Khách tới Côn Đảo tăng mạnh sau khi Bamboo Airways phá thế độc quyền

1617255898551 40 0 665 1000 crop 1617255902026 63752895056563

Số liệu thống kê trên, được cập nhật từ Cảng hàng không Côn Đảo, cho thấy việc di chuyển bằng đường hàng không, từng là một trong những “nút thắt” của hoạt động du lịch tại Côn Đảo, hiện đã thay đổi rõ rệt từ khi có sự tham gia cạnh tranh bằng các đường bay thẳng của Bamboo Airways, sau gần một thập kỷ các đường bay tới Côn Đảo hầu như nằm trong thế độc quyền và đại đa số phải bay nối chuyến, tốn nhiều thời gian và công sức.

Sau hơn nửa năm kể từ chuyến bay thẳng đầu tiên của hãng tới Côn Đảo, sử dụng dòng máy bay phản lực hiện đại Embraer E195, ước tính nơi này đã đón khoảng 1.700 chuyến bay và hàng trăm nghìn lượt khách từ Bamboo Airways.

Bên cạnh các tuyến bay truyền thống Hà Nội/TP.HCM đi Côn Đảo, khả năng kết nối liên vùng của miền đảo xinh đẹp đã tăng lên mức chưa từng có trong lịch sử, nhờ loạt đường bay thẳng đầu tiên của Bamboo Airways giữa Côn Đảo và Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Côn Đảo cũng đón dòng vốn đầu tư của Bamboo Airways thông qua việc xây dựng và đưa vào khai thác phòng chờ hạng thương gia đầu tiên và duy nhất tại Cảng hàng không Côn Đảo. Trong thời gian tới, Bamboo Airways dự kiến tiếp tục đưa vào hoạt động phòng vé chính thức nằm tại trung tâm Côn Đảo.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *