Hành trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất bột đá thạch anh

1618212841113 0 1 356 571 crop 1618212845091 63753845242735

VBStone – Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Đá Quảng Nam ra đời giữa lúc thị trường bột đá thạch anh được sản xuất Việt Nam chưa có nhiều khởi sắc. Phần lớn (khoảng 90%) lượng bột đá thạch anh được dùng để sản xuất đá thạch anh vẫn phải nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu là Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này khiến cho các tập đoàn và doanh nghiệp tại Việt Nam thiếu sự chủ động về nguồn nguyên liệu trong sản xuất.

Đứng trước tình hình đó, VBStone đã nghiên cứu và tiến hành khai thác nguyên liệu đá thạch anh, khám phá lối đi riêng cho nguyên liệu đá tại Việt Nam. VBS xây dựng nhà máy sản xuất bột đá thạch anh trở thành đơn vị tiên phong trong việc tự cung cấp nguồn nguyên liệu bột đá thạch anh thuần Việt.

Nhà máy của VBStone có quy mô 7.5 ha với công suất lớn, được đặt tại Khu công nghiệp Đông Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây có vị trí địa lý thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa giữa hai miền đất nước bằng cả đường bộ và đường sắt. Với việc xây dựng nhà máy tại đây, VBStone cũng tạo ra việc làm cho nhiều người dân tại Quảng Nam, giúp họ cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

VBStone hoàn toàn tự chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào do có quy trình sản xuất khép kín từ khai thác nguyên liệu bột đá thạch anh tại mỏ đá tới cho ra đời sản phẩm hoàn thiện. Từ đó, đảm bảo cung ứng cho thị trường sản phẩm bột đá thạch anh với số lượng dồi dào, ổn định, đảm bảo sản xuất trơn tru, liên tục, giữ vững uy tín cho các tập đoàn và doanh nghiệp. Đồng thời, góp phần thúc đẩy cho sự nghiệp tự cung tự cấp của nền kinh tế Việt.

VBStone: Hành trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất bột đá thạch anh - Ảnh 1.

VBS xây dựng nhà máy với diện tích 7.5 ha, công suất lớn đảm bảo cung ứng sản phẩm dồi dào

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, VBStone cũng phải đối mặt với những thách thức lớn. Thói quen sử dụng bột đá thạch anh nhập khẩu khiến VBStone phải cạnh tranh về mặt chất lượng và giá thành. Hiểu được điều đó, VBS luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Từ việc khai thác nguyên liệu ở mỏ đá, kết hợp với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại từ Hàn Quốc, cùng đội ngũ kĩ sư, công nhân chuyên môn tốt, VBStone đã cung ứng cho thị trường sản phẩm bột đá thạch anh chất lượng hoàn hảo, thuần Việt 100%. Chất lượng bột đá thạch anh của VBStone có thể tự tin cạnh tranh với nguồn bột đá nhập khẩu từ Ấn Độ, Thổ nhĩ Kỳ và mang đến giá trị kinh tế cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước và nước ngoài.

Song song với việc cho ra đời những sản phẩm chất lượng, trong quá trình vận hành nhà máy, VBStone cũng chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường. Việc xử lý các chất thải ô nhiễm được tiến hành triệt để, tránh gây ảnh hưởng tiêu cực tới các khu vực của địa phương. Tiếng ồn cũng được giảm đáng kể nhờ kiến trúc cách âm cùng hệ thống cây xanh được phủ bao quanh nhà máy.

VBStone: Hành trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất bột đá thạch anh - Ảnh 2.

VBStone hoạt động với phương châm “luôn lấy khách hàng làm trọng tâm”

VBStone luôn phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Với phương châm “luôn lấy khách hàng làm trọng tâm”, VBStone hỗ trợ và xử lý nhanh gọn mỗi khi khách hàng có thắc mắc hoặc gặp vấn đề phát sinh về sản phẩm. Đặc biệt, VBStone giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận tải và lưu kho, bãi nhờ chính sách giá nhiều ưu đãi, lại vận chuyển nhanh hơn so với hàng nhập khẩu.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm bột đá thạch anh của VBStone, bởi VBStone luôn quản lý khắt khe, nghiêm ngặt trong mọi công đoạn. Chứng chỉ ISO 9001:2015 – Tiêu chuẩn chất lượng được quốc tế công nhận cho hệ thống quản lý chất lượng (QMS) là minh chứng rõ ràng cho chất lượng sản phẩm bột đá thạch anh của VBStone.

VBStone: Hành trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất bột đá thạch anh - Ảnh 3.

VBStone có chứng chỉ ISO 9001:2015 – Tiêu chuẩn chất lượng được quốc tế công nhận cho hệ thống quản lý chất lượng (QMS)

VBStone – mang tinh hoa đá việt đi khắp năm châu

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin liên hệ:

Văn phòng đại diện: Tầng 6, tòa nhà Vinachimex, số 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Trụ sở chính: Lô CN, Khu công nghiệp Đông Quế Sơn, Thị xã Hương An, Huyện Quế Sơn, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Điện thoại: 0243 671 5588

Email: info@vbstones.com

Website: vbstones.com

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *