Có tiếng sóng biển ngày chúng ta về một nhà

1617944602861 0 0 893 1430 crop 1617944607870 63753572373284

InterContinental Phu Quoc Long Beach thu hút chúng tôi bằng sự gần gũi, vẻ thanh nhã toát ra từ những đường nét trang trí tinh tế, đơn giản. Cảm giác nhẹ nhàng và bình yên là điều chúng tôi không thể chối bỏ khi cùng nhau rảo bước qua những khu vườn mướt xanh màu hoa lá và hít căng lồng ngực hương vị biển cả.

Có tiếng sóng biển ngày chúng ta về một nhà - Ảnh 1.

Lấy cảm hứng từ phong cách Hy Lạp – Địa Trung Hải pha chút đồng quê nước Ý, tôi chọn họa tiết gạch bông xanh sáng ấn tượng và tông màu vàng tươi mát làm nền cho lễ cưới. Và một lần nữa may mắn mỉm cười khi đội ngũ phụ trách sự kiện tại InterContinental Phu Quoc đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chúng tôi thực hiện tất cả những gì cần thiết để lễ cưới trong mơ biến thành sự thật.

Có tiếng sóng biển ngày chúng ta về một nhà - Ảnh 2.
Có tiếng sóng biển ngày chúng ta về một nhà - Ảnh 3.

Và cuối cùng ngày trọng đại này cũng đến. Hoàng hôn Phú Quốc đối với tôi hôm đó đẹp lạ thường. Thời tiết tháng Mười Hai vốn dễ chịu nay còn thêm phần mát mẻ. Bãi biển trước căn villa chúng tôi ở được hô biến thành vườn địa đàng lung linh như cổ tích.

Có tiếng sóng biển ngày chúng ta về một nhà - Ảnh 4.

Hoàng hôn đỏ tía phủ xuống mặt biển, nhuộm hồng bãi cát và những chiếc macaron bé xinh, chúng tôi dìu nhau trong điệu nhảy đầu tiên. Chân trần trên cát, nhảy múa giữa thiên nhiên, bên cạnh những người thân yêu, hạnh phúc đó mới thật sự là vô giá!

Có tiếng sóng biển ngày chúng ta về một nhà - Ảnh 5.

Sau khi kết thúc nghi lễ bên bờ biển, chúng tôi lại cùng nhau “quẩy hết mình” tại INK 360, quán bar tầng thượng cao nhất đảo Ngọc. Đây thực sự là “cực phẩm” của InterContientnal Phu Quoc với thiết kế bạch tuộc độc nhất vô nhị, rượu ngon và cocktail trứ danh. Xuyên suốt ngày vui là những lo toan chu đáo, cố gắng thầm lặng của InterContinental Phu Quoc mà tôi không tiếc lời cảm ơn và khen tặng.

Lời khuyên của tôi khi được hỏi về kinh nghiệm của một lễ cưới như ý là tìm cho bạn một địa điểm ưng ý với một ngũ tư vấn đáng tin cậy. Đó có thể là wedding planner, hoặc chuyên viên tư vấn tiệc cưới của khách sạn. Và nếu bạn, cũng như tôi, tìm được cả hai yếu tố thì bạn chính là cô dâu may mắn và xinh đẹp nhất.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *