Định hướng của công ty cung cấp gạo nếp Hoài Dũng trong tương lai

1617695392433 84 0 1334 2000 crop 1617695403386 63753325336522

Mới đây, CEO Cao Hoài Dũng đã có những chia sẻ cụ thể về hướng đi của công ty và kế hoạch nâng cấp công nghệ sản xuất hiện đại hơn trong vài năm tới.

Định hướng của công ty cung cấp gạo nếp Hoài Dũng trong tương lai - Ảnh 1.

Công ty được thành lập bởi vị giám đốc trẻ tuổi, chàng trai 9x Cao Hoài Dũng, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực gia công các sản phẩm gạo, chuyên thu mua lúa nguyên vỏ để thực hiện sấy, xay xát và đóng gói. Đến nay, công ty được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất qua các sản phẩm gạo nếp xuất khẩu với hương vị dẻo thơm đặc trưng cùng quy cách đóng gói chuyên nghiệp, chất lượng hạt gạo đều, hình thức đều dễ nhìn, bắt mắt.

Với định hướng chú trọng vào chất lượng gạo thành phẩm thay vì sản lượng bán ra, các sản phẩm của công ty luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng ngay từ những ngày đầu phân phối. Tuy nhiên, không có đơn vị nào kinh doanh lại không gặp khó khăn.

Chia sẻ về những thách thức thuở mới lập nghiệp, Hoài Dũng cho biết: “Lúc đó kinh nghiệm quản lý công ty của mình còn non yếu nên khi được khách hàng ủng hộ, mình không biết xoay sở làm sao cho đủ sản lượng để phục vụ nhu cầu khách hàng. Trong khi ấy các đối thủ cạnh tranh lại có lợi thế quá lớn về dây chuyền sản xuất và máy móc, trang thiết bị nên đã có thời điểm công ty mất đi nhiều khách hàng tiềm năng bởi không đủ khả năng sản xuất kịp thời.”

Đứng trước tình hình đó, Dũng đã rất hoang mang nhưng bằng sự nhạy bén của mình với thị trường, chàng CEO trẻ tuổi nhanh chóng lên kế hoạch nâng cấp và mở rộng quy mô sản xuất. Với số vốn hoá khá mạnh Dũng đã không ngần ngại đầu tư để có thể cải thiện phương thức sản xuất hiệu quả hơn.

Nói về định hướng trong thời gian tới, Dũng đã có những chia sẻ rất cụ thể: “Mình dự định sẽ đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, mở rộng nhà xưởng để sản lượng đầu ra tăng thêm nhiều lần. Để tối ưu chi phí sản xuất, giúp khách hàng mua được sản phẩm gạo tốt với giá thành phải chăng, công ty sẽ cố gắng cắt giảm những chi phí không cần thiết đồng thời đảm bảo vẫn giữ nguyên chất lượng sản phẩm.”

Định hướng của công ty cung cấp gạo nếp Hoài Dũng trong tương lai - Ảnh 2.

Hoài Dũng cũng cho biết sẽ mở rộng nhiều khu vực sấy khô để có thể bảo quản hàng tốt trong các tình huống nhập được lượng lúa tươi lớn. Điều này có thể giảm thiểu đáng kể chi phí cho nguyên liệu đầu vào và giảm rủi ro gạo bị hư hại sau đó do nấm, mốc. Công ty cũng sẽ tiếp tục cho mở rộng kho chứa để có thể luân phiên nhập nguyên liệu, sản xuất kịp thời cho những lô hàng lớn, đáp ứng được nhu cầu của cả những khách hàng lớn và có thể xuất khẩu sản lượng nhiều hơn trước đây. Việc có kho chứa lớn cũng giúp công ty nhập được lượng nguyên liệu lớn trong một thời điểm, từ đó chi phí đầu vào sẽ giảm bớt, có thể đem lại lợi thế về giá cả cho khách hàng.

Định hướng của công ty cung cấp gạo nếp Hoài Dũng trong tương lai - Ảnh 3.

Những định hướng trong vài năm tới của công ty cung cấp gạo Hoài Dũng đã phần nào thể hiện được tham vọng tiến xa của doanh nghiệp này trên thị trường phân phối nông sản nội địa và quốc tế. Với mong muốn đưa hạt lúa miền tây đến gần hơn với bạn bè quốc tế, CEO Hoài Dũng cùng công ty của mình chắc chắn sẽ có những thành tựu lớn trong thời gian tới.

Công Ty TNHH Thương mại Hoài Dũng

Địa chỉ: 94, Ấp 1 – Xã Tân Đông – Huyện Thạnh Hoá – Tỉnh Long An

Hotline: 08888.60.668

Facebook: https://www.facebook.com/CHDbiz

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *