Dong Tay Property trở thành đối tác phân phối Ixora Ho Tram by Fusion

photo1617241155721 16172411560881979304755

Dong Tay Real Corporation & hành trình 10 năm trong lĩnh vực tư vấn và phân phối Bất động sản

Giữa hàng ngàn công ty phân phối bất động sản tại thị trường Việt Nam, Dong Tay Real Corporation, thành viên của Dong Tay Group là cái tên được nhiều nhà đầu tư và khách hàng nhớ đến. Với hơn 10 năm thành lập, Dong Tay Real Corporation đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam. Kinh nghiệm đó đã giúp Dong Tay Real Corporation được chủ đầu tư dự án, công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm (The Project Ho Tram LTD) lựa chọn để trở thành đối tác chiến lược phân phối dự án Ixora Ho Tram by Fusion.

Nói về sự hợp tác này, ông Trương Văn Sang, Tổng giám đốc công ty Dong Tay Real Corporation chia sẻ: “Với sự am hiểu về thị trường bất động sản tại Việt Nam nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng tại khu vực Hồ Tràm, chúng tôi tự tin bằng kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình sẽ mang đến những trải nghiệm chuyên nghiệp, tận tâm cho khách hàng và nhà đầu tư dự án Ixora Ho Tram by Fusion”.

Điểm mạnh của Dong Tay Group không chỉ đến từ sức mạnh nội tại của từng công ty thành viên mà còn đến từ sự kết hợp và hỗ trợ cùng nhau, từ việc phát triển kênh bán hàng, nguồn khách hàng, tiếp thị bán hàng cho dự án… Với dự án Ixora Ho Tram by Fusion, Dong Tay Property sẽ cùng đồng hành với Dong Tay Real Corporation triển khai việc bán hàng và tiếp thị cho dự án. Theo đó, Dong Tay Property sẽ là đơn vị trực tiếp triển khai việc phân phối thông qua đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty cùng các đối tác khác (IQI, Hưng Phat Real, Sky Viet) và tiếp thị truyền thông cho dự án Ixora Ho Tram by Fusion.

Dong Tay Property trở thành đối tác phân phối Ixora Ho Tram by Fusion - Ảnh 1.

Dong Tay Property là đối tác chính thức triển khai việc phân phối và tiếp thị dự án Ixora Ho Tram by Fusion.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác cùng Dong Tay Real Corporation, ông Nguyễn Thanh Tung, Tổng Giám đốc Dong Tay Property chia sẻ: “Với đội ngũ nhân viên Kinh doanh và Tiếp thị có kinh nghiệm, nhiều chuyên môn của Dong Tay Property và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Dong Tay Group, dự án Ixora Ho Tram by Fusion sẽ được nhiều khách hàng biết đến và hỗ trợ cho việc phân phối một cách hiệu quả”.

Ixora Ho Tram by Fusion – lợi thế đến từ vị trí đắc địa

Thủ phủ mới của ngành du lịch nghỉ dưỡng, Hồ Tràm đã không còn xa lạ đối với du khách và nhà đầu tư. Nơi đây không chỉ làm xiêu lòng du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ và thanh bình của những bờ biển dài cùng khí hậu nắng ấm, dễ chịu quanh năm và những mảng xanh ngút ngàn của khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu – Bình Châu mà còn thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai với hàng loạt các công trình hạ tầng đã, đang và sẽ nhanh chóng được triển khai. 

Từ tuyến đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây cho đến các công trình đang và sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới như cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Xuyên Mộc mở rộng 42m và đặc biệt hơn, chính là sự hình thành của sân bay quốc tế Long Thành, nơi chỉ cách Hồ Tràm 50 phút lái xe.

Dong Tay Property trở thành đối tác phân phối Ixora Ho Tram by Fusion - Ảnh 2.

Phối cảnh biệt thự của dự án bên cạnh các sản phẩm condotel (1,2 phòng ngủ & penthouse)

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nói đến vị trí của Ixora Ho Tram by Fusion chính là vị thế “tựa sơn hướng thủy” với một bên là dải biển dài nguyên sơ của Hồ Tràm, một bên là mảng xanh bạt ngàn của rừng nguyên sinh Phước Bửu – Bình Châu có diện tích tự nhiên hơn 10.000 ha. Đây sẽ là nơi du khách cảm nhận rõ ràng một không gian ngập tràn mảng xanh, một bầu không khí trong lành và thuần khiết.

Du khách có thể vừa thỏa thích bơi lội tại các hồ bơi ngoài trời vừa ngắm hoàng hôn phía chân trời, hoặc có thể ngắm nhìn toàn cảnh cánh rừng nguyên sơ từ quán bar 360 độ trên cao. Từ khách sạn, du khách có thể tản bộ đi đến khách sạn InterContinental Grand Ho Tram và tự thưởng cho mình những khoảnh khắc thư giãn tại rạp chiếu phim, thưởng thức món ăn tại trung tâm ẩm thực hay vui chơi ở công viên nước.

Cũng thuộc siêu dự án Ho Tram Strip, sân golf The Bluffs do huyền thoại gôn thủ Greg Norman thiết kế có khả năng tổ chức những giải đấu quốc tế chuyên nghiệp. The Bluffs là sân golf đầu tiên tại Việt Nam lọt vào danh sách Top 100 sân golf tốt nhất thế giới của Golf Digest – tạp chí golf danh giá chuyên bình chọn sân golf quốc tế thông qua các tiêu chí đánh giá khắt khe. (Theo Vietnam Golf Magazine công bố vào 12/01/2020)

Thông tin dự án Ixora By Fusion

Vị trí: Xã Phước Thuận & Xã Bông Trang, H. Xuyên Mộc,Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Sản phẩm:

Căn hộ Khách sạn 164 căn (1PN, 1PN-Pool, 2PN, Penthouse)

Biệt thự biển 46 căn: Garden Villa, Beach Villa, Beachfront Villa

Pháp lý dự án: Đầy đủ

Tìm hiểu dự án: 0901 844 777 (PKD Dự án)

Website chính thức: https://dongtayproperty.vn

Fanpage dự án: https://www.facebook.com/ixorahotramdte

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *