khoản đầu tư đáng tiền

1618391252885 0 201 1124 2000 crop 1618391259180 63754068635980

Những đòn bẩy giúp Phương Đông Vân Đồn bật mạnh

Bất chấp ảnh hưởng của Covid-19, năm 2020 vẫn là một năm khởi sắc của thị trường bất động sản Quảng Ninh khi là một trong những thị trường dẫn đầu về nguồn cung và lượng hấp thụ tại miền Bắc, đạt gần 3000 giao dịch. Trong đó, Khu đô thị Phương Đông Vân Đồn giao dịch 950 sản phẩm, tương đương 75% mỗi đợt mở bán, chiếm 1/3 tổng số giao dịch toàn tỉnh (Theo Báo cáo Tình hình thị trường bất động sản Việt Nam năm 2020 của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam).

Việc công bố quy hoạch khu kinh tế Vân Đồn, sự hoàn thiện của cao tốc Hà Nội – Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái cùng nhiều chính sách phát triển được hiện thực hóa sẽ mở ra “cánh cửa rộng” đón làn sóng đầu tư đổ về vùng đất này. Dự báo trong năm 2021, Vân Đồn và Móng Cái là hai địa phương của Quảng Ninh có mức tăng giá bất động sản mạnh nhất, đạt trên 10% so với năm 2020.

Vân Đồn được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu cảnh quan thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa trữ tình với vịnh Bái Tử Long kỳ vĩ, các hòn đảo Quan Lạn, Ngọc Vừng…, điểm du lịch tâm linh chùa Cái Bầu. Ngoài ra, ngay kề cận Vân Đồn còn có đảo Cô Tô, đền Cửa Ông.

Có nhiều “vốn liếng” để phát triển du lịch nhưng hiện Vân Đồn chưa có nhiều cơ sở lưu trú cao cấp và các khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Các dự án bất động sản tại đây đa phần có quy mô lớn, quy hoạch hiện đại và phát triển theo hướng cao cấp nhưng vẫn đang trong quá trình triển khai, xây dựng.

Do vậy, Phương Đông Vân Đồn trở thành của hiếm khi là dự án duy nhất có hạ tầng hoàn thiện tới 90% cùng nhiều tiện ích nổi bật đã đi vào hoạt động như quảng trường nhạc nước, bãi tắm đêm, đường Tình yêu ven biển… Đặc biệt, trục kinh tế đêm Hải Âu – tuyến phố đêm đầu tiên tại Quảng Ninh ngày càng sầm uất với sự xuất hiện của các khách sạn, chuỗi nhà hàng, quán café, karaoke, khu thể dục thể thao…

Shop villas biển Phương Đông Vân Đồn: khoản đầu tư đáng tiền - Ảnh 1.

Shop villas biển Phương Đông Vân Đồn: mua 1 được 3

Sở hữu những lợi thế hiện hữu ở ngay thì hiện tại, các sản phẩm đất nền tại khu đô thị Phương Đông Vân Đồn không chỉ gia tăng giá trị nhanh chóng mà còn có thể vào ở và kinh doanh ngay. Đặc biệt, các sản phẩm đất nền shop villas biển thuộc phân khu The Royal đang được mở bán tại dự án trở thành món đầu tư hấp dẫn và đáng tiền nhờ đem lại nhiều lợi ích song song cho các nhà đầu tư.

Trước hết, shop villas Phương Đông Vân Đồn sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng gần cho người dân ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc chỉ với 2-3 tiếng di chuyển thông qua cao tốc Hà Nội – Hạ Long – Vân Đồn. Một ngôi nhà thứ hai nằm ven vịnh biển nắng gió chan hòa, bãi biển cát trắng vận hành 24/7 cùng hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp trong tổ hợp khu đô thị Phương Đông sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trốn thành thị, trốn Covid.

Năm 2021, tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 10 triệu lượt khách, với tổng thu từ du lịch đạt 20.000 tỷ đồng. Phương Đông Vân Đồn đã sẵn sàng để đón sóng mùa du lịch 2021 khi các chương trình kích cầu du lịch nội địa đồng loạt được triển khai. Xét về công năng kinh doanh, shop villas Phương Đông Vân Đồn có cơ hội tiếp cận luồng du khách khổng lồ nhờ hệ thống giao thông hoàn thiện ở thế kiềng ba chân: đường bộ – hàng không – đường thủy.

Shop villas biển Phương Đông Vân Đồn: khoản đầu tư đáng tiền - Ảnh 2.

Thừa hưởng vị trí thuận lợi của Vân Đồn cùng tổ hợp tiện ích hiện hữu trong khu đô thị, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể khai thác shop villas để cho khách du lịch thuê, thu về lợi nhuận hấp dẫn. Bên cạnh đó, với diện tích 300-392m2, mặt tiền rộng rãi 15-20m2, các lô shop villas này cũng có thể được tận dụng để kinh doanh nhiều loại hình khác như nhà hàng, café, cửa hàng…

Sở hữu các lô đất nền shop villas Phương Đông Vân Đồn, khách hàng được lựa chọn mẫu thiết kế do chủ đầu tư cung cấp, chủ yếu theo phong cách sang trọng, hiện đại. Với tỷ lệ xây dựng chỉ 48%, chủ nhân cũng thoải mái gây tạo khoảng sân mang đậm dấu ấn cá nhân, có thể làm bể bơi, sân chơi hay non bộ sân vườn…

Để được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 2020

Hải Phát Land: 0888 668 428

Phương Đông Đất Việt: 0898 30 3388

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *