Động thổ dự án căn hộ thương hiệu Marriott International bên bờ sông Sài Gòn

1616662577899 77 0 1327 2000 crop 1616662583033 63752287905751

Dự án tọa lạc tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh cũng là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của tập đoàn Marriott International – đơn vị dẫn đầu thế giới trong phân khúc này từ năm 2005 đến nay (theo báo cáo Branded Residences năm 2020 của Savills), tại Việt Nam.

Đây không chỉ là dự án căn hộ mang hai thương hiệu Marriott và JW Marriott, mà sẽ là một khu phức hợp được quy hoạch tổng thể, với công viên công cộng rộng lớn, lối đi dọc bờ sông, bến du thuyền… Grand Marina, Saigon được giới bất động sản kỳ vọng là một biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon là một thế giới riêng biệt độc đáo, nơi đây sẽ có lối đi dạo dọc bờ sông với vòi phun nước cao 850 mét, những khu vườn xinh đẹp và quảng trường rộng, được kết nối bằng lối đi bộ lát ván uốn khúc. Thiết kế này được truyền cảm hứng từ dòng sông và lịch sử phát triển của thành phố.

Dự án đẳng cấp quốc tế Grand Marina, Saigon chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng cùng với nhịp phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần tạo nên một trung tâm thương mại và văn hóa mới ở Đông Nam Á.

Được biết Marriott International tham gia cùng Masterise Homes trong suốt quá trình phát triển dự án, từ thiết kế, đến quản lý, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt rất cao. Grand Marina, Saigon chắc chắn sẽ làm thay đổi mặt bằng thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *