Hệ thống trường Khai Nguyên hợp tác cùng Braemar College (Canada) rút ngắn lộ trình vào đại học quốc tế

1617715814911 75 0 1129 1688 crop 1617715820866 63753386051922

Lộ trình rút gọn để có bằng tốt nghiệp được ghi nhận toàn cầu

Hệ thống Trường Khai Nguyên – The Inspire Schools (ISP) trực thuộc BHL Education là một trong những trường liên cấp chất lượng cao tiên phong trong việc phát triển tư duy khoa học, công nghệ và trang bị nhóm kỹ năng 4Cs, giúp học sinh thích ứng với sự thay đổi của thời đại.

Hệ thống trường Khai Nguyên hợp tác cùng Braemar College (Canada) rút ngắn lộ trình vào đại học quốc tế - Ảnh 1.
Hệ thống trường Khai Nguyên hợp tác cùng Braemar College (Canada) rút ngắn lộ trình vào đại học quốc tế - Ảnh 2.

Hợp tác với Braemar College, The Inspire Schools sẽ giúp học sinh thiết kế lộ trình rút gọn để có bằng THPT quốc tế tại Canada. Cụ thể, chương trình cho phép chuyển đổi một số môn trong chương trình học của Việt Nam sang các tín chỉ tương đương, vì thế học sinh chỉ cần học từ 6 đến 8 tín chỉ cùng với 40 giờ hoạt động cộng đồng là có đủ điều kiện nhận bằng Canada tại Việt Nam. Trong chương trình, ngoài tấm bằng có giá trị quốc tế, học sinh sẽ được tư vấn và lựa chọn lộ trình sau THPT phù hợp với năng lực và đam mê của bản thân.

Bên cạnh đó, điểm quan trọng là học sinh Việt Nam được tiếp cận với các chương trình và phương pháp giáo dục tiên tiến mà không cần phải quá nặng gánh về chi phí. BHL Education, The Inspire Schools và Braemar College đã thiết kế để phương pháp học tập và các dịch vụ chăm sóc học sinh để hỗ trợ tốt nhất cho trải nghiệm học tập trực tuyến và tại trường của học sinh.

Braemar College là một trong những trường THPT tư thục hàng đầu tại trung tâm thành phố Toronto, Canada. Trường toạ lạc trong khuôn viên St George của Đại học Toronto (đại học top 1 Canada và top 18 Thế giới – theo QR Ranking 2020), cung cấp chương trình THPT cho học sinh quốc tế. Braemar College còn là đối tác của nhiều trường đại học hàng đầu như Đại học Toronto, Đại học Waterloo, Đại học York, Đại học Ryerson…

Hệ thống trường Khai Nguyên hợp tác cùng Braemar College (Canada) rút ngắn lộ trình vào đại học quốc tế - Ảnh 3.

Điểm đặc biệt của hệ phổ thông Canada không chỉ nằm ở chương trình học thuật, mà còn ở việc chú trọng phát triển tinh thần công dân toàn cầu cho học sinh. Từ đây, các em học sinh có thể sẵn sàng học tập tại các trường đại học hàng đầu tại nhiều quốc gia như Canada, Úc, Mỹ.

Chương trình mang đến cho các bạn học sinh nhiều cơ hội lựa chọn lộ trình học tập chủ động và phù hợp với từng cá nhân. Vì vậy, mỗi học sinh sẽ có một kế hoạch học tập được thiết kế riêng cùng với các tín chỉ lựa chọn theo chuyên ngành tại bậc học cao hơn.

Vai trò của giáo viên người đồng hành giúp các em học sinh tìm hiểu bản thân, phát hiện ra tiềm năng, cũng như trang bị các kỹ năng tư duy và học tập cần thiết, để từ đó các em có khả năng tự học, học tập suốt đời và chuẩn bị sẵn sàng thích ứng với những biến đổi của cuộc sống.

“Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến một nền giáo dục Khai phóng cho học sinh. Được sự giới thiệu của Lãnh Sự quán Canada tại TP. HCM và sau một thời gian dài tìm hiểu – thảo luận, ISP và Braemar College đã đi đến quyết định hợp tác với nhau vì nhận thấy chúng tôi cùng chia sẻ các giá trị về giáo dục Khai phóng – Nhân bản – Học thuật. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác của chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho nhiều học sinh tại Việt Nam được tiếp cận với chương trình du học tại chỗ từ một trong những nền giáo dục chất lượng nhất thế giới, đồng thời vẫn giữ được bản sắc riêng của người Việt; cả hai yếu tố này đều là điều kiện quyết định sự thành công của công dân thế kỷ 21.”, chia sẻ bởi bà Nguyễn Thị Kim Anh – Tổng Hiệu trưởng Hệ thống trường Khai Nguyên.

Hệ thống trường Khai Nguyên hợp tác cùng Braemar College (Canada) rút ngắn lộ trình vào đại học quốc tế - Ảnh 4.

Hợp tác chiến lược giữa Hệ thống Giáo dục BHL Education và trường Braemar College củng cố thêm mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa giáo dục Việt Nam và Canada cũng như mở ra nhiều cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, nhân văn và tự chủ cùng mức học phí phù hợp với nhiều học sinh Việt Nam.

Tiến sỹ Adam Gonya, Giám đốc Tuyển sinh toàn cầu của Braemar College, cho biết “Mục tiêu hợp tác của chúng tôi là mang đến cho học sinh của Việt Nam chương trình giáo dục chất lượng cao cùng với lộ trình vào các trường đại học và cao đẳng hàng đầu trên thế giới. Mục tiêu lớn hơn là tạo ra môi trường đào tạo học sinh Việt Nam trở thành công dân toàn cầu.”

Thông tin chi tiết về chương trình học và tư vấn được cập nhật tại website: www.ispschools.edu.vn

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Phương Quyên – Quản lý Truyền thông – The Inspire Schools | phuongquyen.nguyen@ispschools.edu.vn – 0906 286 033

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *