Chuyên gia ung bướu tiết lộ “liều thuốc triệu đô” tiêu diệt bệnh ung thư, giữ được mạng sống

photo1618123537151 16181235374451604960391

1, Ung thư không phải 1 loại bệnh

Đầu tiên bạn phải hiểu rằng: ung thư không phải là một loại bệnh.

Hẳn chúng ta ai cũng từng tự hỏi: “Sao đến giờ y học hiện đại vẫn chưa trị được bệnh ung thư?” Đây có lẽ là hiểu nhầm phổ biến nhất trong đại chúng khi nhắc đến bệnh ung thư. Chúng ta hay dùng cụm từ “bệnh ung thư” như thể là một loại bệnh.

Sự thật là ung thư là một tên chung chỉ 100 loại bệnh khác nhau và đó là lý do đến giờ chúng ta vẫn phải sợ hãi cái tên ung thư. Đơn giản đó là vì họ đang cố chữa trị hơn 100 loại bệnh khác nhau.

Có những bệnh đã trị được, có những bệnh sắp trị được và có những bệnh còn lâu mới trị được. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn.

Chúng ta đều biết tế bào trong người liên tục nhân chia và tạo tế bào mới thay thế tế bào cũ và sự nhân chia này luôn được kiểm soát bởi một cơ chế trong cơ thể.

Ví dụ: tế bào móng tay sẽ sao chép ra một tế bào móng tay khác chứ không phải tế bào da. Thế nhưng quá trình sao chép này không phải luôn chính xác, sẽ luôn có tế bào sản sinh không đúng chức năng.

Chúng sẽ bị hệ miễn dịch của cơ thể phát hiện và loại bỏ, nhưng không may, có những “kẻ xấu” may mắn thoát được và sinh sôi mạnh hơn, thoát ra khỏi vòng kiểm soát. Khi chuyện đó xảy ra, chúng sẽ tạo ra các khối u.

Có những khối u lành tính dễ dàng cắt bỏ, và có những khối u ác tính phá hủy cơ thể và lây lan sang những bộ phận khác. Các khối u ác tính đó chính là ung thư.

Và khi những tế bào này bắt đầu lây lan ra các bộ phận khác trong cơ thể, bác sĩ sẽ nói rằng ung thư đã di căn. Tế bào ung thư sẽ bắt đầu bám vào các cơ quan nội tạng khác và ăn hết chất dinh dưỡng của cơ quan đó.

Các cơ quan trọng yếu của cơ thể như gan, thận sẽ bắt đầu dừng hoạt động và dần dần giết chết người bệnh. Nhưng di căn không làm thay đổi bản chất của ung thư. Nếu tế bào ung thư phổi di căn ra xương thì chúng vẫn là tế bào ung thư phổi.

Chuyên gia ung bướu tiết lộ liều thuốc triệu đô tiêu diệt bệnh ung thư, giữ được mạng sống - Ảnh 1.

2, Sự khác biệt giữa các loại ung thư là gì?

Đó là cách chúng phát triển và phản ứng với các phương pháp điều trị khác nhau. Có loại sinh sôi nhanh, có loại chậm, có loại dễ phát hiện, có loại ẩn mình nhiều năm và đến lúc bị phát hiện thì thường đã quá muộn.

Có loại ung thư phải điều trị bằng cách phẫu thuật, có loại ung thư phải dùng xạ trị. Thường các bác sĩ sẽ dùng nhiều biện pháp khác nhau cùng lúc.

3, Điều gì gây ra ung thư?

Yếu tố đầu tiên tăng khả năng bị ung thư của bạn là lão hóa. Khi bạn già đi, các tế bào không hoạt động tốt như trước, hệ miễn dịch của cơ thể yếu đi. Do đó, tế bào lỗi được sinh ra nhiều hơn và có thể dễ dàng biến thành khối u.

Ngoài ra, yếu tố di truyền, chế độ ăn uống và môi trường sống cũng là các nguyên nhân lớn. Tiếp xúc với một số hóa chất nhất định cũng có thể dẫn tới ung thư.

4, Có loại đồ ăn nào có thể diệt được ung thư không?

Chúng ta hay nghe đến những siêu thực phẩm có thể giết chết tế bào ung thư hay là loại thuốc thần kì nào đó diệt gọn khối u. Nhưng thực tế không có đồ ăn nào tiêu diệt được tế bào ung thư cả. Những lời quảng cáo về đồ ăn, thức uống tiêu diệt tế bào ung thư chỉ là quảng cáo.

Bởi vì tế bào ung thư giống như một siêu tế bào và  nó luôn bám chắc vào các cơ quan nội tạng. Nếu một sản phẩm tự nhiên có đủ độc tố để giết chết tế bào ung thư, nó cũng phá tan nội tạng của bạn.

Cần hiểu rằng thực phẩm đóng vai trò hỗ trợ trong việc điều trị ung thư: cung cấp thêm chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể phục hồi, hồi phục những mô, tế bào bị hư hại. Vì vậy thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong điều trị ung thư.

Chuyên gia ung bướu tiết lộ liều thuốc triệu đô tiêu diệt bệnh ung thư, giữ được mạng sống - Ảnh 2.

Ung thư không phải 1 bệnh mà nó bao gồm hàng trăm bệnh khác nhau.

5, Liều thuốc triệu đô tiêu diệt ung thư mà vẫn giữ được mạng sống là gì?

Đó là vấn đề lớn nhất của y học hiện nay. Các bác sĩ phải luôn khám và theo dõi người bệnh thật kĩ để có thể đưa ra đúng phác đồ điều trị cho từng loại ung thư. Họ cũng phải cân nhắc về loại thuốc, nồng độ hóa trị, xạ trị để đảm bảo rằng những thứ đó chỉ tác động lên tế bào ung thư. Tuy vậy, việc các tế bào xung quanh bị ảnh hưởng bởi các liệu trình trị ung thư là không tránh khỏi.

Đó là lý do các phương pháp xạ và hóa trị trước đây thường làm bệnh nhân rụng tóc, gầy gò, hay buồn nôn, mất vị giác, bởi vì các phương pháp điều trị đó cũng đã tác động xấu lên nội tạng của họ. Hiện tại, các liệu pháp hiện đại đã giảm nhẹ đi các vấn đề này.

Nếu có ai đó nói với bạn rằng họ đang có hay bán 1 loại thực phẩm chức năng có thể chữa lành ung thư, thị họ thiếu kiến thức hoặc đang cố lừa bạn. Khám sức khỏe thường xuyên là 1 trong những cách tốt nhất để đẩy lùi ung thư.

Bệnh ung thư khi phát hiện sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi – đây mới thực sự là “liều thuốc triệu đô” trị bệnh tốt nhất. Trong trường hợp bạn phát hiện mình mắc ung thư, hãy chỉ tìm kiếm trợ giúp y tế từ bệnh viện.

Đừng bao giờ tin vào các liều thuốc gia truyền hay là những bài thuốc dân gian đọc trên mạng, truyền miệng, hay là tin rằng ăn những loại siêu thực phẩm thì sẽ khỏi bệnh mà không cần gặp bác sĩ. Làm thế chỉ giúp bạn lãng phí tiền bạc và tuổi thọ.

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *