017, Sprint mua 33% cổ phần của công ty với giá 200 triệu đô la, đưa định giá công ty lên 600 triệu đô la.Năm 2007, anh đã bán thương hiệu thời trang của mình cho Iconix với giá 204 triệu đô la.

Forbes chia giá trị tài sản ròng của anh thành nhiều phần, trong đó 425 triệu đô la tiền mặt và các khoản đầu tư, 320 triệu đô la vào Armand de Brignac, 140 triệu đô la vào Roc Nation (công ty giải trí được thành lập với sự hợp tác của Live Nation), 120 triệu đô la trong D’Ussé, 95 triệu đô la trong danh mục âm nhạc, 70 triệu đô la cho các bộ sưu tập nghệ thuật và 50 triệu đô la bất động sản.

5. Oprah Winfrey

7 tỷ phú đôla trong làng giải trí hàng triệu ngôi sao Hollywood: Kim siêu vòng 3 lần đầu lọt danh sách, trở thành nữ doanh nhân vừa nóng bỏng vừa giàu sang - Ảnh 4.

Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey có trị giá tài sản 2,6 tỷ USD.

Sinh ra và lớn lên ở một vùng nông thôn Misissippi, Oprah Winfrey khởi nghiệp với vai trò là một người dẫn chương trình và dành 25 gắn bó với chương trình “The Oprah Winfrey Show”.

Theo Los Angeles Times, bà trở thành tỷ phú vào năm 2003. Còn theo Forbes, Oprah Winfrey đã tận dụng thành công của chương trình truyền hình để xây dựng đế chế truyền thông và tích lũy được khối tài sản trị giá 2,6 tỷ USD trong quá trình này. Bà sở hữu 25,5% cổ phần của mạng truyền hình OWN, 7% cổ phần của WW International và có hợp đồng sáng tạo nội dung với Apple TV +.

Bà cũng đã lồng tiếng cho các nhân vật trong “Charlotte’s Web”, “The Bee Movie” và “The Princess and the Frog”, ngoài việc đóng vai chính trong “Lee Daniels ‘The Butler” và “Selma”, trong số những người khác.

6. Steven Spielberg

7 tỷ phú đôla trong làng giải trí hàng triệu ngôi sao Hollywood: Kim siêu vòng 3 lần đầu lọt danh sách, trở thành nữ doanh nhân vừa nóng bỏng vừa giàu sang - Ảnh 5.

Đạo diễn từng 3 lần đoạt giải Oscar Steven Spielberg có khối tài sản trị giá 3,7 tỷ USD.

Loạt thành công về doanh thú phòng vé của “Jaws”, “E.T. the Extra-Terrestrial” và “Jurassic Park”… đã đưa Steven Spielberg trở thành đạo diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Theo Forbes, phần lớn tài sản của Spielberg đến từ các bộ phim của ông, nhưng ông cũng thu lợi từ vai trò cố vấn cho các công viên giải trí Universal và việc bán DreamWorks Animation cho NBCUniversal với giá 3,8 tỷ USD vào năm 2016.

Ông cũng đồng sáng lập DreamWorks Pictures cùng với Jeffrey Katzenberg và David Geffen.

7. George Lucas

7 tỷ phú đôla trong làng giải trí hàng triệu ngôi sao Hollywood: Kim siêu vòng 3 lần đầu lọt danh sách, trở thành nữ doanh nhân vừa nóng bỏng vừa giàu sang - Ảnh 6.

George Lucas, cha đẻ của loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao” và “Indiana Jones”, với tổng số tài sản 7,4 tỷ USD.

Đạo diễn George Lucas, người đứng đằng sau thành công cả hai loạt phim phim nổi tiếng nhất mọi thời đại. Phần lớn trong tổng replika klockor số tài sản của ông là đến từ phi vụ bán xưởng sản xuất Lucasfilm cho Disney với giá 4,05 tỷ đô la tiền mặt và cổ phiếu vào năm 2012, theo Bloomberg.

Ông cũng là người điều hành sản xuất “The Land Before Time” và viết “American Graffiti”, theo IMDb. Bộ phim có doanh thu cao nhất của ông, “Star Wars: Episode I – The Phantom Menace,” mang về 474 triệu đô la tại phòng vé.

Sau khi suýt mất mạng trong một tai nạn ô tô, George Lucas đã quyết định từ bỏ ước mơ trở thành một vận động viên đua xe và theo đuổi công việc làm phim.

(Theo Insider)

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *