Flamingo Cat Ba Resorts, kiệt tác nghỉ dưỡng nơi rừng biển giao hòa

1617763828363 25 0 635 976 crop 1617763832516 63753391494363

Nếu như những khu nghỉ dưỡng trên núi mang con người lại gần với thiên nhiên, bao bọc con người bằng cỏ cây và khoảng trời xanh đan cài trong kẽ lá thì nghỉ dưỡng bên biển có gì đó phóng khoáng, mênh mang và tự do hơn trong nhịp đập của từng con sóng. Kỳ diệu, hiếm có và trân quý thay, ở Cát Bà và Flamingo Cat Ba Resorts, chúng ta có tất cả.

Bí ẩn vẻ đẹp Cát Bà

Trong tổng số gần 2.000 hòn đảo lớn nhỏ của vịnh Hạ Long, đảo Ngọc hay đảo Cát Bà là đảo lớn bậc nhất, nơi nổi tiếng với bãi biển xanh ngọc ngà, bờ cát trắng mịn. Song ít người biết rằng, Cát Bà là địa danh mang ba thương hiệu quốc gia và quốc tế, gồm Vườn Quốc gia Cát Bà, Khu bảo tồn biển và Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Có lẽ chính sự hòa quyện của đất trời, rừng biển đã đưa Cát Bà trở nên đặc biệt trong mỗi hành trình trải nghiệm.

Nếu đại ngàn hùng vĩ mang đến sự mãnh liệt, trù phú thì đại dương lại có nét gì đó dịu dàng, mềm mại. Sự thanh khiết của những cơn gió biển len lỏi qua sự huyền bí của rừng già mang đến chút gì đó dữ dội diễn ra với cảm xúc, sau đó là sự cân bằng, thênh thang. “Đi bao nhiêu lần cũng không khám phá hết vẻ đẹp của Cát Bà”, vì thiên nhiên nơi đây luôn biết cách đưa du khách, và cả người lữ khách về với những xúc cảm chân thật. Phần còn lại, chỉ là cách chúng ta hồi đáp với món quà của mẹ thiên nhiên.

Tuyệt tác “rừng trên biển”

Lấy ý tưởng từ địa thế “rừng trên biển” đặc trưng của thiên nhiên Cát Bà, Flamingo Cat Ba Resorts tọa lạc bên vịnh Lan Hạ xinh đẹp nhưng không làm mất đi vẻ thanh tú của bãi biển đẹp bậc nhất Đông Nam Á. Được thiết kế theo kiến trúc rừng xanh trên cao là đặc trưng của thương hiệu Flamingo, đã được chứng minh giá trị duy mỹ và tính hiệu quả thông qua dự án Flamingo Đại Lải cùng loạt giải thưởng danh giá.

Flamingo Cat Ba Resorts, kiệt tác nghỉ dưỡng nơi rừng biển giao hòa - Ảnh 1.

Vị trí tuyệt đẹp lưng tựa núi, phía trước hướng trực diện vịnh Lan Hạ, hiếm có nơi thứ hai tương tự.

Khi lựa chọn Vịnh Lan Hạ – nơi được bình chọn là một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới làm điểm dừng chân, Flamingo Holding Group cũng phải đối mặt với không ít thách thức, chạm đến thiên nhiên nhưng không làm thay đổi hay lay chuyển vẻ đẹp của thiên nhiên. Đến nay, câu chuyện đó đã là một quãng đường dài, nhưng thực tế cho thấy, Flamingo và Flamingo Cat Ba Resorts đã thành công. Sau cú “hat-trick” ấn tượng tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương – International Property Awards (IPA) 2019, tháng 12/2020, dự án tiếp tục nhận 4 chứng chỉ công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) trao tặng và chính thức trở thành đối tác của Wyndham Grand, top đơn vị quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế.

Lựa chọn đầu tư độc đáo

Sau hành trình hơn 10 năm phát triển, cơ cấu sản phẩm trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng có những bước biến chuyển. Khách hàng không chỉ tìm kiếm một sản phẩm đẹp, cao cấp mà tìm kiếm những sản phẩm có ý tưởng độc, lạ, không đối thủ. Một phần để gia tăng giá trị sinh lời, một phần để thêm vào bộ sưu tập bất động sản đồ sộ, một phần khác giống như tuyên ngôn về cái gu hưởng thụ hay cái “gu” sành sòi của người làm đầu tư. Nhờ vị trí hiếm có và kiến trúc đặc trưng độc đáo, Flamingo Cat Ba Resorts là sẽ là lựa chọn độc đáo cho các nhà đầu tư sành sỏi và giới thượng lưu duy mỹ, yêu thích cái đẹp.

Flamingo Cat Ba Resorts, kiệt tác nghỉ dưỡng nơi rừng biển giao hòa - Ảnh 2.

Flamingo Cat Ba Resorts là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn bậc nhất miền Bắc với tầm nhìn một bên view núi, một bên view biển.

Hiện quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa Flamingo Cat Ba Resorts đã đi vào hoạt động, khách mua biệt thự trên cao Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort có thể nhận nhà ngay trong năm 2021. Cam kết lợi nhuận lên đến 10%/ năm; hưởng ưu đãi tài chính lên tới 20%. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được quà tặng trị giá lên tới 4 cây vàng 9999 và thẻ All In Passport Diamond với hơn 100 đặc quyền chủ biệt thự và 20 đêm nghỉ không phải trả phí tại dự án hoặc các dự án biệt thự có đẳng cấp tương đương.

Khách quan tâm đến dự án liên hệ thông tin chi tiết:

Hotline: 0888 00 2323                                                             

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort/

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *