Đầu tư BĐS Bình Dương an toàn với 350 triệu

1618807327409 0 162 749 1360 crop 1618807332774 63754531643041

Không khó để lý giải vì sao Bình Dương lại giữ ngôi vương lâu đến vậy trên bản đồ đầu tư địa ốc. Cuộc lột xác về hạ tầng và khơi thông chính sách đã tạo ra một bước đệm lớn để nhà đất Bình Dương liên tiếp thực hiện những cú hích lớn, xứng tầm “miền đất hứa” của bất động sản vùng ven.

Tuy nhiên, kéo theo sự tăng nhiệt của thị trường giao dịch, những cuộc dịch chuyển của dòng vốn, mặt bằng giá, thị hiếu,… bắt buộc phải diễn ra như một quy luật tất yếu. Điều này khiến không ít nhà đầu tư đặt ra câu hỏi, liệu rằng vốn mỏng có còn phù hợp để tìm cơ hội tại Bình Dương?

Giá BĐS Bình Dương đã và đang tăng nhiệt

Khoảng thời gian đầu năm 2020 đến nay, mặc dù không tránh khỏi những tác động tiêu cực bởi đại dịch Covid-19 nhưng số lượng doanh nghiệp đổ về Bình Dương vẫn liên tục tăng. Điều này một lần nữa chứng minh được sức hút từ thị trường này, bao gồm trên nhiều phương diện: quỹ đất của địa phương còn nhiều, dư địa phát triển dự án và nhu cầu nhà ở cao, nguồn cung dự án bài bản còn thiếu,… Vì vậy, phần lớn dự đoán trong năm 2021 đều cho rằng, Bình Dương vẫn là thị trường có khả năng chiếm sóng cực kỳ lớn tại khu vực phía Nam.

Hiện nay, mặt bằng giá nhà đất Bình Dương có sự thay đổi đáng kể và thể hiện sự phân hóa khá rõ nét, nhiều khu vực tăng đến 30% – 40%. Tất nhiên, những thành phố, đô thị trung tâm luôn lọt vào nhóm đứng đầu về giá nhưng không hẳn là lựa chọn duy nhất.

Xu hướng dịch chuyển về các huyện, thị xã lân cận cũng bắt đầu tăng nhiệt và thiết lập lại toàn bộ không khí giao dịch. Không đơn thuần là đi tìm phương án tốt hơn cho tài chính mà dưới góc nhìn của nhà đầu tư, họ xem đây là bước đi đón đầu cơ hội. Bởi khi xét về lâu dài, Bình Dương đang trong quá trình tạo ra sự phát triển đồng bộ, cơ hội gần như hiện diện ngang nhau.

Phúc An Garden – Điểm đến an toàn cho dòng vốn và cơ hội

Được nhắc đến như một điểm sáng của nhà đất Bàu Bàng nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung, Phúc An Garden là dự án Khu đô thị xanh đánh dấu nhiều bước đột phá của Trần Anh Group.

Đầu tư BĐS Bình Dương an toàn với 350 triệu - Ảnh 1.

Mang phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp, Phúc An Garden đem đến những giá trị sống và trải nghiệm vượt trội cho cư dân. Với quy mô gần 30ha, dự án cho ra mắt 1.600 sản phẩm bao gồm đất nền và nhà phố 1 trệt 2 lầu. Trong đó, nhà phố phong cách Tân cổ điển được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, tiện nghi và thiết kế thông minh theo hướng không gian mở.

Nhà phố Tân cổ điển là một trong các thế mạnh của Trần Anh Group, được ứng dụng và phát triển ở rất nhiều dự án quy mô khác như dự án La Villa Green City ở trung tâm TP. Tân An (Long An).

Tính đến nay, Phúc An Garden đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng, đã có sổ hồng và sổ hoàn công từng căn. Đồng thời, cư dân Phúc An cũng đã về sinh sống và kinh doanh.

Đầu tư BĐS Bình Dương an toàn với 350 triệu - Ảnh 2.

Lý do Phúc An Garden đang trở thành điểm dừng chân của đa dạng đối tượng khách hàng, bên cạnh sở hữu 22 tiện ích nội – ngoại khu, 4 công viên chức năng gây tiếng vang thì phần lớn nhờ vào chính sách thanh toán cực kỳ hấp dẫn: hỗ trợ trả góp dài hạn với lãi suất 0%, vay vốn ngân hàng lên đến 30 năm. Chỉ cần trả trước 350 triệu, khách hàng sở hữu ngay nhà để sinh sống, kinh doanh hoặc cho thuê.

Đầu tư BĐS Bình Dương an toàn với 350 triệu - Ảnh 3.

Trần Anh Group với mục tiêu mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng đang mở ra cơ hội rất lớn, giải tỏa cơn khát sống xanh cũng như nhu cầu về nhà ở, đầu tư bất động sản của bộ phận lớn người tham gia hiện nay.

Phúc An Garden – Đợt mở bán phân khu đẹp nhất và duy nhất (Tháng 04.2021)

Quốc Lộ 13, Bàu Bàng, Bình Dương

Hotline phòng tư vấn: 0888.289.678

Website: https://www.tapdoantrananh.com.vn/

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *