Chọn dự án nào để sở hữu lối sống cân bằng, lý tưởng tại phía Tây Hà Nội?

1617677807084 0 79 438 780 crop 1617677822500 63753305226221

Chính vì lẽ đó, người dân thủ đô luôn khao khát sở hữu một không gian sống xanh cân bằng, lý tưởng cho gia đình mình.

Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư An Lạc Group đã mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo tại cửa ngõ phía Tây thủ đô với dự án Anlac Green Symphony. Được ví von như một bản hoà ca xanh, Anlac Green Symphony không chỉ mang đến không gian sống riêng tư, an lành đáp ứng đầy đủ tiện ích đẳng cấp mà còn hoà cùng nhịp sống năng động, nơi diễn ra những hoạt động giao thương sầm uất, vui chơi giải trí đông vui, nhộn nhịp.

Anlac Green Symphony sở hữu vị trí tâm điểm mang tính chiến lược

Nhìn trên bản đồ quy hoạch, Anlac Green Symphony là điểm sáng tại phía Tây Hà Nội khi sở hữu vị trí mang tính chiến lược, tiếp giáp với 2 luồng phát triển đô thị mới là: Mỹ Đình và Hoài Đức. Trong đó, Hoài Đức đang hoàn thiện dần các chỉ tiêu lên quận vào năm 2022, còn Mỹ Đình đã bắt đầu chuyển mình đón nhận vai trò trung tâm hành chính, thương mại, giải trí mới của thủ đô.

Chọn dự án nào để sở hữu lối sống cân bằng, lý tưởng tại phía Tây Hà Nội? - Ảnh 1.

Anlac Green Smphony sở hữu vị trí mang tính chiến lược.

Cùng với đó, sự phát triển của các trục giao thông mới tại phía Tây hiện nay phải kể đến như đường vành đai 3,5; đường 70 kết nối dự án đến CBD Mỹ Đình; đường liên Khu 8; các tuyến tuyến Metro 5 – 6 – 7 hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển vượt bậc và chuyển dịch mạnh mẽ tạo nên diện mạo sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội. Đặc biệt, trong tương lai, tuyến đường huyết mạch Đại Lộ Ánh Trăng xuyên tâm dự án sẽ là cầu nối giao thương sầm uất không chỉ của quận Hoài Đức mà còn của cả khu vực phía Tây.

Anlac Green Symphony thừa hưởng vị trí mang tính chiến lược khi sở hữu 3 trục giao thông huyết mạch mới của khu vực là đường vành đai 3,5; đường 70; đường kết nối với Trịnh Văn Bô. Khi hệ thống hạ tầng, giao thông hoàn thiện cùng với việc Hoài Đức chính thức lên quận thì Anlac Green Symphony sẽ trở thành tâm điểm của sự phát triển mở rộng, là trái tim của một “Mỹ Đình mở rộng” được quy hoạch đồng bộ và bài bản hơn với không gian sống xanh – cân bằng.

Tiện ích hoàn hảo nâng tầm chất sống đỉnh cao

Sống tại Anlac Green Symphony, cư dân được tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo mang đến những giá trị sống hơn cả mong đợi. Được lấy cảm hứng quy hoạch từ hình dáng cây đàn Cello độc đáo cùng với kiến trúc Tân Cổ Điển Pháp được lồng ghép cùng hơi thở của một Hà Nội xưa, dự án mang đến một không gian sống đẳng cấp của giới thượng lưu.

Anlac Green Symphony mang đến hơn 1000 căn Biệt thự, Villa, Shophouse cùng 17 tòa chung cư và 4 toà văn phòng xen kẽ với những con đường nội khu rộng thoáng 58m – 36m – 25m – 13.5m giúp cư dân dễ dàng di chuyển, tận hưởng cuộc sống tiện nghi, nâng tầm chất lượng sống đỉnh cao.

Bao xung quanh các dãy biệt thự, liền kề là hơn 40 tiện ích sang trọng, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và chăm sóc, rèn luyện sức khỏe của cư dân như trung tâm thương mại, bể bơi, Clubhouse, chuỗi trường học liên cấp và phòng khám đa khoa tiêu chuẩn Quốc tế… Anlac Green Symphony như một kiệt tác đáng chờ đợi dành riêng giới siêu giàu bởi vì một kiệt tác kiến trúc mang đến bề ngoài đáng ngưỡng mộ, nhưng không gian khoa học đáp ứng chất lượng sống đỉnh cao, là chìa khoá mang đến sự thịnh vượng.

Không gian sống cân bằng, lý tưởng

Mang vóc dáng của một khu đô thị đẳng cấp 5 sao bán khép kín, Anlac Green Symphony phù hợp với đa dạng phong cách sống của cư dân thế hệ mới: hiện đại, năng động nhưng không kém phần riêng tư. Hưởng trọn lợi thế vị trí mang tính kết nối cao, khu đô thị mang lại không gian giao thương sầm uất đáp ứng nhu cầu hưởng thụ các dịch vụ phong phú và cao cấp nhưng vẫn hoàn toàn riêng tư nhờ sự vận hành chuyên nghiệp với hệ thống an ninh thông minh 24/7.

Cùng với đó là hệ thống 3 công viên đa dạng chủ đề đầy hấp dẫn, nơi chủ nhân tinh hoa tận hưởng phong cách sống hiện đại, năng động bên cạnh không gian sinh thái ngay trước thềm nhà. Mảng xanh bao phủ khắp nội khu chính là sự điều hòa lý tưởng sinh sôi nguồn năng lượng sống, thanh lọc không khí nhằm mang tới những giá trị sống cân bằng, an lành.

Sống tại Anlac Green Symphony là lựa chọn hoàn hảo không những đảm bảo sự riêng tư, sang trọng của cộng đồng cư dân tinh hoa mà còn kết nối và giao thoa cùng chuẩn sống cao cấp tạo nên một bản giao hưởng độc đáo giữa nghệ thuật – kiến trúc – thiên nhiên và con người.

Newstarland – Đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Facebook: facebook.com/bdsnewstarland

Website: http://newstarland.com

Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *