Harry bị chỉ trích khi thuê người từng muốn làm phim về cái chết của Công nương Diana, Meghan dính nghi vấn đứng sau thao túng

photo1616926850821 1616926851001909711281

Vào ngày 27/3, trang Daily Mail đưa tin, Ben Browning đã được bổ nhiệm làm giám đốc Archewell Productions và Archewell Audio vào tuần trước. Nhà sản xuất Hollywood được thuê làm ông chủ mới của công ty sản xuất phim do nhà Sussex sở hữu. Tuy nhiên, quá khứ của Ben Browning khiến nhiều người phải chê cười Harry.

Theo Daily Mail, Ben Browning sinh ra ở Anh đã từng mua một kịch bản trong cuộc chiến đấu thầu khốc liệt vào năm 2013. Kịch bản này tập trung vào các thuyết âm mưu xuất hiện sau vụ tai nạn xe hơi thảm khốc ở Paris đã giết chết Công nương Diana. Trong đó bao gồm cả việc hoàng gia Anh đã ra lệnh ám sát Công nương quá cố vì bà đang mang thai và dự định kết hôn với người tình Dodi Al-Fayed.

Được biết, Ben Browning mua kịch bản này thông qua công ty cũ của mình, Wayfare Entertainment. Một nguồn tin nói với Daily Mail rằng, dự án vẫn đang được lên kế hoạch và sắp diễn ra.

Harry bị chỉ trích khi thuê người từng muốn làm phim về cái chết của Công nương Diana, Meghan dính nghi vấn đứng sau thao túng - Ảnh 1.

Ben Browning về đầu quân vào công ty của nhà Sussex.

Nguồn tin cho hay: “Ben đã mua kịch bản vào năm 2013 nhưng tình trạng của dự án chưa rõ ràng. Không có gì là lạ khi một bộ phim cần nhiều năm để nghiên cứu và thực hiện. Điều thú vị là trên trang thông tin cá nhân của Ben đã được cập nhật công việc mới tại Archewell. Và nó vẫn đề cập đến việc anh ấy gắn bó với dự án về Công nương Diana với tư cách là một nhà sản xuất“.

Cốt truyện của kịch bản trên xoay quanh một luật sư hư cấu ở London, tên Michael Davies, người được tỷ phú Mohamed Al-Fayed thuê để thăm dò cái chết của con trai ông ta là Dodi. Diana và Dodi đã trải qua kỳ nghỉ hè bên nhau trước khi họ tử vong trong vụ tai nạn năm 1997. Kịch bản cho thấy, tỷ phú Al-Fayed tin rằng các nạn nhân bị sát hại vì Công nương Diana đã đính hôn với con trai ông. Nữ hoàng Anh bị cáo buộc là đứng đằng sau vụ tai nạn.

Harry bị chỉ trích khi thuê người từng muốn làm phim về cái chết của Công nương Diana, Meghan dính nghi vấn đứng sau thao túng - Ảnh 2.

Hình ảnh trước khi qua đời của Công nương Diana với ông Dodi.

Harry bị chỉ trích khi thuê người từng muốn làm phim về cái chết của Công nương Diana, Meghan dính nghi vấn đứng sau thao túng - Ảnh 3.

Nhà Sussex liên tục dính lùm xùm liên quan đến Công nương quá cố.

Thông tin này một lần nữa khiến dư luận căm phẫn. Nhiều người cho rằng thật kỳ lạ khi Harry thuê người mà lại không biết đến quá khứ của họ. Công tước xứ Sussex luôn kêu than về nỗi đau mất mẹ nhưng lại hợp tác với người dự định sản xuất về bộ phim liên quan đến cái chết của Công nương quá cố. Rõ ràng, hành động này khiến anh trở thành kẻ đạo đức giả và sẵn sàng kiếm tiền trên danh tiếng của mẹ mình.

Một số khác thì cho rằng, chắc chắn Meghan đứng đằng sau tất cả. Nữ công tước dự định sản xuất bộ phim về Công nương Diana trong đó hoàng gia Anh sẽ tiếp tục bị bôi nhọ vì liên quan đến cái chết của bà. Nhiều người cho rằng nhà Sussex sẽ không buông tha Công nương Diana, họ sẽ tận dụng quá khứ và sức ảnh hưởng của bà để đánh bóng tên tuổi và hạ gục hoàng gia Anh.

Trước đó Harry cũng bị chỉ trích vì trả lời phỏng vấn trên CBS, nơi từng gây ra làn sóng phẫn nộ khi đăng tải bức hình Công nương Diana trước khi bà qua đời. Hiện nhà Sussex chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước cáo buộc mới nhất ở trên.

Nguồn: Daily Mail

Theo Diệp Lục

Trí thức trẻ

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *