Đập nhà xây lại, đôi vợ chồng sửng sốt khi tìm thấy kho tàng đồ cổ trị giá một gia tài, tồn tại hơn 100 năm mà không hề hay biết

photo1649381024780 1649381025022805132272

 

Vào ngày 22/03 vừa qua, một cặp vợ chồng Ted và Marion Outerbridge sinh sống tại Canada Tag Heuer Replica Watches đã đăng tải lên mạng xã hội TikTok đoạn clip với dòng mô tả: “Chúng tôi đã phát hiện ra một kho tàng đằng sau lò sưởi từ năm 1893 của mình!”. Trong đó, họ ghi lại quá trình dỡ chiếc lò sưởi có tuổi đời 100 năm trong nhà của mình để chuẩn bị sửa sang lại ngôi nhà cổ.

Chủ nhân ngôi nhà cho biết: “Chúng tôi vừa tháo hai chiếc đinh vít giữ lò sưởi trên tường trong suốt 128 năm qua và chúng tôi tìm thấy rất nhiều thứ tuyệt vời, đa phần đều là những hiện vật lịch sử quý giá”.

Cặp vợ chồng tìm thấy kho tàng đồ cổ tồn tại hơn 100 năm mà không hề hay biết

Sau một hồi thu gom lại các đồ vật tìm thấy sau chiếc lò sưởi, cặp đôi này Tag Heuer Replica đã đăng tải ngay lập tức hình ảnh chi tiết của các đồ vật. Đa phần đây đều là những đồ mang tính chất sưu tầm từ thế kỉ trước, có tuổi đời trong vòng 100 năm đổ lại đây.

Đập nhà xây lại, đôi vợ chồng sửng sốt khi tìm thấy kho tàng đồ cổ trị giá một gia tài, tồn tại hơn 100 năm mà không hề hay biết - Ảnh 2.

“Kho báu” hiện vật được cất giấu hơn một thế kỷ sau lò sưởi.

Chủ nhân ngôi nhà cho biết các đồ vật mà anh xác định được cho đến thời điểm hiện tại là thẻ bingo, tấm thiệp Giáng sinh gửi đến ông bà John Briggs, chủ cũ của ngôi nhà, vào năm 1937, một số giấy cuốn Ogilvie Play Money cùng những con tem cổ thuộc năm 1934. Panerai Replica Watches Vô số chìa khóa, trong đó có khóa phòng của chính căn nhà này cùng các tấm ảnh của một cặp vợ chồng lớn tuổi không rõ danh tính và một phụ nữ trẻ khác mặc trang phục những năm 1930,  một thẻ bóng chày Dick Brodowski từ năm 1953.

Đập nhà xây lại, đôi vợ chồng sửng sốt khi tìm thấy kho tàng đồ cổ trị giá một gia tài, tồn tại hơn 100 năm mà không hề hay biết - Ảnh 3.

Thẻ bóng chày của Dick Brodowski từ năm 1953 (trái) và chân dung người phụ nữ không rõ danh tính (phải).

Thậm chí, trong suốt quá trình khôi phục lại ngôi nhà của mình, Outerbridges vẫn bắt gặp những đồ vật khác như những ghi chú bị lãng quên của kiến trúc sư xây dựng, một tờ báo từ năm 1946 và lối dẫn đến cầu thang dành cho người hầu phía sau một “cánh cửa bí mật”.

Đập nhà xây lại, đôi vợ chồng sửng sốt khi tìm thấy kho tàng đồ cổ trị giá một gia tài, tồn tại hơn 100 năm mà không hề hay biết - Ảnh 4.

Chi tiết của các đồ vật được tìm thấy.

Được biết, Ted và Marion Outerbridg đã mua lại ngôi nhà được xây dựng từ thời Victoria này vào năm 2018 với giá 176.000 (hơn 4 tỷ VND) và hiện đang khôi phục lại ngôi nhà gồm 7 phòng ngủ và hai phòng tắm bị bỏ hoang này trở thành một nơi đẹp đẽ và phù hợp với mục đích sử dụng hiện tại hơn.

Clip này lên TikTok của cặp vợ chồng cũng nhanh chóng nhận được hàng Panerai Replica trăm ngàn lượt xem với các bình luận trầm trồ với những gì mà họ tìm được.

“Điều này thật tuyệt !! Một trong những giấc mơ cả đời của tôi là tìm thấy một cái gì đó như thế này.”

“Đây là lý do tại sao tôi lại muốn có một ngôi nhà cũ kinh khủng.

“Đỉnh thật sự !! Lá bài đó từ năm 1937 !!  !!!

“Thật là tuyệt vời! Nó như một kho báu lịch sử vậy! Những bức ảnh tuyệt vời! Hoan hô!”

Nguồn: Newsweek

https://kenh14.vn/quyet-dinh-dap-nha-xay-lai-doi-vo-chong-sung-sot-khi-tim-thay-kho-tang-do-co-tri-gia-mot-gia-tai-ton-tai-hon-100-nam-ma-khong-he-hay-biet-20220405105804716.chn

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *