Đất Xanh Nam Bộ tổ chức Đại sự kiện Tri ân khách hàng dự án Thạnh Phú Center

1619406477515 0 0 1228 1964 crop 1619406481942 63755030888981

Đại sự kiện đã diễn ra thành công tại trung tâm dự án Thạnh Phú Center thu hút gần 200 khách hàng tham dự là các cư dân tương lai và khách hàng đang quan tâm, có nhu cầu mua sản phẩm tại dự án.

Sự có mặt của đông đảo khách hàng và màn trình diễn đầy màu sắc làm sôi động khu vực tổ chức sự kiện, mang lại trải nghiệm mãn nhãn đầy thú vị cho các cư dân tương lai của dự án.

Một trong những nội dung thu hút sự quan tâm của khách hàng là chương trình bốc thăm trúng thưởng. Những khách hàng đã có giao dịch thành công trước đó đã có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần thưởng may mắn, bao gồm: 01 xe máy Honda Air Blade 2021, lộc vàng 9999 trị giá 1 chỉ cùng 120 phần quà tặng hấp dẫn khác. Đại diện đơn vị phân phối chiến lược cho biết, chương trình là món quà để tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dự án.

Ngoài ra, đối với các khách hàng giao dịch tại sự kiện sẽ được chiết khấu 1 chỉ vàng 9999 và được tặng 01 chiếc xe Honda SH 125i 2021. Có thể nói, với những chính sách hấp dẫn kể trên, điều kiện trở thành cư dân tương lai tại Thạnh Phú Center càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó “An toàn – sinh lời – thanh khoản” là 3 giá trị chắc chắn nhận được khi đầu tư vào Thạnh Phú Center.

Đất Xanh Nam Bộ tổ chức Đại sự kiện Tri ân khách hàng dự án Thạnh Phú Center - Ảnh 1.

Các khách hàng đến tham dự sự kiện đều rất hào hứng và đều có ấn tượng chung rằng Thạnh Phú Center là dự án có quy hoạch rất ấn tượng và đặc biệt có vị trí rất thuận tiện cho cư dân tương lai. Khi sở hữu đất nền tại dự án không chỉ mang lại không gian sống trong lành, tiện nghi mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Những khách hàng đã giao dịch thành công tại dự án quả thật rất may mắn.

Thạnh Phú Center đã được chủ đầu tư quy hoạch phát triển cẩn thận và tỉ mỉ khi lựa chọn vị trí chiến lược của dự án nằm ngay trục đường chính của thị trấn, có kết nối liên kết vùng hoàn hảo. Trong thời gian tới nơi đây sẽ là trung tâm thương mại tiên phong tại địa phương, có khả năng phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân trong thị trấn và cả huyện Thạnh Phú. Ngoài những tiện ích ngoại khu kể trên, khu dân cư cao cấp ven biển Thạnh Phú Center còn được đầu tư quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng đã hiện hữu như Trung tâm thương mại, 4 nhà lồng chợ, bãi đỗ xe ôtô, công viên trung tâm, trường trung học cơ sở,…

Đất Xanh Nam Bộ tổ chức Đại sự kiện Tri ân khách hàng dự án Thạnh Phú Center - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Lễ ký kết giữa Đất Xanh Nam Bộ và HD Bank cũng đã diễn ra tốt đẹp, góp phần hiện thực hóa và nâng tầm mối quan hệ hợp tác song phương đã được xác lập trong thời gian qua, đồng thời mở ra chặng đường mới cho quá trình hợp tác giữa hai bên.

Hợp tác chiến lược lần này giữa 2 đơn vị nhằm đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất nhu cầu về vốn đối với khách hàng có nhu cầu vay mua sản phẩm tại Thạnh Phú Center, giúp khách hàng an tâm với kế hoạch tài chính.

Cụ thể, khách hàng khi đáp ứng đủ điều kiện vay vốn của ngân hàng sẽ được hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị sản phẩm, tối đa 20 năm. Điều này giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng sau khi ký hợp đồng mua bán.

Hiện dự án đã hoàn thiện và có thể đưa vào khai thác xây dựng nhà ở, nơi kinh hoanh hay mặt bằng cho thuê, rất phù hợp với những nhà đầu tư muốn đón đầu chu kỳ tăng giá mới của BĐS tại Bến Tre. Với quy mô lớn và sự đầu tư đồng bộ, Thạnh Phú Center đang tạo nên sức hút lớn với nhà đầu tư khi số lượng sản phẩm đã không còn nhiều.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *